Mùa đông tại Moskva ( Ussr x Nazi )

1.4K 97 10
                                    

Ồ. Chào các bác nhé! Lại là cháu đây. Ờ... Nói sao được nhờ, cháu thấy mình viết khá nhiều về ' Ussr x Nazi ' đấy (đó là điều đáng khen:3). Nhưng tất cả số ấy đều là thơ tự do (đáng buồn...), vì vậy cho nên hôm nay cháu lại sẽ viết về cặp này và nó sẽ là truyện chứ không còn là thơ nữa'~'. Nói trước là cái này diễn ra sau hậu chiến rất lâu rồi nhá.

Ussr: Y.
Nazi: Hắn.

Các bác nhớ bật điều hòa (nếu có), bật quạt số to và đắp chăn trước khi đọc truyện này để hiểu được cảm giác "ấm áp" của truyện nhé:3

Đây cũng là phần 1 của một câu chuyện chưa rõ tên của cháu, chỉ biết nó là mối quan hệ mật cmn thiết giữa 2 family Russia và Germany phiên bản hết chiến hòa bình pha chút tấu hài thôi:p

____________________________________________________

Phần I

" Mỗi lần nhìn thấy Boss đáng kính của chúng ta, Nazi luôn đặt mật câu hỏi trong đầu rằng ' Không biết cái áo choàng của tên Vô Liêm Sỉ nó như thế nào.' Sao lại hỏi thế? Câu trả lời rất đơn giản: Y luôn mặc và quý chiếc áo đó, điều này khiến hắn mỗi lần thấy y đều rất ngứa mắt. Liệu nó có xịn xò, bền chắc, ấm áp hay thoải mái gì không? Nazi không hề biết, nhưng hắn cũng rất muốn biết. Điều đáng tiếc là chẳng khi nào hắn thấy y ra ngoài cùng một bộ đồ khác mà thiếu chiếc áo choàng đó cả. Nó giống như một món đồ thân thiết đến độ bất ly thân với Ussr và sẽ mãi ở bên y vậy. Nhất là với khí hậu khắc nhiệt ở nơi ấy. "

Nhưng đôi khi những điều hiếm hoi nhất cũng có thể xảy ra...

.

.

.

- Mặt Liềm, đi đâu đấy? Không quên gì chứ?      _Nazi lên tiếng.

Nazi đang ở trong phòng Ussr và đang nói chuyện với y. Tại sao lại thế nhỉ? Họ từng là kẻ thù của nhau mà? Sao giờ lại ngồi cùng nhau trong một căn phòng rồi? Lại còn là Nazi ngồi trong phòng của Ussr nữa chứ.

Thật tình chuyện cũng dài lắm... Chả là mấy hôm trước, Germany cùng Nazi đi ra ngoài mua chút đồ, để lại hai người ông anh Prussia và German ở nhà. Đến lúc về thì hai người mới tá hỏa, nhà đang cháy. Làm sao nhà Germany có thể cháy được?! Chẳng phải đồ của Đức tốt lắm sao. Nhưng mọi người biết gì không, lúc nhìn nhà cháy, Germany đã rất hối hận vì xây nhà bằng gỗ chỉ để hòa mình với thiên nhiên...

Quay lại với hậu quả, sau khi về và thấy nhà cháy, hai người gần như tuyệt vọng. Vì sao? Nhà không những đang cháy mà còn cháy rất to, mọi người xung quanh cũng hô hoán, dập lửa nãy giờ rồi nhưng ngôi nhà vẫn cương quyết cháy tới cùng. Phải đến khi đội cứu hộ đến, ngôi nhà mới được dập lửa hoàn toàn.

Nhìn ngôi nhà bây giờ thật Thảm Hại, mọi thứ đều cháy rụi thành tro. Trừ những món đồ dễ cháy ra thì cái nào cái nấy vẫn còn nguyên vẹn ( Đấy, đồ made in Germany mà:) ). Giữa ngôi nhà, bỗng xuất hiện hai hình bóng đen xì đang đỡ đần nhau bước ra, ai nấy nhìn xong đều xanh mặt vì sợ, bất giác lùi lại phía sau. Đến lúc hai cái bóng bước ra, mọi người mới ngỡ ngàng, đó chẳng phải gì đáng sợ mà là Prussia và German. Nhìn thấy họ lúc này phải nói là một điều may mắn bởi vì họ đã ở trong đám cháy từ đầu đến giờ, còn sức để lết ra đây thì phải gọi là vi diệu. Vừa mới khen xong, ngay tức khắc cả hai ngã gục xuống đất, chết lâm sàng. Tội cho Germany phải bỏ tiền ra để đưa cả hai vào phòng hồi sinh ở trang viên, đã thế lại còn phải trả tiền để xây nhà mới.

Wang's Countryhumans CaféNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ