Gởi tặng ngời đệp munmuddy
Halloween là lễ hội hóa trang, tuyệt nhiên là dành cho con nít. Soviet từ đầu tháng 10 tới giờ đã trữ sẵn kẹo. Ngài thậm chí đã cất công sơn đỏ cả căn nhà, ừ thì cả căn dinh thự. Y đã quá tuổi để có thể chung vui với lũ chúng nó. Mặc kệ sự thật rằng thằng cả đã dẫn thằng dâu đi đú đởn ở đâu đó, hay ông già cũng phóng đâu mất rồi, chỉ còn y trông nhà.
Mới có chiều tà thôi. Ussr cất cái thang đi, coi như công việc trang trí đã hoàn thành. Có lẽ cái thứ khiến lũ tư bản hãi nhất là cái y đang treo thay đèn chùm trong phòng khách. Đợt này coi bộ sẽ dọa tên ngu nhục kia chạy mất dép.
Vác thang đem lên gác, ngài không thuê giúp việc. Một tay ngài cũng đủ để quán xuyến cái dinh thự này, vốn nó là gia truyền từ đời cố tổ đến giờ, đều là thuộc về người trong tộc. Bất chợt trên hành lang lại gặp vật cản.
- Ouch! Cái tên-
Soviet nhanh tay bịt miệng hắn lại.
- Nín, đừng có gọi ta bằng mấy cái biệt danh người ngoài hành tây nữa.
Reich đau điếng ôm đầu, tiện tay theo thói quen cho Ussr một cú móc hàm. Soviet thuận theo tự nhiên nghiêng người qua một bên để lại hắn sõng soài trên nền đất. Qua năm tháng hòa bình có vẻ kĩ năng tác chiến của hắn ít nhiều đã bị mài mòn.
- Nazi, ta đã dặn ngươi bao nhiêu lần là không được mang súng trong nhà?
- Gọi ta là Đệ Tam Đế Chế.Đã yếu thế còn bày đặt ra oai, y nghĩ thầm. Nhiều khi đau đầu với hắn, điển hình là lúc này. Tối nay là Halloween, y muốn phát kẹo cho mấy đứa nít tới nhà nhưng với hắn ở đây thì không được. Đóng cửa tắt đèn làm y chán ngán và y không muốn tự cô lập trong đợt lễ hội này.
- Vậy gọi ta là Liên Xô.
Ussr không đòi hỏi gì đâu, hắn luôn từ chối gọi rõ tên y ra mà chỉ dùng mấy cái biệt danh bủh bủh tự hắn nghĩ ra như là 'cẩu cộng sản', 'mặt liềm' hay là 'búa liềm bili' nghe dị tật chết. Cơ mà y cũng nói đàng hoàng, Nazi, chỉ vậy thôi. Nhưng Reich cứ khăng khăng đòi được gọi là 'Đệ Tam Đế Chế', cái tôi cao bằng trời.
- Nào, dễ thôi. Sowjet-Union.
Còn cẩn thận đọc bằng tiếng Đức cho hắn nghe, có khi đây sẽ là lần đầu tiên hắn gọi tên y hẳn hoi từ sau khi đâm sau lưng y và bị y quật nát không thương tiếc nên sẽ có chút khó khăn cho hắn đây, sự tôn trọng đổi lấy sự tôn trọng, cho căn nhà chút không khí hòa bình trước khi trời sụp tối và đám trẻ đến vì y rất trông ngóng chúng đấy,
Về phía hắn nhiều phần không cam tâm, mười phần thì chín phần không muốn mở mỏ ra. Hết sức cứng đầu. Naz trong tâm không muốn thể hiện chút gì gọi là tôn trọng kẻ trước mắt. Nói chứ trong đầu hắn chỉ muốn đâm, chém, giết y chứ không nghĩ gì đến việc làm hòa và ăn nói nhún nhường. Vuốt cằm suy nghĩ một chút rồi đột nhiên nhếch mép cười.
- Liên-
Gì chứ hắn gọi thật à, y chưa từng ngờ đến khía cạnh này. Khoanh tay có chút hoài nghi nhưng sau rồi cúi xuống để nghe rõ xem hắn có định nói thật không vì Nazi nói rất nhỏ giọng. Nó làm y hào hứng một chút, háo hức muốn nghe hai từ đó phát ra từ miệng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wang's Countryhumans Café
HumorWelcome to Wang's Countryhumans Café -Quán Café này phục vụ rất nhiều thứ: Cafe sữa (ngọt); Cafe đen(ngược); Cao cao (phũ); Trà (lãng mạn); Một chút rượu nhẹ (≤ R16); Coca Cola, Pepsi (tấu hài); v.v... -Các bác có thể đặt một loại nước uống ở đây. ...