Warren's point of view
Ilang araw na ang lumipas. Nagtataka ako dahil panay ang message sa akin ni Xeyn. Ayoko man mag-reply ay hindi ko mapigilan ang sarili pagdating sa kanya.
From: Xeyn_Alvarez
wala akong work bukas, gala tayo!Napangiti ako. Ang sigla-sigla na niya kaya unti-unti na akong nagiging komportable.
From: WrenHernandez
Tayong tatlo ni Wade : )From: Xeyn_Alvarez
he's busy.From: WrenHernandez
Pwede kong sabihin sa kanya, hindi tatanggi 'yon.From: Xeyn_Alvarez
don't! Wanna spend time with you. Please! : )Nagulat ako sa reply niya.
Ngayon ko lang ulit naramdaman ang bagay na 'to. Hindi ko na napigilan ang labis na pagngiti.
Wala naman sigurong masama kung kaming dalawa lang. Pero gusto ko pa rin humingi ng permiso kay Wade. Hindi naman sila hiwalay ni Xeyn kaya may karapatan siyang malaman.
From: WrenHernandez
Okay, saan tayo pupunta?Napagpasyahan kong huling pagkikita na namin 'to. Napagplanuhan ko kahapon na pupunta ako sa probinsya nila Fretzy. Napag-usapan namin na may trabaho siyang i-o-offer sa akin do'n. Maayos na rin 'yon kaysa manatili ako rito.
From: Xeyn_Alvarez
samahan mo akong magpunta sa mall tapos sa 10,000 roses ulit tayo. Feel ko sa gabi pumunta sa 10,000 roses, para makita natin mga LED lights! Balita ko nga rin na madaming pupunta bukas kasi may pa lantern fest sila.Natuwa ako sa sinabi niya.
Gusto ko rin magpunta sa lantern fest.
From: WrenHernandez
Copy, see you tomorrow!Balak ko rin sabihin sa kanya bukas ang pagpunta ko kila Fretzy.
Nag-send din ako ng message kay Wade.
From: WrenHernandez
Bro, aalis na ako soon, may inoffer sa akin si Fretzy na trabaho sa probinsya. I think magiistay nalang ako doon.Buti na lang online siya.
From: WdeHernandez
Okay, take care and talk to dad before you go.From: WrenHernandez
and favor Wade.From: WdeHernandez
What?From: WrenHernandez
Pwede ba kaming lumabas bukas ni Xeyn? I need your permission. Magpapaalam lang ako sa kanya bukas at gusto ko lang din bumawi sa kanya.From: WdeHernandez
Bumawi?From: WrenHernandez
Gusto ko lang maging maayos na rin kami. Kahit papaano may sama ng loob pa rin siya sa 'kin. Don't worry, gusto ko lang talagang ayusin ang sarili ko sa harapan niya.Sana nakuha niya ang ibig sabihin ko.
From: WdeHernandez
Saan kayo pupunta?From: WrenHernandez
10,000 roses, may lantern fest din doon bukas.From: WdeHernandez
Okay, take care.Nakahinga ako nang maluwag.
•••
I wear a gray shirt and pants. Habang hinihintay si Xeyn ay kausap ko si Fretzy.
"Hindi mo tinanggihan ang offer ko, why?" tanong niya sa kabilang linya.
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Twin Brother (COMPLETED)
RomanceWade and Warren is an identical twin. Sinubukang kumbinsihin ni Wade ang kambal niyang si Warren na magpanggap bilang siya. Kahit hindi alam ni Warren ang dahilan ng kakambal niya ay pumayag ito. Magagawa nga bang magpanggap ni Warren sa harap ng gi...