Một bài báo trên Internet đã từng viết rằng, khi cười ta sẽ sử dụng tới 15 cơ mặt.
Dù ta không hề để ý nhưng những cơ đó vẫn hoạt động mỗi ngày.
Khi ta la hét ta sử dụng 13 cơ
Khi ta mệt mỏi thì có 9 cơ
Và khi ta hôn một ai đó, ta sử dụng nhiều nhất 34 cơ.
Có rất nhiều kiểu hôn
Nụ hôn của sự say mê
Nụ hôn của tình bạn
Nụ hôn không nói lên bất cứ điều gì
Và những nụ hôn nói lên tất cả.
Có thể đó là lí do 1 nụ hôn có rất nhiều ý nghĩa.
Và sau khi bạn trao 1 nụ hôn, bạn không có gì cần nói nữa. Mọi thứ đã được nói ra rồi.
..............
Ánh mặt trời dọi qua cửa phòng, Yuri từ từ mở mắt trên chiếc giường mềm mại của mình. Buổi sáng hôm nay thật sự rất đặc biệt với cô.
Khẽ trở mình nhưng vô ích, một cánh tay thì bị thương, cánh tay còn lại cũng chẳng cử động được. Vì sao ư? Vì Jessica đã dùng nó làm gối rồi còn đâu. Cô thật sự chẳng hề thấy phiền một chút nào cả, hơn nữa còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhớ lại tối hôm qua, cô và Jessica đã hôn nhau. Và giờ đây buống phổi của cô được lấp đầy mùi hương của cô ấy.
Cô lấy tay vén nhè nhẹ mái tóc đang xõa xuống mặt của cô ấy. Khuôn mặt xinh đẹp dần lộ ra. Hàng lông mày khẽ cử động, nhưng cô ấy vẫn không mở mắt mà rúc sâu hơn vào người cô để tránh những tia nắng.
_ Chào buổi sáng, công chúa.
_ Ư..ư,.. Yuri à..
_ Dậy nào, cậu không định thức dậy đi làm sao?
_ Mấy giờ rồi, Yuri?
_ 9h. - Cô nói, khi liếc qua chiếc đồng hồ số trên chiếc bàn cạnh giường.
_ 9h sao? Thôi chết! Mình bị muộn buổi họp mất thôi. Sao cậu không gọi mình dậy, Yuri?
Jessica cuống cuồng chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân cho kịp giờ làm, miệng liên tục trách Yuri vì đã không đánh thức cô ấy sớm hơn. Dù là không trang điểm, quần áo cũng chẳng mặc gọn gàng như thường ngày nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp. Cô rời khỏi giường, chạy đến và ôm chặt Jessica từ phía sau trước khi cô ấy ra khỏi cửa.
_ Mình sẽ rất nhớ cậu, baby à. Mình phải ở nhà một mình đó, vậy mà cậu chẳng thèm hôn tạm biệt mình sao?
Jessica quay người lại, đưa tay lên nựng má cô.
_ Tại cậu mà mình bị muộn đó. Cậu sẽ bị phạt, không có nụ hôn nào cho ngày hôm nay hết.
_ Đâu phải lỗi của mình. Mình đã uống rất nhiều thuốc giảm đau, nhớ không? Mình ngủ say như chết cả đêm ấy chứ, chỉ một nụ hôn thôi Jessica, không mình sẽ chết vì nhớ cậu mất, thật đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
A Solitary Life
FanficP/s: Đã rất nhiều lần Dan phát hiện truyện của mình bị copy và thay tên. Là tác giả, mình rất rất khó chịu. Nếu mọi người ủng hộ, Dan rất mừng nhưng xin đừng copy nó dưới mọi hình thức. Chân thành cám ơn.