Chap 9

55 3 0
                                    

Taeyeon đang nhìn chằm chằm vào cả hai người, à không, chính xác là liếc nhẹ qua cô gái lạ và dành hoàn toàn ánh mắt diều hâu đó cho cô đấy, Kwon Yuri.

_ Ai đây?

_ Mình cũng không biết.

Đôi mắt tối sầm, môi mím chặt lại. Cô biết là Taeyeon đang muốn giết chết cô ngay lập tức.

_ Cậu đang giỡn mặt với mình đấy à? " Đi đây một chút " của cậu hóa ra là đem bạn gái của cậu đến đây sao? - Cô gái nhỏ nghiến răng, nói bằng tiếng Hàn.

Lúng túng, cô ngước nhìn Taeyeon và nhận ra vẻ giận dữ trên khuôn mặt cô ấy, thỉnh thoảng vẫn lướt qua cô gái lạ. Hít một hơi sâu, cô tiến lại gần, nói khẽ, cô không muốn Taeyeon gây thêm áp lực lên cô gái. Dù gì cô cũng hứa là sẽ giúp người ta rồi.

_ Bình tĩnh nào, Taeyeon. Cô ấy không phải là bạn gái mình. Mình đi mua đồ thì thấy cô ấy bị cả đám đàn ông đuổi theo, chẳng lẽ cậu nghĩ có thể bỏ mặc người ta sao?

_ Nhưng giờ cậu tính thế nào? Sao lại đưa cô ta về đây?

_ Ờ thì cô ấy tạm thời chưa có chỗ nương thân, mình lỡ hứa là sẽ giúp.

_ Cậu..

Có tác dụng rồi, tiếp tục đi nào, Yuri!

_ Bỏ qua cho mình đi bạn hiền, tha cho mình lần này đi. Cậu ở vào địa vị của mình lúc đó cũng chẳng làm gì khác hơn được đâu.

_ Nhưng còn chuyện của tụi mình tối nay?

_ Cứ theo kế hoạch đã định, còn cô ấy cứ để ở đây, không sao đâu. Nhưng cậu có thể cho mình gửi cặp tài liệu ra xe được không?

Khẽ thở dài

_Tùy cậu.

....

Nãy giờ nghe hai người họ nói chuyện, cô gái lạ cũng thấy vừa lo vừa thắc mắc, chắc là về mình, nhưng thứ ngoại ngữ kia thì cô mù tịt. Nhưng Yuri đã hứa là giúp, cô tin Yuri. Cái cảm giác được Yuri nắm chặt tay, giúp cô thoát khỏi đám vệ sĩ rắc rối, vẫn khiến cô bồn chồn mãi.

......

Yuri dẫn cô gái ngồi xuống chiếc ghế ở phòng khách, dặn dò.

_ Cô có thể ở lại đây. Đừng đi lại lung tung, tôi và bạn mình phải đi ra ngoài một lúc.

Tay áo của cô lại bị níu kéo lần nữa, Haizz.., cô gái này lại có chuyện gì nữa đây? Vẫn chưa đủ phiền sao?

_ Yuri đi đâu? Dẫn tôi theo với, đừng bỏ tôi lại một mình.

_ Ngoan nào, ở yên đây. Tôi chỉ đi một lúc rồi về ngay, dẫn cô theo sẽ rất vướng víu.

Cô gái bĩu môi, hờn trách, tay vẫn chưa buông tha cho áo cô. Trẻ con quá đi mất!

_ Nhớ về sớm nha, tôi sẽ thức đợi Yuri về.

_ Haizz.., Thế nào cũng được.

Ra đến cửa Taeyeon không kìm được hỏi cô một câu.

_ Có thật cô ấy không phải bạn gái của cậu?

_ Im đi! - Cô rít lên, trước khi nắm cổ áo cô bạn đồng hương lôi đi, tránh ánh mắt tha thiết kia của cô gái. Chết tiệt!

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ