Chap 14

45 3 0
                                    

_ Quỷ tha ma bắt đi cho xong!

Taeyeon rủa và đóng mạnh nắp xe lại. Bộ chế hòa khí lại dở chứng nữa rồi.

Cô gái nhỏ chống nạnh và đứng lặng ngắm nhìn thứ đang khiến mình bực bội: chiếc xe Beelte cũ kĩ, thoạt nhìn trông nó phù hợp với một chỗ trong bảo tàng hơn là ở trên đường, nhưng Taeyeon đã tân trang lại toàn bộ, dốc hết phần lớn tiền dành dụm của mình vào nó. Đây là món quà mà bạn gái cô tặng. Cô nâng niu nó như chính con ngươi của đôi mắt mình.

_ Lại gặp vấn đề với cái xe nữa hả?

Cô gái nhỏ quay về phía phát ra giọng nói vừa hỏi mình. Người đang chống khuỷu tay lên nóc xe, nhấm nháp một lon Coca lạnh.

_ Phải, cái xe này chẳng bao giờ để cho ví tiền của mình được yên ổn.

_ Sao cậu không bán quách nó đi?

_ Không được, có chết đói mình cũng không bán xe đâu.

Yuri thở dài, hớp thêm một ngụm Coca, và lúc này Taeyeon mới để ý tới vết thương trên mũi cô, mới chỉ được băng tạm bợ, vết máu trông vẫn còn mới.

_ Mũi cậu sao vậy, Yuri?

_ Bị người ta đánh đấy, thật đen đủi.

_ Mình nghĩ cậu nên đến bệnh viện xem lại đi, vết đó không nhẹ đâu.

_ Kệ nó đi, chúng ta về thôi. Mình có việc cần bàn.

_ Nhưng còn xe của mình.

_ Mình sẽ gọi người đến mang nó đi sửa. Chi phí do mình trả, được chưa?

_ Thật hả? Vậy thì chờ gì nữa? Mau về thôi.

.......

2122 Pyramides, Williamburg.

Tại căn hộ của Yuri.

_ Thật hả? Silvia đồng ý để cậu làm việc cho bà ta rồi ư? Không thể tin được. Trước giờ chưa từng thấy bà ta nhận người mới làm việc cho mình.

Đưa tay ra hiệu cô bạn bình tĩnh lại, cô không thể trả lời khi cô ấy hối thúc không ngừng nghỉ như thế.

_ Bình tĩnh nào, Taeyeon. Mọi chuyện không đơn giản như vậy, mình có cảm giác bà ta đã nghi ngờ mình là người của cảnh sát.

_ Ý cậu là sao?

_ Bà ta, Silvia Koor đã nghi ngờ mình. Có lẽ bà ta muốn thử mình trước khi quyết định có giết mình hay không.

_ Vậy giờ cậu định tính thế nào?

_ Không biết nữa, đầu mình đang rối tung lên. Lần đầu tiên trong đời mình cảm thấy sợ hãi như thế, ngay trước mặt bà ta. Cảm giác được ánh mắt bà ta nhìn thấy hết suy nghĩ của mình, như thể bà ta đang muốn đùa giỡn với con mồi trước khi giết nó.

Chẳng hiểu từ bao giờ cô đã không còn cảm thấy hài lòng với chính mình nữa, chỉ mới bắt đầu, mà cô giống như sắp bỏ cuộc tới nơi. Taeyeon thì khác, cô gái nhỏ vẫn luôn suy nghĩ thấu đáo hơn cô rất nhiều.

_ Đừng như thế, Yuri. Cậu suy nghĩ quá nhiều rồi. Mình tin bà ta chỉ mới nghi ngờ thôi, vẫn chưa đưa ra kết luận về cậu. Chúng ta sẽ đánh lạc hướng bà ta trước.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ