Chap 39

37 4 0
                                    

Yuri không kiên nhẫn ngồi trong phòng làm việc chờ tin, cả một ngày trời không thể liên lạc với Taeyeon cô cảm thấy có chút lo lắng.
Cô mệt mỏi dụi mắt. Đêm qua cô đã ngủ không ngon giấc, âu cũng là chuyện bình thường mỗi khi cô bị lo lắng. Không biết đã là đêm thứ bao nhiêu cô ngủ không đủ, cô bắt đầu cảm thấy được sự kích động và cáu kỉnh đi kèm vì thiếu ngủ nhiều ngày liền. Vừa mới đây cô mới quát tên Jody biến khỏi phòng vì lải nhải nhiều.

Cô còn đang không nhớ rõ việc hôm nay mình cần làm mà hắn ta vừa nói là gì khiến cô dần trở lên mất kiên nhẫn với bản thân.

Yuri bắt đầu tự hỏi bản thân liệu có đúng không khi để Taeyeon độc lập liều mình, cô ấy còn không biết cách tự phòng vệ. Một cơn rùng mình vì lo lắng đang bóp nghẹt lấy cô. Yuri chồm dậy khỏi ghế và định bước ra khỏi cửa, thầm trách vì đã dồn ép Taeyeon, nguyền rủa bản thân vì sự điên rồ vì công việc của mình lại áp đặt lên vai người khác.

"Tất cả chỉ là vấn đề của mình, không liên quan đến cô ấy."

Cô vồ lấy chùm chìa khoá mà Jody đã để lại khi lấy để đi tới Sở trợ giúp Taeyeon. Và khi cánh cửa bị Yuri mở ra thì Taeyeon đã đứng sẵn ở đấy, chờ để mở cửa.

_ May quá, cậu vẫn còn ở đây. Mình kiếm được thông tin mới cho cậu rồi.

Nhận lấy tập tài liệu sao chép lại từ tay Taeyeon, cô không khỏi thán phục khả năng của cô ấy.
_ Cậu làm tốt lắm!
Cô ấy làm việc chăm chỉ hơn hầu hết các đặc vụ mà Yuri từng cộng tác và còn đem lại kết quả tốt.

_ Lúc đầu có vẻ hơi khó khăn, nhưng với mồm mép của mình thì cậu biết rồi đấy, không gì có thể ngăn cản được. Đúng là cảnh sát cũng chỉ là những con người bình thường, tiền có thể không gây chú ý cho họ nhưng danh lợi thì lại khác. Họ cũng tham lam như chúng ta, chẳng qua là mục đích khác nhau thôi.

_ Đúng vậy! Chắc cậu đã đọc qua một chút, có thấy gì liên quan tới nghi ngờ của chúng ta không?

_ Có, chỉ là mình vẫn không thể tin rằng ông ấy lại là người như thế. Nhưng có một chuyện nữa, khiến mình lo lắng.

_ Chuyện gì vậy?

_ Ông ta đã để lộ sơ hở với mình, khi nói có cách để khiến Kang Dong Ho thay đổi ý định loại bỏ cậu. Nghe thấy như vậy, không thể không nghĩ tới ông ta và Kang Dong Ho chắc chắn có liên quan. Nhưng mà chính xác là gì mình lại không thể nghĩ ra.

_ Cậu đang nghĩ ông ta đã nhận ra cậu nghi ngờ ông ta, và đang thử lòng cậu?

_ Đúng vậy.

_ Có thể lắm, vì chúng ta đang quá vội vàng, không chỉ bọn họ mà đến cả chúng ta cũng đang lộ ra sơ hở.

Manh mối từ phòng lưu trữ hồ sơ chính là một đại thắng đối với cuộc điều tra riêng của hai người. Giờ ít nhất họ nhìn thấy được mối liên quan, và có cơ sở cho những hoài nghi về những kế hoạch bất chính của bọn họ.

_ Cậu cứ về nghỉ ngơi trước, mình sẽ nghiên cứu tài liệu, thấy cái gì mới sẽ liên lạc với cậu sau. Dù gì Jessica đã trở về San Francisco hôm qua, mình hiện tại rảnh rỗi hơn rồi. Có thể ông ta đã cho người theo dõi cậu từ bây giờ nên hãy cố gắng cư xử một cách bình thường nhất có thể.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ