Yuri tỉnh dậy thì thấy mình đã bị chúng bịt mắt, trói chân tay, miệng bị dán băng dính. Toàn thân đau nhức, chẳng thể nào cử động được.
_ Con khốn này! Mày giấu cô ấy ở đâu?
_ Ư..ưm..
_ Mẹ kiếp! Mày dán chặt miệng nó thế kia làm sao mà nó nói được.
Cô nghe thấy chúng cãi nhau, chúng đang tra hỏi cô về cái quái gì thế nhỉ?
Không lâu, miếng băng dính trên miệng cô được chúng gỡ ra, cô cũng dễ dàng hít thở hơn.
_ Nói đi!
_ Chúng mày muốn tao nói cái gì cơ?
_ Còn giả đò, mau nói ra nơi mày giấu cô ấy.
_ Tao không biết mày đang nói về ai. Cô ấy? À, có phải chị ruột của mày không?
..BỐP!!..
_ Đồ chó đẻ!
Một gã thẳng tay đấm vào mặt cô. Đau điếng! Máu chảy ra từ mồm cô, thành dòng, rớt xuống cả sàn. Cả thân người cô lăn lóc dưới mặt đất.
Yuri nhân lúc bọn này không chú ý dùng một mảnh sành vừa tìm được cắt đứt dây trói. Tên kia cứ nghĩ cô bị trói nên chủ quan, nắm tóc cô giật mạnh lên. Yuri ngả người ra sau, giơ tay gỡ đoạn dây bịt mắt. Tên này giờ mới phát hiện ra, hắn liền rút súng dí sát vào đầu cô. Hắn vòng tay ghì lấy cổ cô, một tay vẫn dí súng, lôi cô đứng thẳng dậy. Hắn dùng cánh tay cầm súng ra hiệu cho đồng bọn lao lên.
Tranh thủ thời cơ, Yuri giẫm lên chân hắn đồng thời dùng hai khỉu tay huých mạnh vào bụng hắn. Tên này bị bất ngờ liền buông cô ra. Cô tung một cú đá vào tay cầm súng của hắn, khẩu súng bay lên không trung. Cô bắt lấy, chĩa thẳng vào chúng.
..ĐOÀNG!!..
Tiếng súng vang lên. Quái! Cô còn chưa bóp cò mà.
_ Dừng tay lại hết đi!
Bọn chúng liền lui cả ra, chỉ có bà ta mới khiến lũ man rợ này sợ sệt đến thế. Silvia Koor.
_ Lũ vô dụng! Có một đứa con gái mà cũng lo không xong.
_ Tại cô ta..
_ Im miệng! Còn dám cãi?
Trông bộ dạng lấm la lấm lét của bọn chúng thật đáng thương. Cô biết mình đang trong tình huống nào, nhưng khẩu súng đang cầm trên tay vẫn chưa có dấu hiệu muốn buông ra. Silvia nhận ra, nhưng cô không nhìn thấy tia giận dữ nào trong mắt bà ta.
_ Cô khá lắm!
_ Tôi không hiểu lắm ý của bà.
_ Yuri! - Cô gái lạ từ phía sau lưng bà ta chạy tới bên cô.
Ôi trời! Lẽ ra cô phải biết ngay từ đầu. Silvia Koor - Megan Koor, lũ người mà cô thấy quen trong quán bar chính là những kẻ đuổi theo cô gái lạ ngày hôm đó.
Cô gái khẽ gạt khẩu súng ra khỏi tay cô, chạm vào vết thương nơi khóe môi vẫn đang rỉ máu.
_ Mẹ! Sao mẹ lại cho người đánh Yuri ra nông nỗi này?
_ Tại nó phản kháng, mà mẹ thấy cũng đâu nặng lắm. Con khỏi lo.
_ Sao lại không lo được? Chảy máu rồi, chắc cô ấy đau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
A Solitary Life
FanfictionP/s: Đã rất nhiều lần Dan phát hiện truyện của mình bị copy và thay tên. Là tác giả, mình rất rất khó chịu. Nếu mọi người ủng hộ, Dan rất mừng nhưng xin đừng copy nó dưới mọi hình thức. Chân thành cám ơn.