Chap 30

46 4 0
                                    

2 Ngày sau

_ Tae không đi cùng em sao?
Elise vẫn vòng tay quanh cổ của cô gái thấp hơn, lắc lư cơ thể, cố gắng giữ Taeyeon ở lại cùng. Phải khó khăn lắm Taeyeon mới gỡ được tay cô ấy ra, đưa chìa khoá xe mình cho Elise.

_ Em đưa Yuri đến đó, rồi cứ lấy xe tôi mà về, tôi sẽ qua chỗ em lấy xe sau, OK? Tôi đã ở cùng em với Yuri 2 ngày liền rồi, Tiffany sẽ phát điên lên nếu hôm nay tôi vẫn không chịu về mất.

Elise bĩu môi, mở cửa xe ra và ngồi vào ghế lái. Taeyeon cố gắng cười an ủi cô gái bên trong xe, liếc nhìn đồng hồ, 1 tiếng rồi mà Yuri vẫn chưa thay quần áo xong nữa.
Yuri từ trên căn hộ bước xuống cầu thang, mái tóc ngắn được gội vội vã vẫn chưa kịp khô, nước vẫn nhỏ giọt xuống ướt hẳn một bên vai áo. Cô cầm lấy khăn tay từ Taeyeon để lau tránh làm ướt chiếc áo khoác blazer mới mua, cùng set áo croptop trắng đơn giản được phối với quần cạp cao màu đen. Nổi bật lên phần bụng với làn da bánh mật đặc biệt, và thân hình chuẩn quyến rũ của cô. Bộ này là Elise chọn cho cô.

Dù không được quen với cách ăn mặc thế này, nhưng nó còn đỡ hơn là mấy thể loại quần áo mà bình thường Taeyeon vẫn gợi ý cho cô.
Elise nhìn vào tác phẩm của mình trên người cô thì không thể không tự hào được.
_ Yuri cô đẹp thật đấy, nếu không phải đã là người của Taeyeon chắc tôi cũng muốn thử với cô.

_ Rất lấy làm vui mừng vì cô đã không làm điều đó, một mình Megan Koor cũng đủ khiến tôi đau đầu lắm rồi.
Mở cửa xe rồi ngồi vào ghế phụ, Yuri kiểm tra lại lần nữa đồ đạc, nhưng vẫn gửi lại Taeyeon chiếc điện thoại của mình.
_ Nếu Jessica có gọi, hãy cứ nói dối dùm mình.

_ Mình nghĩ cậu nên cầm lấy điện thoại của mình, lỡ có chuyện còn có thể gọi viện trợ chứ.

Yuri lắc đầu.
_ Điện thoại khiến mình phân tâm, nếu mình xảy ra chuyện, mình không nghĩ sẽ có người đến kịp. Chúc mình may mắn đi nào. Đừng chưng cái bộ mặt xám xịt như thế trước khi mình lao vào chỗ chết chứ.

_ Thật sự Yuri, mình không nghĩ kế hoạch này ổn một chút nào.

_ Sự hiện diện của mình ở đây, đã là không hề ổn rồi. Có những thứ một khi mình đã bắt đầu thì sẽ không thể dừng lại được.

_ Cẩn thận Yuri!

Cô gật đầu với Taeyeon, trước khi chiếc xe rời đi.

.......

Khách sạn Palace nằm chiễm chệ giữa khu phố thương mại và quảng trường Union.
Elise và Yuri bước qua sảnh tầng trệt, vẻ sang trọng và tinh tế của nơi này khiến cho khung cảnh càng trở nên khác lạ. Đúng là hai mặt trái ngược của thế giới, chỉ trong khoảng 20 phút, cô bước từ những căn phố xập xệ cũ mốc để tới được nơi giành cho giới thượng lưu này.

Khách sạn còn là nơi hội tụ của những gia đình thuộc vào hàng có máu mặt trong thành phố. Dưới tầng hầm là một quán rượu chỉ mở vào lúc 1 giờ sáng, và chỉ dành cho khách hàng VIP của khách sạn. Như trong hồ sơ cô được biết về Jonathan Shades, khách sạn này có tới 50% cổ phần của ông ta, và vợ cũ của ông ta, Molly Shades là người điều hành nó.
Elise khoác tay Yuri bước tới quầy lễ tân, nhân viên ngay lập tức nhận ra, hướng ánh mắt chào đón nhất dành cho "khách quen" thường xuyên của khách sạn.
_ Xin chào cô Miller, rất vui được gặp lại cô, và người này là?

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ