Chap 41

38 3 0
                                    

Người đàn ông đeo một cặp kính râm, mắt kính được đặt làm riêng, như thể chỉ dùng che kín nửa khuôn mặt, lộ ra sống mũi cao, góc nghiêng cực kỳ sắc cạnh, đường nét sắc bén.
Thoạt nhìn là người rất nguy hiểm, cả người tỏa ra hơi thở lạnh lẽo. Hắn bước dần tới chỗ cô, người đang nằm yếu ớt trên sàn.

Nhiệt độ trong phòng giảm dần.

Và rồi, hai tay cô bị khóa chặt, nói thẳng ra là bị cố định trên đỉnh đầu của người đàn ông đang ở trên người mình.

Cô cố gắng vùng vẫy nhưng không thể cựa quậy được. Con ngươi có sự tự tin kiêu ngạo từ trước đến nay lộ ra sự sợ hãi.

Hắn là ai? Tại sao cô lại nằm ở đây rồi?

Bất kể nơi này có thực tới đâu, cô vẫn tin chắc mình cần thoát khỏi nơi đây và phải làm điều đó càng nhanh càng tốt.

Nhưng cô lại không thể cử động được, mọi cố gắng di chuyển để phản kháng lại người đàn ông này là không thể. Đến khi hắn ta rút con dao từ trong túi áo và dí nó vào cổ cô. Cảm giác đau nhói khiến cô chỉ còn biết buông xuôi, nhắm mắt lại chờ cái chết ập tới.

RENG! RENG! RENG!

Tiếng chuông điện thoại vang lên, đánh thức cô khỏi cơn ác mộng. Lúc này mới là 2 giờ sáng. Mồ hôi vã ra ướt cả lưng áo, nhưng cô vẫn vội vàng ấn nút trả lời. Không muốn tiếng chuông kêu sẽ đánh thức người bên cạnh. Người gọi là Mason.
_ Là tôi đây. Có chuyện gì vậy?

_ Yuri, cô phải trở về ngay. Kang Dong Ho đang chuẩn bị một kế hoạch mới. Và tôi thì đã liên lạc được với người có thể trợ giúp.

_ Tôi biết rồi, ngay tối nay tôi sẽ đến chỗ của ông.

Yuri gác máy và nhìn sáng Jessica đang ngủ yên bình vì chưa biết những chuyện vừa xảy ra. Giờ cô lại ước mình cũng được ngủ giống như vậy. Chỉ cần tấm rèm khẽ lay động do một cơn gió là cô sẽ thức giấc. Cô viết vội vàng một vài dòng nhắn lại và đặt tờ giấy xuống mặt bàn cạnh giường, rồi mặc quần áo, xếp đồ đạc. Cố gắng không gây tiếng động và rời khỏi căn hộ, trở về New York ngay lập tức.

.....

6 giờ sáng, tại New York.

Vẫn còn buồn ngủ, Taeyeon ra mở cửa và thấy Yuri đã đứng ngoài hành lang từ bao giờ.
_ Không phải cậu về San Francisco từ hôm qua sao? Giờ này đã ở đây rồi là thế nào vậy?

_ Có chuyện gấp thì mình mới phải quay lại sớm như vậy chứ. Nhanh thay đồ rồi đi với mình.

_ Đợi một chút, mình chuẩn bị xong ngay đây.
Nói đoạn cô gái thấp hơi vội vã quay vào bên trong thay quần áo, chưa đến 10 phút đã cầm theo chiếc chìa khoá xe đi ra ngoài cùng Yuri.

Mặc dù giao thông trên đường đi khá là thuận lợi, nhưng hôm nay một vài con phố đang bị chặn. Trên quảng trường Times Square, những chiếc Scenic và 307 của cảnh sát đậu lẫn lộn với xe quan chức và xe phóng viên.

Bàn tay phải của Taeyeon gõ nhịp nhẹ lên vô lăng, trong khi xe của họ lướt qua chỗ cảnh sát đứng chặn không cho lũ phóng viên tràn vào.
_ Trông như vừa có chuyện lộn xộn gì đó xảy ra mà cảnh sát không muốn lộ ra ngoài thì phải.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ