Chap 40

36 3 0
                                    

Quán bar Survival

Gần đây Yuri phải tham gia điều chỉnh không biết bao nhiêu sổ sách bị Jonathan sửa đổi, và mỗi lần gặp mặt Sylvia, bà ta luôn tỏ ra vô cùng nhàn rỗi. Hiếm khi có dịp ngồi nói chuyện với nhau quá 10 phút.

Cô không hề biết rằng sau lúc ấy lại đang có người giở trò sau lưng mình, hơn nữa lại còn giám sát nhất cử nhất động của cô, thậm chí còn kéo cả Taeyeon vào chuyện này. Và với những gì cô nhận được từ Sylvia, không còn nghi ngờ bà ta hiện tại đã biết ý định của cô, có thể đưa bằng chứng buộc tội đó cho Kang Dong Ho và cô sẽ nhận lấy hậu quả của mình. Yuri không sợ chết, đã đến lúc này thì cái chết là thứ gì đó cô đã đoán được từ trước, nhưng cô lại lo lắng sẽ liên luỵ tới Taeyeon.

Cô bước vào trong phòng với Sylvia ngồi chờ sẵn, các ngón tay hơi dùng lực, tự bấu vào nhau, ướt đẫm mồ hôi, nhưng mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước, khuôn mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào.

"Kang Dong Ho không có ở đây?"
Cô hơi ngạc nhiên khi Sylvia kêu mình tới nói chuyện riêng thật sự.

Sylvia thản nhiên nhìn Yuri rồi phun ra một câu
_ Ngu dốt!
Ánh mắt sắc bén của bà ta nhìn cô chằm chằm.

Cô vừa nghe lời này, siết chặt nắm đấm, cắn răng nói.
_ Nếu bà muốn chờ đợi tôi cầu xin thì đừng hòng.

_ Cô nghĩ mình sẽ làm được cái quái gì ở đây hả Yuri? Cô chỉ là một con tốt, mỗi bước đi của cô đều được định đoạt từ trước. Thật nực cười khi cô nghĩ mình có thể tự tìm ra sự thật rồi giải quyết nó, trong khi bản thân còn không nhận ra nổi là mình bị theo dõi.

_ Tất nhiên là tôi biết mình bị theo dõi, trách là tôi đã quá chủ quan, nghĩ mình đã bị qua mặt được các người thôi.

_ Tổ chức này tồn tại được lâu như vậy, chỉ một vài mánh khoé nghèo nàn mà cô nghĩ có thể qua mặt được người của chúng tôi. Nhớ lấy điều này Yuri, người của Casalesi có ở khắp mọi nơi, khắp mọi ngóc ngách của thành phố, mọi thể loại người, và đặc biệt có thể là ở cả những người gần ngay bên cạnh cô.

Yuri dù có đần độn đến đâu thì cũng cảm nhận được sự bất thường trong câu nói của bà ta, nhưng cô không hỏi đó là ai mà chỉ có thể giữ trong lòng.

Sắc mặt của bà ta có chút biến đổi, dường như vô cùng bất mãn với thái độ của cô và thản nhiên cho rằng đó là biểu hiện của sự thiếu hiểu biết, hoàn toàn không hề nhận ra là bản thân cô đã quá tự tin. Dù vậy bà ta vẫn im lặng vài giây, sau đó mới lên tiếng.
_ Cô không muốn biết người theo dõi cô là ai ư?

Cô không hiểu vì sao bà ta lại hỏi một chuyện không quan trọng ấy trong lúc này, nhưng cô vẫn chậm rãi trả lời bà ta.
_ Điều đó liệu có quan trọng không? Đằng nào thì các người cũng sẽ giết tôi.

_ Tôi đã nghĩ là cô rất thông minh, Yuri. Chẳng lẽ cô không thắc mắc tại sao những người khác không có mặt ở đây cùng với tôi? Hay nguyên nhân gì khi có được chứng cứ buộc tội lại muốn tốn thời gian để nói chuyện với cô?

_ Nếu tôi có hỏi, liệu bà sẽ trả lời thật?

_ Còn tuỳ vào biểu hiện của cô. Nếu tôi thấy hài lòng, tôi sẽ trả lời thật.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ