Chap 13

42 3 0
                                    

Khi Yuri thức giấc, là do có gì đó nện ầm ầm trong đầu cô và tiếng chuông đồng hồ. Cô nhấn nút tắt chuông và nhắm mắt lại. Tiếng nện ầm ầm vẫn tiếp tục và cô nhận ra nó không nằm trong đầu mình mà là ở cửa trước.

Lảo đảo do thiếu ngủ, cô bổ nhào ra phòng khách. Với đôi tất tụt xuống quanh mắt cá chân, cô kéo mạnh cửa. Ngay lập tức cô giơ hai tay lên che mắt khỏi ánh sáng mặt trời bên ngoài. Qua cái liếc nhìn và vết mờ cản tầm mắt cô, Yuri thấy nụ cười chậm rãi cong lên trên miệng của cô gái lạ, à không, là Megan.

_ Cô muốn gì?

_ Chào buổi sáng, Yuri!

Tự bước vào trong mà không cần hỏi qua cô. Yuri thở dài. Megan là người mà cô ít muốn gặp nhất trong lúc này.

Cô quay lại nhà bếp và tự pha cho mình một tách cà phê. Cho dù lý do của cô ấy là gì đi nữa cô cũng chẳng buồn để tâm đến.

_ Yuri không ăn sáng sao? Uống cà phê khi chưa ăn gì sẽ không tốt đâu.

_ Kệ đi, tôi quen rồi. Còn cô?

_ Em sao?

_ Phải, cô đến đây có việc gì vậy?

_ Muốn gặp Yuri, thế thôi. Mình cùng nhau ăn sáng nha, em có mua rất nhiều đồ.

Megan bày ra đống túi nilông, có đến bốn cái túi, cô gái này thật phiền phức. Cô quay lưng đi, tiếp tục thưởng thức tách cà phê, bỏ mặc cô ấy dọn đống đồ ăn đó một mình. Ấn liên tục vào cái điện thoại số máy của cô bạn đồng hương. Busy...busy...

Kim Taeyeon Chết tiệt! Sao lại không nhấc máy cơ chứ?

_ Yuri sao vậy?

Hơi giật mình, không để ý cô ấy lại gần từ lúc nào. Nhanh chóng điều chỉnh nguyên thái độ lạnh lùng như trước.

_ Không có gì. Tôi phải ra ngoài có việc, cô ăn một mình đi.

Không kịp, cô ấy luôn nhanh tay hơn, giữ chặt cánh tay cô không buông.

_ Khoan đã! Có việc gì quan trọng hơn là dùng bữa sáng với em chứ?

_ Để xem nào, việc gì đối với tôi cũng quan trọng, còn bữa sáng của cô, tôi không có hứng thú, được chưa? Giờ buông tay tôi ra, cô ăn xong đống đồ ăn đó rồi có thể ra về, đừng đến làm phiền tôi nữa.

_ Yuri ghét em nhiều đến vậy sao?

_ Tôi không ghét cô, mà là không thích cô.

_ Vì cái cô Taeyeon đó, đúng không? Vì cô ta mà Yuri không thích em.

Cô quay lại, giằng mạnh tay, gằn từng chữ một.

_ TÔi.KHÔNG.THÍCH.CÔ, chỉ có thế, không phải vì Taeyeon. Làm ơn đừng có suy đoán lung tung nữa và về cho. Cô làm tôi sắp phát điên lên rồi đây.

Cánh cửa đóng sầm lại trước mặt, đây cũng không phải lần đầu tiên nhưng Megan vẫn cảm thấy khó chịu, buồn bực cùng một lúc.

Megan ghét phải thừa nhận, và cũng chẳng bao giờ muốn tự mình nói ra, rằng cô biết Yuri không thích cô. Nhưng chắc chắn không phải vì chuyện bị đánh bầm dập lần trước, mà vì một người con gái khác. Đừng nghĩ cô sẽ bỏ cuộc, chỉ cần là thứ cô thích, bằng mọi giá cô phải giành được nó, cả con người và trái tim của Yuri.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ