Taeyeon nhìn lướt qua bản danh sách những đứa trẻ mồ côi sống trong Tổ chức Giáo hội Công giáo mà Yuri thu thập được, và cái tên Sirius Junior mà cô ấy đang nghi ngờ chính là Mr.Black, người mà bấy lâu nay Taeyeon vẫn đang trung thành làm việc cho.
_ Vậy bàn đến chi tiết mà cậu nghi ngờ nhất đi, Yuri? Cậu nghĩ nguyên nhân nào mà MrBlack lại liên quan đến Kang Dong Ho? Nếu đấy là sự thật đi chăng nữa cũng không đủ để khẳng định họ là cùng một giuộc._ Tất cả chỉ là dự đoán, mình hiểu suy nghĩ của cậu. Cũng là một cảnh sát mình biết dự đoán không thể đưa ra bất cứ kết luận nào cho vụ này. Nhưng điều quan trọng là chúng ta không thể bỏ qua những manh mối nhỏ, vì mình biết kẻ gian xảo như Kang Dong Ho thì việc có được những manh mối rõ ràng hơn là điều bất khả thi.
_ Vậy bây giờ cậu muốn mình làm gì?
_ Việc này khá nguy hiểm, dù thực lòng không muốn nhưng mình không còn cách nào khác. Mình muốn cậu đột nhập vào phòng lưu trữ hồ sơ của Sở Cảnh Sát New York. Nơi có lưu giữ thông tin cá nhân của thành viên của Sở. Và mình khá chắc là MrBlack cũng có thông tin trong đấy.
_ Đúng là mình có thể vào được bên trong Sở, nhưng phòng lưu trữ hồ sơ là khu vực tuyệt mật. Mình lại không phải là cảnh sát. Chuyện này rất khó.
_ Mình tin là cậu sẽ nghĩ ra cách.
_ Được rồi, mình sẽ thử.
.......
Taeyeon đã gửi vài tin nhắn cho ông ấy, báo cáo về tình hình của Yuri ở hiện tại và chờ đợi ông ấy liên lạc lại với mình. Và không ngoài dự đoán, cuối cùng ông ấy cũng đã gọi điện lại cho cô.
_ Có chuyện gì vậy?_ Chuyện về Yuri thưa ngài, cô ấy dạo gần đây có những hành vi thật kì lạ. Tôi có hỏi nhưng dường như cô ấy có chuyện muốn dấu diếm. Tôi cần xin ý kiến trực tiếp từ Ngài, vì giờ tôi thực sự không còn được sự tín nhiệm từ cô ấy nữa.
_ Thật vậy sao? Thôi được rồi tới Sở gặp tôi lúc 2 giờ chiều. Dạo này có rất nhiều việc, tôi không thể ra ngoài gặp riêng cô được.
_ Vâng, cám ơn sự giúp đỡ của Ngài.
Lái xe đỗ ở cổng phía sau của Sở, y như mọi lần khi cô có việc bắt buộc phải đến tận đây. Vì cô không phải là cảnh sát, việc nghiễm nhiên đi vào từ cổng trước sẽ gây ra sự chú ý không cần thiết. Thư ký của Phó Giám Đốc sở đã được lệnh chờ sẵn ở đó.
Hai người đi lên tầng 3, phòng của Phó Giám đốc Sở cảnh sát Sirius Black. Ai trong này cũng biết Taeyeon là chỉ điểm làm việc riêng cho ông ấy. Căn phòng khá trống trải. MrBlack đang ngồi xem tài liệu trên bàn làm việc, tay ông gác lên trán, trông vô cùng mệt mỏi. Nhìn thấy Taeyeon bước vào, ông kêu thư ký ra ngoài để ông có thể nói chuyện riêng với cô.
_ Nào, giờ nói vấn đề của cô đi.Taeyeon hơi lưỡng lự, cô đang cố nghĩ ra một lý do chính đáng nhất có thể.
_ Dạo này có vẻ Kang Dong Ho muốn trừ khử Yuri, cô ấy nghĩ trong Sở đã có nội gián làm bại lộ thân phận thật sự của cô ấy.Bàn tay đang viết của ông ta bỗng dừng lại, nhưng thái độ thì vẫn bình thản như cũ, không hề thay đổi.
_ Không thể nào, cô ấy đang nắm giữ vị trí của Jonathan, lý nào Kang Dong Ho lại trở mặt sớm như thế để loại bỏ cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
A Solitary Life
FanfictionP/s: Đã rất nhiều lần Dan phát hiện truyện của mình bị copy và thay tên. Là tác giả, mình rất rất khó chịu. Nếu mọi người ủng hộ, Dan rất mừng nhưng xin đừng copy nó dưới mọi hình thức. Chân thành cám ơn.