Chap 33

41 4 0
                                    

Chiếc Bentley rời khỏi đường cao tốc và hướng về Williamburg. Yuri nhìn đồng hồ và không thể ngăn một nụ cười khi tưởng tượng ra nét mặt của Taeyeon khi biết về số tiền thưởng, dù gì cô cũng đã hứa sẽ chia một nửa cho cậu ấy. Rất thận trọng, cô mở chiếc phong bì được để bên cạnh, kiểm tra chính xác số tiền trước khi đặt xuống lại. Cô còn có thể mua một món quà lung linh cho Jessica.
Ý nghĩ vui vẻ này đột nhiên bị thổi tan tành mây khói khi gã lái xe - giờ là tay sai của cô cất tiếng.
_ Khi nào Ms.Kwon muốn tiếp quản công việc? Cô còn có dặn dò gì khác cứ nói.

Yuri lại nghiêm mặt như cũ.
_ Jody phải không? Chắc phải vài hôm nữa, vừa mới ra viện không phải tôi sẽ phải bắt tay vào việc luôn chứ.

_ Tôi không phải có ý đó thưa cô.

_ Đừng lo, chỉ cần thấy sẵn sàng, tôi sẽ nói. Dù gì mới bắt đầu công việc tôi vẫn cần có sự giúp đỡ của anh.

_ Vâng thưa cô.

Lúc Yuri quay trở lại căn hộ, Jessica đã nằm ngủ gục trên bàn bếp. Bước lại gần, cố gắng không để phát ra tiếng động lớn nào, nhẹ nhàng bế cô ấy lên mà không đánh thức cô gái tóc vàng. Yuri tiến về phòng ngủ, đặt cô ấy xuống giường, vòng tay qua người cô ấy rồi kéo chăn lên.
Không biết bao nhiêu lần cô thầm cám ơn thượng đế, dù có khó khăn như thế nào, chỉ cần đến cuối ngày được ôm vào lòng người con gái này, mọi phiền muộn trong lòng đều có thể tan biến hết

Cô ấy không bao giờ gặng hỏi, không bao giờ nghi ngờ, chỉ âm thầm ở bên cạnh cổ vũ tinh thần cho cô. Vậy là đủ.

........

2 tháng sau

Điện thoại kêu lên một tiếng, Yuri vươn cánh tay trong chăn ra, lần sờ tìm di động trên tủ đầu giường, cô cầm lấy điện thoại, mở hai mắt vẫn còn lơ mơ, vừa nhìn thấy đã lập tức cảm thấy khó chịu.

Lại là tên Jody phiền phức đó!

Mắt cô nhắm chặt lại, chuyển điện thoại thành chế độ im lặng, ném lên bên gối.

Giấc ngủ ngon bị phá hỏng, Yuri cũng không ngủ được nữa, cô bò dậy với cái đầu ổ gà, dùng sức thở ra một hơi dữ dội, rồi lê thân xác đến phòng vệ sinh.

Vỗ vỗ khuôn mặt mình, chậm rãi thở ra nhẹ nhõm, phấn chấn tinh thần, đánh răng rửa mặt.

Những tháng vừa qua quả là vô cùng khó khăn. Cho dù bị dồn vào một đống công việc song Yuri vẫn tiếp tục tiến hành điều tra, gần như ngày nào cũng nhờ Taeyeon đi một vòng tìm thêm các đầu mối săn tin, áp dụng đúng phương pháp điều tra về cách thức làm việc của đường dây buôn ma tuý, cứ để những con buôn nhỏ lẻ vươn lên, rồi một ngày cần đến sẽ gặt hái những đầu mối giá trị đủ để phá tan cả một đường dây.

Giờ cô đã đường đường chính chính giữ lấy USB dữ liệu của tổ chức. Yuri đang cố xoay sở mở khoá mật khẩu để tiếp tục truy cập vào cơ sở dữ liệu bảo mật để có thể theo vụ này tới cùng, nhưng mật mã thực sự không tài nào giải được. Cô lại phải suy đoán ý của Jonathan khi hắn nói nó có liên quan đến Megan.

Đêm nào cô cũng ngồi trước máy vi tính hoặc vùi đầu vào mớ tài liệu. Cô đã lật lại toàn bộ thông tin điều tra về Kang Dong Ho, đọc lại tất cả các tài liệu thu thập được và thập chí còn tự bỏ tiền đi khắp nơi để dò hỏi về những tay chân được cho là biết chuyện gì đã xảy ra với tổ chức vào năm mà cha cô đã phản bội. Vụ đấy lớn như thế không thể nào lại không để lại chút manh mối. Tất cả manh mối cô và Taeyeon thu thập được đều đi vào ngõ cụt, giống như đã có người dấu nhẹm mọi thứ, những người liên quan cũng đều đã biến mất không để lại chút dấu vết nào.

A Solitary LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ