chapter 33: Lalala xD

2.2K 37 0
                                    

-----Ellaine's POV-----

        Lumubog na ang araw, at napagdesisyunan namin ni Evan na pumunta sa lugar malapit Eiffel tower.

       Umiilaw kasi ito pag gabi. It gives a great view every night here in Paris.

       Hawak kamay kaming bumaba sa kotse ni Evan. At bumungad sakin ang malamig na simoy ng hangin. Ang sarap sa pakiramdam.

        I stretch my arms, at fineel ang hangin. Sobrang sarap sa pakiramdam, at dahil hawak ko sya, nasama yung kamay nya kaya tinaas niya na rin ang dalawang kamay niya.

         "Tara na mhie, punta tayo dun, mas maganda ang view dun." He said. At hinila ako, i was stunned, for a while dahil sa tinawag nya sakin.

         Gosh! Pwede bang kiligin? Waaaaaaahhhhhh! Kyyyyhaaaahhh!

          "Hey! What happen?" He asked.

          "A-ahh! Wala. Wala. Hehehe ^^V" i said, and that's weird.

          Naglalakad ako, at biglang may humarurot na sasakyan, i was shock and stunned in my position, napapikit na lang ako.

           *pikit*

           *pikit*

           *pikit*

            Wait, bakit wala akong nararamdamang bumunggo sakin? Kaluluwa na ba ako kaya di ko namalayan? Ganun? Waaaahhhh! Ayoko pang maging ghost! :'( waaahhh :(

            I slowly open my eyes, at nalaman ko na lang na nasa bandang gilid kami ng daan, yakap niya ako. And there is something in my heart, nagwawala na naman ito sa sobrang bilis. Feeling ko, lalabas siya.

          May sakit kaya ako sa puso? Ayy! Di pa naman ako nabubunggo, kung ano ano na tong pinagsasabi ko? Am i crazy? Yeah, crazy with this man, he's the one who is driving me crazy. And i know, gusto ko sya. Or should i rephrase it? Mahal ko sya. Mahal na mahal.

          Biglang bumalik ako sa ulirat. Nakayakap pa rin sya sakin.

          "O-oyy! Tama na ahh. Chansing ka na sakin ahh." Sabi ko, para di ako mailang. Ang tagal kaya naming magkayakap.

           "Hahahaha! Sinagip ka na nga ey, I love you mhie" sabi niya sabay hug ulit sakin.

           Lumayo ako agad, after niya akong yakapin ng mabilisan.

           "Why?" He asked.

            "Eh kasi ang baho ko na noh, tas makayakap ka pa. Buong araw tayong nasa labas, kaya mabaho na ako. Tsaka mo na lang ako yakapin." Sabi ko. Eh nakakahiya naman kasi sa kanya, ang bango bango niya noh.

            "Hay! Naku, halika nga dito" sabi niya sabay kuha sa akin at niyakap.

            " kahit ano pang amoy mo, di ako magsasawang amuyin at yakapin ka. Kahit maging cactus ka pa :) " sabi niya habang nakayakap.

            Naguluhan naman ako. Anong meron sa cactus?

           " eh handa po kasi akong masaktan, mayakap ka lang." Sabi niya.

           Hala? Napalakas pala yung pagkakasabi ko. And what is that? Banat? Waaaaaaahhhhh! Gabing gabi na, di pa rin nauubusan ng banat tong lalaking to. Ang husay talagang magpakilig wahahaha xD

            "Uuuuuyyyyy! Kinikilig sya, sagutin mo na kasi ako. De jowk lang. I respect your decision. Kung kailan ka handa. " sabi niya sabay nagseryoso.

The Rejection (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon