-----Ellaine's POV------
yiiiieeee :D hanggang ngayon di ko pa rin makalimutan yung nangyari kagabi, nag 'goodnight' sakin ang isang EVAN DAVE SANCHEZ na isang heir at prince ng school namin diba? ang astig at super nakakakilig lang KYAAAAHHHHH!
Tae! sabi ko susuko na ako sa kanya pero kasi, ang hirap ey, lalo na ngayong may chance na para maging close kami diba? pero ang naguguluhan talaga ako ay yung mga kinikilos niya, yung tipong magiging palaasar sya sayo tas sweet tas mamaya magsasabi na naman ng mga harsh words na makakasakit na naman sakin -______-
ang gulo niya talaga, BIPOLAR ata yun ey! ay ewan! bahala na.
This day is our last practice kaya naman kailangan maaga kaming pumunta kila John kasi whole day kami kasi nga bukas na gaganapin yung stage play namin, yeah! Sa stage talaga.
10 am sharp kailangan andun na kami, kaya eto ako at nagpeprepare na ng sarili ko, it's already 9:06 am so i start by taking a bath then eat my breakfast and put some keme keme in my face, oy! di yun make up, yung salamin ko yun hahaha xD
Im done :D i texted John.
Punta na ako jan John, yung mga materials ahh, we need to work on our props ey. See yah!
~Ellaine
Lumabas na ako sa bahay tas biglang narinig ko yung ringtone ko.
*Why you gotta be so rude, dont you know im human too, why you gotta be so rude, im gonna marry her anyway*
tiningnan ko kung sino nagtext, its John.
Aye aye! captain *insert salute sign* hahaha xD kidding! Geh, ellaine, dalian mo na rin medyo marami rami na rin kasi kami ey. See yah!
~john
Hindi na ako nagreply, instead, i rush my way into his house.
Andito na kami, its already 9:58 am at isa na lang ang kulang, its Evan.
We waited. Maya maya may narinig kaming busina.
"I think, its Evan" sabi ni Andrea. Tsss -___-
"Hi! am i late?" Evan asked as he got in.
"14 Minutes late" i stated.
he just "tsk". Tssss -____- bipolar talaga nito! Sarap sapakin, sya nga yung late ey!
"okay guys, today, we are going to do our props then last practice, since memorize niyo na rin naman mga line niyo ey kaya siguro mabilis lang tayong matatapos" sabi ni Maxine, yung director
After that, nagsimula na kaming gumawa ng mga props, merong ang hirap talaga gawin, pero tinutulungan naman ako nila Drake, John and vince, if you will ask where is Evan, well! Wag niyo na itanong, nandun nakatungo sa may table habang may earphones sa tenga niya, aish -_____- nababaliw na talaga ako dito.
its already lunch nung natapos namin yung mga props, John insist that his maids will be the one who will prepare our foods, iba talaga pag mayaman ey noh? hahaha xD
Kumain na kami, ang tahimik. -____-
"Uhhhm guys, sino ba magjajudge satin bukas?" Micah broke the silence.
"Ang alam ko yung mga faculty teachers and our dean" sabi ko.
"hala! its so nakakakaba! Oh my gosh" sino pa ba? yep, si andrea yun.
"Tom, anyare sayo?" Tanong ko, kasi antahimik.
"Ahh waley gurl, gutom lang ang mga dragones sa aking tummyness kaya eto papakabusog muna sila." Sabi niya in a casual way, at dahil dun nagsitawanan na kaming lahat. Tas dun na nagstart, nagkwentuhan kami tas nagtatawanan.
BINABASA MO ANG
The Rejection (Completed)
Teen FictionNareject ka na ba? Anong gagawin mo kung ang buong buhay na pagsunod mo sa kanya ay ilang beses ka na niyang nirereject? Magtatanga-tangahan ka pa rin ba sa kanya o magbabago para sa makakabuti? o magREREVENGE? just to be satisfied sa pananakit na g...