-----Evan's POV-----
Tae! galing umarte ng babaeng nasa harap ko, ewan ko nga sa sarili ko kasi hindi naman talaga ako marunong umarte ey. Pero kanina nung sinabi niyang..
"Sundin mo lang kasi toh"
"Sundin mo lang kasi toh"
Ewan pero parang nag-eecho yung sinabi niya sakin kaya siguro hindi na ako sinisigawan ni Maxine. Feeling ko nga galing nga dito yun ey *turo sa puso*
Nagulat nga rin ako nung tinuro niya yung dibdib ko kanina, grabe! biglang bumilis ng tibok ng puso ko dahil sa dampi ng balat niya sa akin. Para nga akong nabuhusan ng tubig sa kinatayuan ko that time ey.
Ano bang nangyayare sayo EVAN DAVE SANCHEZ?
After nung scene na yun ay dito na kami sa scene kung saan indinial kuno ako tas magtatapat sya kaso masasaktan ko sya. Basta parang ganun.
"Ken, di ka ba nagsasawa? Lagi ka na lang nasasaktan dahil sa kambal ko" sabi niya. Tas yumuko sya. Sabi kasi ng director dapat luha kung luha, iyakin pa naman yan tsssss -______- madali lang yan.
"Wala kang alam, can you please leave me alone?!!" sabi ko. Actually, ewan ko pero ayaw kong bitawan yang mga salitang yan. Bakit? hindi ko alam, feeling ko pag sinabi ko yan iiwan niya ako at ang worst, i dont know but i think i will be hurt if she do so. Masakit kayang maiwan.
"Per---" sabi niya. Pinutol ko naman, sabi sa script ey psh -_____-
"I said leave me alone" sabi ko ng mahina. Dapat pasigaw toh ey, kasi galit ako pero ewan, sa pangalwang pagkakataon, mas mahirap sabihin yan, baka kasi iwan niya talaga ako. Natatakot ako dun. Hay naku! evan dave sanchez? ikaw bayan? aish >.
"Hay! *sob* bat kasi ? *sob*" sabi niya. Ang astig ahh, humikbi talaga sya? tae! ang galing.
"h-ha?" Sabi ko. At kinunot ang noo ko, actually iba sasabihin ko jan ey. Kasi pinutol niya yung unang sinabi niya kaya ayan nadagdagan.
"Bat kasi? bat*sob* kasi ikaw pa? ang tanga ng *sob* puso ko. Bat *sob* ikaw yung mina*sob*hal nito? ang g*go talaga nito" sabi niya.
The next thing i knew, i was hugging the girl in front of me. Ewan ko, pero gusto ko syang protektahan when i saw her tears continue on falling down into her cheeks. Parang nasasaktan din ako. Ay! tae kung ano ano sinasabi ko.
*Clap* *clap* *clap*
Bigla naman kaming nakarinig ng palakpakan. Dahil dun ay bigla kaming napahiwalay sa yakap. Tae! Bitin!
"Evan, ang galing ahh, but i just want you to know na hindi yun yung dapat mong gagawin, why did you hug her? Huh!" sabi ni maxine with pang-asar na ngiti.
Tae! hindi naman kasi yun yung gagawin ko ey! Ang galing niya kasing umarte, nadala lang ako. Tae talaga! this play really sucks! sh*t!
"tsss " yan na lang sagot ko, alangan namang sabihin kong 'may para kasing humila sakin para yakapin sya ey' edi inasar pa ako, tsaka ako si Evan Dave Sanchez noh! hindi yun pede!
"Oh my gasssshhhh! gurl! your so nakakakilig kyyaaaaaaghhhhhhh!! ang astig talaga gurl, kahit di dapat yun yung gagawin niyo, kinilig ako ng bonggang bonggacious. Kalurkey kayo ahh!" Sabi naman nung babaeng nerd na laging kasama ni Ellaine.
"A-a-ahhh. He-he-he-he" sabi niya at ngumiti ng pilit. Awkward kase. Epic naman ng face niya hahaha xD
"Grabe lakas ng chemistry niyong dalawa dude!" sabi sakin ni Drake. Tae! inasar pa ako.
BINABASA MO ANG
The Rejection (Completed)
Teen FictionNareject ka na ba? Anong gagawin mo kung ang buong buhay na pagsunod mo sa kanya ay ilang beses ka na niyang nirereject? Magtatanga-tangahan ka pa rin ba sa kanya o magbabago para sa makakabuti? o magREREVENGE? just to be satisfied sa pananakit na g...