Author's Note

2.9K 44 1
                                    


Hi Rejectioners :) yehey! Tapos na po tong story na to.

First of all, i want to say "thank you" sa lahat ng nagbabasa, nagboto, at nagkumento sa istoryang ito. I never expected na dadami nang ganto readers nito.

First time ko po kasing magsulat ng kwento dito sa wattpad. Nagtry lang ako, then eto na :) salamat talaga sa inyo, dahil kung hindi dahil sa inyo. Wala tong istoryang ito :)

Gusto ko ring magpasalamat sa mga nagtatyaga sa mga maling grammar at typos dito. Simula't simula po kasi, sa phone lang talaga ako naga-update. Kaya paumanhin po. Tsaka po sa mga nagtitiis mag antay ng napakatagal na update. Super busy sa school atsaka palipas oras ko lang po ang pag susulat dito kaya ayun, minsan lang nakakapag update. Again, paumanhin po.

Soft copies? Di po ako marunong nun ey. Turuan niyo ko dali xD wahaha! Di ko alam pano gagawa.

Salamat sa lahat ng naging kaclose ko dito. And guys, pede niyo kong ipm kung gusto niyong friends tayo :) wahaha xD

Salamat sa nakaappreciate ng story. Sobra po akong natutuwa kasi po pinagbuhusan ko to ng time, pagod at baby fats ko xD hirap kaya mag isip ng idea na magpapaunique sa istorya xD

Kung may mga katanungan po kayo about sa story, you can approach me. Pm niyo lang ako dito sa wattpad :)

So yun, tapos na nga talaga. Sana suportahan niyo ang mga susunod ko pang istorya. Keep on voting, commenting and reading my stories. Salamat talaga.

Mahal ko kayo :* mahal na mahal <3 yiiieee <3

Lubos na nagpapasalamat,

Laila Shahen Hughes :)

The Rejection (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon