-----Ellaine's POV-----
Ilang araw at linggo na ang nakakalipas simula ng maging Mrs. Sanchez ako. De jowk! XD simula ng maging kami ni Evan. So far, so good.
Araw araw niya pa rin akong nililigawan. Di pa sya pumapalya. Lagi kaming magkasama at sobrang saya ng pakiramdam. Para akong nakalutang lagi sa ulap at parang, ang ganda lagi ng mood ko.
Hanggat maaari, di kami nag aaway pero syempre, di mawawala ang tampuhan pero di matatapos ang araw na di namin ito naaayos. Minsan ay sya ang nagpapakumbaba kung alam niyang sya ang mali, minsan, ako .
Di na rin naman kami mga bata kaya siguro kailangan na ring maging mature sa isang relasyon. At ngayon, ay isang napakaimportanteng araw para saming dalawa. Monthsarry namin ngayon kaya naman di mawala-wala ang ngiti ko.
*Why you gotta be so rude, don't you know i'm human too. Im gonna marry her anyway, marry that girl, marry her anyway*
Nagring ang phone ko, akala ko simpleng text lang pero may tumatawag pala, si Tomato. Ang bestfriend kong loka loka :)
[Hoy! Grabe kang babae ka! Napakasama mo. Huhuhuhu] nailayo ko agad ang phone ko sa tenga ko. Kakasagot ko palang kasi tas yan na ang bumungad.
"Huh? Ano bang sinasabi mo dyan? Ikaw nga ang grabe ey. Bat ngayon ka lang nagparamdam? Dami mo nang namiss na events sa buhay ko noh! Grabe ka!" Balik na sisi ko sa kanya.
[Hala! Ikaw ang grabe gurl! Huhuhuhu! Bat di mo nisay sa akin na kayo na pala ni papa Evan? Grabe! Di ko pa malalaman kung di pa nasabi sakin ng jowaers mong papa huhuhu! You're so bad gurl! Huhuhu! Parang di kita bestfriend] sabi naman niya.
"Eh pano mo malalaman eh ngayon ka na nga lang nagparamdam sakin. Di mo na nga alam nangyari sakin. Grabe ka talaga. Bestfriend ba kita?"
Para kaming tanga dito na nagtatampuhan na ewan. Eh kasi naman ey. Sya yung di nagpaparamdam sakin :( lagi naman akong nagchachat or nagtetext sa kanya kahit nasa ibang bansa sya.
[Ihhhh! Sorry naman kasi gurl! Eh alam mo namang busy ako sa company, lalo na ngayon na tinurn over na sakin ang posisyon ng parents ko dito. Grabe sila sakin gurl! Kawawa naman ang beauty ko dito. Buong araw puro paper works at pirma ang ginagawa ko. Nagmamadali kasi sila dad na ibigay ang posisyon nila, since may katandaan na rin sila. Hay! Hirap ng walang kapatid! Haggard lagi ang facelakels ko ditey! Oh nooooooo! Di pwede to. This can't be. Gurl! Hellllllllppp meeee! Huhuhuhu]
Ang haba naman ng sinabi ni Tom. Di pa rin nagbabago. Napakadaldal pa rin. Hahaha XD
"Hay naku! Masanay ka na dahil habang buhay ka nang ganyan. De biro lang. Para naman yan sa inyo ng magiging asawa at pamilya mo noh, kaya magtiis tiis ka jan." Sabi ko naman.
[Waaaaaaahhhhhh! Nakalimutan ko gurl. May kasalanan ako sayo. Waaaaaahhhhhhh]
"Hoy! Wag ka ngang mag wala jan. Anong kasalanan yan Tom? Lagot ka talaga sakin pag yan. Naku!"
[Waaaaaaahhhhh! Huhuhuhu! Im- im- im. P-$&#$/@!& waaaaaaahhhh!]
"Ano? Di ko maintindihan!"
[Sabi ko, im-im-im pr-pregnant waaaaaaahhhhhhh]
"WHAAAAATTTTTTT??? Pano nangyari? Seriously? "
[Pano? Anong gusto mo? Idemo ko pa? ]
"TOMATO CHESKA REYES! Bibig mo nga. Demo ka jan"
[Biro lang gurl! Ihhhhhhh! Kasi naman yung jowaers kong si jerry, ang bilis. Ayun. Pero sabi namab niya pananagutan at papaksalan niya ako. Yiiiiieeee! Im so happy pero syempre natatakot ako. Baka di ako maging mabuting mother for my children. Alam na rin nila mommy at daddy, sobra naman silang pabor, dahil excited na magkaapo. Hay! Naloloka ako girl!]
BINABASA MO ANG
The Rejection (Completed)
Teen FictionNareject ka na ba? Anong gagawin mo kung ang buong buhay na pagsunod mo sa kanya ay ilang beses ka na niyang nirereject? Magtatanga-tangahan ka pa rin ba sa kanya o magbabago para sa makakabuti? o magREREVENGE? just to be satisfied sa pananakit na g...