-----Ellaine's POV-----
WAAAAHHHH!! KYAAAAHHHH!! OMOOOOOOO!! nagtataka siguro kayo kung bakit ako natili dito? hahaha xD ihhhh kese kenekeleg eke! Bakit?
*Flashback*
Pag gising ko ngayong araw agad kong kinuha yung phone ko, bakit? kasi itetext ko mga groupmates ko ey kasi kailangan na naming mag-isip ng plano for our group project kaya eto, pakaleader ang peg ko ditey :)
Hi everyone :) this is ellaine, your leader, so i just want to say that we are going to have a group meeting today . Okay? 1:30 exact tym ng kitaan sa *toot* tayo magkikita, okay? That's all! See yah later!
~Ellaine
*sending message*
*Sending...*
*message sent to 9 people*
Yeah xD may number ako ng mga kamember ko, hiningi ko kasi ey sa kanila naalala ko pa nung hiningi ko yung number ni Evan.
*flashback of flashback*
"Evan, pengeng number mo" sabi ko, oh diba? walanghiya lang ako ey hahaha xD
"Sabi ko naman sayong wala kang pag-asa ey! busted ka na" sabi niya na parang pabiro lang pero AWTSS
"adik! sumuko na ako sayo noh? bakit gwapo ka ba? Atsaka para yun sa group project natin! kailangan kong iinform kayo about dun." Sabi ko, sa totoo lang, totoo na gusto ko ng sumuko, susuko na dapat talaga ako kaso si Evan paasa ey! naging mabait sakin, ewan ko ba, sabi ng utak ko, tigil na pero sabi kasi nito *turo sa puso* dapat akong maniwala sa kanya, wala naman sigurong mawawala diba? hay!
"Hahahaha xD kala ko manliligaw ka na naman ey, panget mo kaya" sabi niya, yan, iba na naman sya! tumatawa? Naguguluhan na talaga ako sayo Evan ._____. Sya pa rin pala yan, as usual harsh pa rin magsalita. AWTSS
"kapal mo naman -.- number mo na kase" sabi ko, ewan ko ba kung bat nagiging ganto yung feeling ko kay Evan, parang kumportable ako, dati kasi kabang kaba na ako pag anjan palang sya, eh ngayon kausap ko na sya ey, pero wala akong makitang awkwardness kahit nasasaktan pa rin ako sa pasimpleng rejection na nakukuha ko sa kanya.
Binigay na niya yung number niya.
*End of flashback of flashback*
Gulo ko ba magflashback? hahaha xD eto na yung patuloy nung unang flashback. So yun nga, nag text ako sa mga members namin tas tinext ko si Evan.
Oy! assistant leader! pumunta ka ahhh. Sapak ka sakin. Mag isip ka na ng plano natin para pagsamahin na lang natin ideas natin. Geh!
~Ellaine
Hahaha xD yan yung text ko pero di totoo yung sapak portion ahh DI KO KAYANG MASAKTAN ANG TAONG MAHAL KO NG DAHIL SAKIN. Hahaha xD
At eto na, bakit ako kinikilig? kasi--- OMOOOOOO!! KYYAAAAHHHHH! hahaha xD nagreply kasi siya.
*why you gotta be so rude? Don't you know i'm human too. Why you gotta be so rude? i'm gonna marry her anyway.*
wag kayo, ring yan ng phone ko hahaha xD text message lang, ang haba agad ng ringtone ey noh? hahaha xD unique phone ko ey. Dama ko kasi siya, si Evan kasi, ang rude sakin .____.
Okay.
~Evan
yan sabi niya, diba nakakakilig? KYAAAAHHHH!! hahaha xD oh! alam kong sasabihin niyong ang babaw ko, eh bakit ba? atleast nga nagreply sya tsaka kung ano yung mas nakakakilig? buong 'okay' yung text niya sakin at hindi 'K.' Lang diba?
*End of flashback*
OMAAAGGGASSSSHHH! im so kenekeleg telege hahaha xD munshunga na ako dito!
anong oras na ba? *Tingin sa orasan*
Tae! 1:00 na hala! kailangan ko ng magmadali, lagot! leader pa mandin ako kaya dapat si ako malate.
Dali dali lang akong naligo tsaka nag-ayos, simpleng t-shirt and jeans langvyung suot ko, aba! Naniniwala ako sa kasabihang "simplicity is beauty" hahaha xD
Tinakbo ko na lang yung meeting place, naku! late na talaga ako .____. 1:56 na! lagot! *Takbo* *takbo*
Meanwhile.. sa meeting place!
-----Evan's POV-----
"Aish >.< asan na ba yung leader na yun?" Sabi ko dun sa isa naming kamember. Lahat kami andito na, sya lang wala! naku! yung babaeng yun talaga! Hay!
"Anong oras na oh! " sabi ko na naman habang paikot ikot dito sa park, dito meeting place tas dun namin gagawin yungproject dun sa bahay ng isa naming kaklase, and i dont even care!
"Evan, pede ba? You're so nakakahilo" sabi ni sabel, yung maarte kong kaklase tsss -_____- ang panget naman, mukhang clown, mas maganda pa nga sa kanya si Ellaine eh, teka? Bat ba kinukumpara ko yung babaeng yun dito? tss -.- sinabi ko bang maganda sya? Yuck!
I just tss-ed to that girl!
"Asan na kasi yun si bessy? sasabunutan ko talaga yun ey" bulong nung isang nerd pero narinig ko. Sya yung laging kasama ni Ellaine, sa pagkakaalam ko Tom ata yung name, panlalaki -____- ang astig, parang di siya nerd ahh, balak pang sabunutan si Ellaine? hahaha xD
Okay guys, habang inaantay natin si Ellaine, magkukwento na lang ako. Siguro naguguluhan kayo kung bat ako biglang naging mabait sa kanya noh? hindi ibig sabihin nun may gusto na ako dun ahh, i will NEVER fall on that girl. Hindi ko rin alam sa sarili ko but there's something on her na parang hinihila ako, parang gusto kong mapalapit sa kanya.
Especially when i see her crying in our class yesterday. Nung tinanong sya ni mam namin kung okay lang sya, i saw tears falling down on her cheeks, ewan ko but i want to wipe those tears and protect her, yun ang sinasabi ng mata niya.
Yeah, tinitigan ko sya nung tym na yun, alam niyo namang lagi lang akong nakadukmo sa desk diba? pero that tym, all i want is to see her. Ewan ko ba.
When i saw her eyes, i want to hug her and protect her, kahinaan ko ang mata niya, ang ganda kasi talaga, lalo na pag umiiyak siya, kaya nga minsan gusto ko umiyak lang sya hahaha xD
"Guys! Nanjan na ata sya" sabi nung isa naming kamember.
Hay! bat ba ako puro Ellaine? that's gross aish -______-
"ghuys *pant* soh--ryyy nahh lahhtee ahh-ko" sabi niya na hingal na hingal pa, tumakbo toh psh -.-
"tss -.- " sabi ko
"Guys tara na " sabi nung kamember namin kung san kami gagawa nung group project. Haist!
"Diba blah blah blah hahahahaha xD" sabi ni ellaine, naku babaeng toh! Pero bakit ang sarap pakinggan nung tawa niya? it's like a music in my ears that i want to replay again and again. Yuck! ano na naman tong sinasabi ko? isang araw ko pa nga lang yan nakasama ng matino ey! gross!
Kailan pa toh naging madaldal? tss -____- ang panget niya! kapal ng salamin, buti hindi sya manang manamit tss -.-
buong oras na nasa daan kami daldal lang sila ng daldalan at ako? eto nakinig na lang sa music tas huli sa paglalakad. Ang ingay talaga nila -____-
*****
Thanks for reading!
Vote and comment ♥
BINABASA MO ANG
The Rejection (Completed)
Teen FictionNareject ka na ba? Anong gagawin mo kung ang buong buhay na pagsunod mo sa kanya ay ilang beses ka na niyang nirereject? Magtatanga-tangahan ka pa rin ba sa kanya o magbabago para sa makakabuti? o magREREVENGE? just to be satisfied sa pananakit na g...