39. (TK) Thiên thần hay ác ma?

53 4 7
                                    

Tất Văn Quân không biết, vì một lý do nào đó mà đứa em kế của mình càng lúc càng chọc cho anh phát điên.

Năm mới đã qua được vài ngày, mọi người ai cũng vui vẻ hết mực. Chỉ riêng Tất Văn Quân là mặt mày như đưa đám.

"Tân Thuần, đừng quay nữa, mình chóng mặt quá."

Lý Hy Khản ôm vai Hoàng Tân Thuần, cả người cậu được cõng lên trên. Hoàng Tân Thuần so với Lý Hy Khản nặng hơn một chút, đôi chân vừa bước vừa tự xoay quanh mình liên tục. Tóc cả hai đồng thời rối tinh hết cả lên.

Mấy ngày trước chứng kiến cậu khóc một trận trên vai mình, tim Lý Hy Khản lại lung lay. Sau Tất Văn Quân, Hoàng Tân Thuần chính là ngoại lệ tiếp theo của Lý Hy Khản, có thể nhào đến ôm chầm lấy mà không cần hỏi han cậu.

Ở nơi này được một tháng, vì cường độ tập luyện mà ai nấy đều ăn thật nhiều để có sức. Lý Hy Khản chuyên về nhảy lại càng dung nạp nhiều hơn, một thời gian ngắn hai cái má phính càng căng mọng, cả cơ thể cũng có da có thịt hơn trước. Tất nhiên Hoàng Tân Thuần chỉ là bạn bè, có những giới hạn được đặt ra. Mãi sau này khi rời khỏi Đại Xưởng, bởi vì hai công ty chỉ cách nhau chừng hai mươi phút chạy xe, nên chắc chắn luôn có chuyện ai đó thân thiết chạy qua chạy lại tìm nhau rồi dắt đi trèo tường. Rất dễ bắt gặp Lý Hy Khản và Hoàng Tân Thuần trốn ra ngoài ăn vụng, và rồi...e hèm, sau đó về công ty lại tập luyện sấp mặt để giảm cân.

Chính bản thân Lý Hy Khản cũng nhận ra mấy ngày nay Hoàng Tân Thuần đối xử với cậu khá kỳ lạ. Ban đầu trong mắt cậu có muôn vàn dấu chấm hỏi nhưng lại cảm thấy không có gì tệ hại xảy ra liền bỏ qua, chẳng mảy may nghĩ ngợi thêm điều gì. Đã lựa chọn chơi với một ai thì phải tin tưởng người đó, đây là một con dao hai lưỡi. Gặp đúng người sẽ như ong chọn được hoa mình thích, nhưng sai người biết đâu sẽ là...

Nhưng thôi, đó là chuyện về sau. Hiện tại, Tất Văn Quân đã muốn đỏ cả mắt rồi. Ngoài mặt không có gì nhưng trong lòng tức đến bốc hỏa, không hề biết rằng đứa em này đang cố tình chọc cho anh nổi cơn ghen.

Phạm Thừa Thừa từng bảo: "Em không thích khi bạn gái đeo đẽo theo em quá nhiều."

Ngay cả Đinh Trạch Nhân: "Thích anh ấy nhiều bao nhiêu, anh cũng nên cho anh ấy không gian riêng của mình. Cuộc sống của anh ấy không chỉ có mỗi mình anh."

Chính vì thế Tất Văn Quân cứ ngậm miệng chịu trận, mà cơn tức trong lòng đã lên đến đỉnh điểm rồi. Hoàng Tân Thuần ngoại trừ việc muốn chọc ông anh của mình, vốn dĩ cậu cũng có một ý định khác. Nói ra có vẻ ích kỷ, nhưng cậu hy vọng bạn của mình có thể tránh xa Dư Minh Quân một chút, ít nhất là trong thời điểm dầu sôi lửa bỏng này.

Chuyện Lý Hy Khản với Tất Văn Quân gần như mọi người ở đây đều đã nhận ra. Nếu như có kẻ thêm mắm dặm muối bẻ gãy sự thật, YueHua có thể bảo vệ Tất Văn Quân nhưng Lý Hy Khản sẽ không may mắn đến thế. Chính vì vậy, Hoàng Tân Thuần càng chú tâm kỹ hơn để có thể trông nom cả hai người.

Hôm qua Đỗ Hoa đã đến đàm phán với Iqiyi gì đó rồi tình cờ gặp Lý Hy Khản. Và chuyện Tất Văn Quân giận cậu vì một lý do hết sức vô lý, cả YueHua và Mavericks đều biết vì sao rồi.

Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ