46. (TK) Người nửa thú - khoảnh khắc đầu tiên bị fan bắt gặp

38 2 4
                                    

Lý Hy Khản sau khi được Vưu Trưởng Tĩnh nhắc nhở, một mạch chạy như bay về phòng mình. Cậu tìm ngay một chiếc áo có thể che được dấu vết kia mặc ở trong rồi mới tròng áo của mình vào.

Tất Văn Quân anh đúng là đồ đáng ghét, đã biết hôm nay phải quay tập trung mà còn để dấu trên người em nơi dễ thấy như vậy.

Sau khi tròng lại quần áo vào người, Lý Hy Khản cảm thấy đầu tóc có hơi bù xù nên lấy lược ra chải lại. Khi soi mình trước gương, cậu cố chỉn chu lại áo ở phía trong cẩn thận, mắt tình cờ chạm phải bóng hình phản chiếu.

Mặt của mình...

Lý Hy Khản chồm tới trước để nhìn cho kỹ, nhận ra gương mặt có phần đổi khác so với trước đây. Từ khóe mắt cười cho đến đôi môi, cả tóc cũng đã dài ra. Thời gian qua, Tất Văn Quân thật sự chăm cậu rất tốt, khiến cậu đầy sức sống hẳn.

"Khi yêu vào ai cũng đẹp ra phải không?"

Lý Hy Khản có phần hơi tò mò tự hỏi bản thân. Cậu ra ngoài khép cửa lại rồi quay về nơi tụ họp.

...
...
...

"Minh Bằng, cậu làm sao vậy?" Lý Hy Khản nhìn những đồng đội mà Minh Bằng đã chọn lựa, trừ cậu ra tất cả đều ở lớp F. Mà cậu là người đã đưa tay xung phong vào bài này.

Minh Bằng tính tình hiền lành, chỉ đỡ hơn Tất Văn Quân một chút, vì vào nơi này có một mình nên cũng không kết được nhiều bạn. Những người cậu thân thuộc đã bị chọn hết rồi. Lý Hy Khản chạy lên phía trước:

"Mau bắt Tất Văn Quân cho tớ. Anh ấy hát được giọng cao."

"Ơ, vậy...Tất Văn Quân, anh có muốn vào nhóm của em không?" Minh Bằng vừa cầm micro vừa ấp úng.

"Cậu đừng hỏi, cậu có quyền bắt anh ấy mà, không muốn vào thì cũng phải vào. Cậu đưa mic đây để tớ lựa cho."

Minh Bằng cũng không biết mình sẽ chọn lựa làm sao, đành đưa micro cho Lý Hy Khản, lại quay đầu sang đạo diễn: "Em giao cho bạn ấy chọn ạ, dù gì em cũng không nhớ mặt ai."

"Người trong nhóm cậu thì cũng được." Đạo diễn gật đầu đồng ý.

"Tất Văn Quân, vào nhóm với em." Trong nhóm B của Người nửa thú lúc này vẫn còn thiếu hai người, khi nãy Tất Văn Quân chưa kịp đáp lời thì đã thấy bóng dáng Lý Hy Khản bước ra. Lần này cậu vừa cất tiếng gọi thì anh đã đáp ngay lập tức. - "Có mặt."

Nếu như là thường lệ, Tất Văn Quân đã vui đến mức chạy về chỗ cậu rồi nhưng hiện tại đang ghi hình, anh cố bước chậm rãi đi về phía cậu và Minh Bằng, gật gật mấy cái rồi đi đến cuối hàng. Lý Hy Khản nhìn đội hình phía sau lẩm nhẩm:

"Sao rapper lại nhiều vậy? Không có nhảy sao, bài này nhạc mạnh như vậy là dùng sức lắm đó. Phải chọn ai đây?"

Lý Hy Khản nhìn sang mấy nhóm đã hoàn chỉnh bên cạnh, bất chợt ánh mắt cậu chạm phải nhóm A của bài Dance to the music.

"Hả, nhóm này sao kinh vậy? La Kiệt bóc toàn dân nhảy thứ thiệt thế kia?" Lý Hy Khản giật mình một lúc, lại để ý đến Chu Quân Nhất đã đứng ở trong hàng, cậu liền quay ngoắt về phía những nhóm khác và cả những người chưa được chọn. - "Khoan đã, vậy anh kia..."

Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ