Âm thanh đầu tiên vừa thoát khỏi miệng, Tất Văn Quân đã cắn chặt hai hàm răng của mình ngăn không cho tiếng kế tiếp phát ra. Tay chân theo bản năng phản ứng lại dưới kích thích kia lại bị người đang nằm ở trên giữ chặt không cho phản ứng. Anh nén chặt hơi thở của mình một mực quay đi muốn né tránh, lại nghe giọng cậu bên tai:
"Là em mà, đừng sợ."
Thanh âm của Lý Hy Khản đúng là có tác dụng trấn an Tất Văn Quân rất mạnh. Mãi bị cảm giác kia biến thành nỗi sợ quấn lấy mà anh quên mất cậu là người ở bên cạnh. Một chút tỉnh táo còn sót lập tức vùng dậy, bắt Tất Văn Quân phải phản ứng.
"Hy Khản..."
..........
Cậu ở bên dưới vòi sen hứng từng đợt nước tấp thẳng vào mình, nhớ đến trước khi rời giường bị anh níu lấy tay áo, chẳng trách móc cậu một câu. Lại bảo rằng nếu bị mắng cứ nói anh giữ cậu ở đây là được.
Bao nhiêu sợ hãi, bao nhiêu bất an âm thầm che giấu, không muốn cậu phải lo lắng cho mình.
Trái tim trong lồng ngực Lý Hy Khản lại nhói lên. Anh tử tế như vậy, nếu một ngày vì lý do nào đó Tất Văn Quân biến mất khỏi cuộc đời cậu, cậu có chịu đựng nổi hay không?
..........
Tất Văn Quân nằm đó hai mắt bàng hoàng, chạy chầm chậm trong đầu anh là những việc hoang đường đã xảy ra với mình suốt cả ngày qua.
Nếu nụ hôn trên môi là hết thảy ngọt ngào thì cảm giác xa lạ mới đây lại đủ tê tái để anh phải run cả người. Như thúc đẩy anh chạy thật nhanh không ngừng, ban đầu là kinh sợ, và rồi buông xuôi tất cả. Hai chân quắp hẳn lên hông Lý Hy Khản, hai cánh tay cũng quàng trên lưng cậu như tìm chỗ để bám víu trước khoái cảm chết người kia.
Từ khi nào anh lại thế này?
Cậu rời đi về phòng anh lại quyến luyến không nỡ. Muốn giữ cậu ở đây nhưng tự bản thân không cho phép, chỉ lẳng lặng dõi theo. Miễn cưỡng dùng sức đứng dậy, hai chân Tất Văn Quân nặng nề lết vào phòng tắm. Mấy ngón tay vuốt ngược tóc mình ra sau, soi rõ bóng mình trong gương.
Một đêm không chợp mắt khiến cả người anh rũ rượi, dưới bọng mắt cũng hiện rõ quầng thâm. Ngược lại thần sắc hoàn toàn tỉnh táo, không có vẻ gì là đang buồn ngủ. Cả nước da cũng hồng hào lên mấy phần, giống như vừa tập luyện xong, máu huyết tuần hoàn khắp cơ thể. Anh có thể cảm nhận được từng đường mạch máu đập thình thịch dưới lớp da không ngừng nghỉ, và cả...
Nơi tiếp giáp giữa cổ và vai hiện lên một vết bầm màu đỏ sậm, chính là nơi mà môi của Lý Hy Khản đã đặt nụ hôn vào. Đây chẳng phải là thứ mà các cô gái thường đề cập tới sao?
Tất Văn Quân tái cả mặt, đôi chân đang đứng rụng rời tại chỗ.
..........
Lý Hy Khản không biết, cách làm của cậu đối với Tất Văn Quân đã tác dụng ngược rồi, thậm chí còn khiến anh hoảng sợ hơn. Sáng hôm đó, vừa định nắm tay kéo anh đi thì Tất Văn Quân đã lách người né tránh, đây chính là chuyện bất lịch sự duy nhất mà cậu từng thấy anh làm với mình. Cả thực tập sinh hai nhà Mavericks và YueHua thấy tình cảnh không ổn, định lên tiếng hỏi đều bị Lý Hy Khản lắc đầu ra hiệu cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)
RomanceTruyện được viết dựa trên trí tưởng tượng, cho đến tương lai sau này. Có một số tình tiết dựa trên thực tế. CP: Lâm Ngạn Tuấn x Vưu Trưởng Tĩnh (95x94) (Trưởng Đắc Tuấn): thuyền tui lên đầu tiên, đã sập. Tất Văn Quân x Lý Hy Khản (97x98) (Tất Khản)...