Lý Hy Khản chưa hề biết đến Tất Văn Quân, nhưng Tất Văn Quân đã từng thấy qua Lý Hy Khản trên ảnh chụp cùng màn hình giới thiệu của YueHua. Nhưng thuở ban đầu chỉ lướt mắt qua hình ảnh, anh vẫn chưa có ấn tượng gì về chú hồ ly nhỏ hơn mình một tuổi này, cho đến khi công ty phát trình chiếu các màn biểu diễn của họ.
Đỗ Hoa, giám đốc hiện tại không biết bằng cách nào đã lấy được thông tin về các thực tập sinh khác. Cho nên hiện tại bảy người đang ngồi trước màn hình quan sát những đối thủ mạnh của các công ty. Lâm Siêu Trạch của Banana, cặp song sinh Chu Quân Thiên - Chu Quân Nhất của Shiningstar,...kinh khủng nhất là Thái Từ Khôn, một thiếu niên trẻ với lượng fan hùng hậu cũng có mặt trong kỳ thi tuyển lần này.
"Trời đất. Kỳ này đối thủ mạnh quá vậy? Làm sao mình đấu cho lại đây?" Justin ôm đầu.
"Tiểu Quỷ Vương Lâm Khải của The Rapper of China. Anh ta đi thi là không chen chân vào được luôn đó." Phạm Thừa Thừa cười méo mó.
Trong khi sáu người anh em của mình bàn tán, Tất Văn Quân chỉ ngồi im mà không nói gì. So với vẻ ngoài điềm tĩnh hiện tại thì trong lòng anh cũng đang nổi sóng không kém. Dù rằng trước giờ anh không có quá nhiều tìm hiểu về giới thần tượng trẻ ở Trung Quốc, nhưng nếu như đến Chu Chính Đình hay Justin mà còn lo lắng thì năm người còn lại gần như chẳng có cơ hội gì.
"Ế?" Hoàng Tân Thuần ngồi cạnh chợt kêu lên.
Tất Văn Quân nghe vậy lại liếc lên màn hình. Ở trong ấy, một cậu nhóc đang nhảy vũ đạo nữ sôi động cùng một thanh niên tóc xoăn vàng.
"A...là Mavericks, một công ty tầm trung. Để em xem, anh tóc xoăn là Dư Minh Quân, bạn của Lại Quán Lâm này." Lý Quyền Triết đọc dòng chữ trên màn hình. - "Anh còn lại tên là Lý Hy Khản, sinh cùng năm với anh đấy."
"Cậu ta đáng yêu ghê, vào đấy phải tìm cậu ta chơi cùng mới được." Hoàng Tân Thuần vỗ đùi mấy cái.
"Văn Quân, nãy giờ anh không nói gì vậy?" Justin lúc này mới thấy biểu hiện kỳ lạ của Tất Văn Quân, vừa mới quay đi đầy mắc cỡ. Cậu nhìn lên màn hình sững sờ, phút chốc không kiềm được trận cười ha hả.
Bài mà Lý Hy Khản đang nhảy trong đoạn phim ghi lại chính là Kyomi. Hai cái tay áo dài quá cỡ kia tạo thành hình trái tim trên đầu, đáng vẻ như một con thỏ con chụm chân nhảy tứ phía. Trong số sáu anh em còn lại, tuy Chu Chính Đình không quá bén nhọn nhưng vì nội tâm cũng khá nhạy cảm nên cũng đã hiểu ra vì sao Tất Văn Quân đỏ mặt:
"Văn Quân nhà mình đúng là không kiềm chế được trước những thứ dễ thương mà. Nhìn cặp mắt kia kìa, hệt như một con cáo nhỏ ấy."
..........
"Nên để kiểu tóc gì đây nhỉ?"
Lý Hy Khản cầm lược chải nhẹ lại phần đuôi tóc, lại lúc lắc mái phía trước trán. Tóc nhanh chóng tạo thành một đường ngôi chính giữa rẽ sang hai bên.
" Tóc mình nó sao ấy nhỉ? Bực quá đi àaaaa!" Cậu nhăn nhúm cả mặt, lật đật chải lại mái ngố của mình.
"Ngồi xuống đây anh chải lại cho." La Chính thấy cậu loay hoay cả mười phút chưa chải xong cái đầu mới ngồi xuống bên cạnh, tay cầm lấy cái lược đang dính trên tóc Lý Hy Khản. - "Em thế nào chẳng biết chăm sóc mình chút nào vậy? Có chút xíu vậy mà cũng rối tinh cả lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)
RomansaTruyện được viết dựa trên trí tưởng tượng, cho đến tương lai sau này. Có một số tình tiết dựa trên thực tế. CP: Lâm Ngạn Tuấn x Vưu Trưởng Tĩnh (95x94) (Trưởng Đắc Tuấn): thuyền tui lên đầu tiên, đã sập. Tất Văn Quân x Lý Hy Khản (97x98) (Tất Khản)...