Ủa, giờ tui mới biết fan IP nay có event ngoài Hà Nội. Tui ở Sài Gòn, bạn tui hổng nói tui biết chắc tui mù tịt luôn quá.
Mấy tháng đầu năm này do tui làm kế toán của trường đụng khâu quyết toán thuế bị quay vòng vòng hơi nhiều nên không có online. Bữa trước tâm sự với mọi người vừa bảo cp muốn rã thì 1 tuần trước có 1 cái hint to chà bá lửa của nhà tui lại bung ra, làm muốn ngưng ship cũng không ngưng được. Tui đi tâm sự với 2 trạm tỷ của YueHua 1 bên Trung 1 bên Hàn cả ngày, các bạn ấy cũng câm nín luôn tại vì siêu thoại cp nhà tui không có đăng gì cả nên tui cũng không dám hó hé. À, 1 trong 2 có gửi và lý giải cho tui về mảng chiêm tinh, biểu đồ sao của Tất Khản, để hôm nào tui viết lên lý giải 1 tí.
Gần đây bận ít ngó đến tụi nhỏ nên vài bữa trở lại đây mới lướt fb 1 tí thấy cái show tuyển tú của Hàn. Visual Hàn thì ko hợp gu tui nhưng mà thấy cp là phải ship, tại vì show Hàn tụi trai nó bung lụa hơn nhiều chứ không có rén cp như ở Trung mà tui đánh hơi được nhiều lắm. Nhớ hồi mùa IP 2 của Hàn, tui còn cảm giác như tụi nó nhảy sexy dance kia.
Mà thề với các bạn luôn là tui rất ghét YueHua ngay từ những ngày đầu, nhưng cái nghiệp nó vận vào tui hay sao ấy. Trừ Tuấn Tĩnh ra thì chỉ cần tui thích đứa nào là đứa đó nhất định sẽ có cp với gà YueHua. Vấn đề ở chỗ tính tui ship khá là hard nên mấy cp mà kiểu muốn nuốt trọn nhau ấy nó mới hấp dẫn tui, chứ mà cứ xáp nhau kiểu anh em thân thiết hay underage thì...tui ko ship được. Kết quả là từ đầu ko để ý gà YueHua đâu nhưng nhờ cp mà phải follow luôn tụi nó, mà vì đu cp soi được cả 2 nhà nên phát hiện ra nhiều thứ động trời lắm.
Hồi IP thì thích Tuấn, Khản và Bân, trong đó có 2 đứa dính cp với gà YueHua làm tui muốn nổ não. Cứ nghĩ qua Thanh 1 sẽ không gặp tình huống này nữa thì tui lại pick phải Gia Nghệ, mà dính ai không dính lại dính ngay Lý Vấn Hàn. Mà vốn trước đó tui ship Lý Vấn Hàn ở trong cp khác của UNIQ cơ, đến lúc tui xem Thanh 1 tui kiểu "Ủa gì dẫy?" Cái đợt paparazi của Youku tung tin hẹn hò của ổng, đợt đó tui khá là buồn cười khi only lâu năm của ổng kiểu : "Tao đu ổng mấy năm còn không nhìn ra ổng trong clip thì hẹn cái gì?", còn fancp thì soi ra 1 vụ là cái tòa nhà chỗ ổng đi vào cũng là chỗ mà Nghệ nó đi ra hằng ngày. Mà cp này là cp tới giờ siêu thoại vẫn mò ra đường, bất chấp anti cứ gào rằng 2 đứa này đã có bạn gái mà chối, trong khi only tẩy đường thì tẩy không được, điển hình là vụ Gia Nghệ mua vé phim rạp của Lý Vấn Hàn phát thẳng vào fangroup official bao fan mình đi xem dịp Thất tịch=)))))
Nói chứ tự dưng nay vui vui vì có hóng được vài thứ thú vị nhà mình nên muốn viết tiếp. Cơ mà Tuấn Tĩnh tui đang bí lù luôn vì sau khi ổng có bạn gái tui hơi hụt hẫng tí và hơn tuần này tui vẫn suy nghĩ xem nên viết như thế nào. Nhớ lại thì thật sự là sau show 2 đứa ít dính nhau, trong IP thì khoảnh khắc gần gũi lại có rất nhiều nên khi tui viết đến gần cuối show lại kiểu như bị chững lại, không biết đi tiếp kiểu gì cho hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)
RomanceTruyện được viết dựa trên trí tưởng tượng, cho đến tương lai sau này. Có một số tình tiết dựa trên thực tế. CP: Lâm Ngạn Tuấn x Vưu Trưởng Tĩnh (95x94) (Trưởng Đắc Tuấn): thuyền tui lên đầu tiên, đã sập. Tất Văn Quân x Lý Hy Khản (97x98) (Tất Khản)...