6. (TK) Thích em...tại sao anh không nói?

132 4 9
                                    

Tất Văn Quân sinh trước Lý Hy Khản năm tháng.

Anh cung Thiên Yết, thuộc hệ thủy nên tâm lắng đọng như nước. Nhưng ai biết được, động chuyện sẽ trở thành bão tố, lũ lụt, sóng thần. Tất Văn Quân có thể hiền lành, điềm tĩnh miễn đừng ai chọc anh nổi nóng. Mọi thứ xung quanh đều thu hết vào trong bộ não, chuyện khiến anh mích lòng không vui sẽ chỉ để đó, nhưng có khi cả năm sau cũng không thể quên được.

Lý Hy Khản ngược lại. Cậu ở cung Bạch Dương, hệ hỏa nên luôn nhiệt huyết và bùng cháy hết mình. Trái ngược với Thiên Yết hay chú trọng một ai mới chủ động gần gũi, Bạch Dương lại năng nổ, chỉ cần hợp rơ trong một khía cạnh nào đó là có thể quẩy cùng. Buổi tối có thể cùng Hoàng Tân Thuần chơi bời đến tận giữa đêm, náo nhiệt đến mức Dư Minh Quân cũng phải than lên than xuống.

Hai con người thuộc hai cung hoàng đạo đối lập, tưởng chừng khó gần gũi nhưng dường như lại không bài xích nhau chút nào. Dù từ đầu không hề chú ý đến Tất Văn Quân nhưng sự dịu dàng hiếm thấy của anh mà rất ít người đàn ông con trai có được đã khiến cậu buông hết phòng bị. Và ngày hôm nay, hai bàn tay nhỏ nhắn thường xuyên để ẩn trong áo đã chính thức chạm hẳn vào con người này. Cả gò má cũng vô thức cọ vào tai Tất Văn Quân khi ôm anh từ đằng sau.

Lần đầu Tân Thuần kéo mình vào phòng của YueHua giới thiệu, anh ấy chỉ gật đầu một cái không nói gì. Mình cứ nghĩ anh ấy lạnh lùng với mình, hóa ra lại tinh tế hiền lành như vậy.

Đến khi Tất Văn Quân quay đầu, cậu mới để ý thấy gương mặt đỏ ửng lên vì ngượng của anh. Rồi lúc Hoàng Tân Thuần mở lời, cậu cũng nhận ra chính mình đã vô ý khiến anh ngại ngùng.

" Em xin lỗi. Khiến anh khó xử rồi." Lý Hy Khản lanh lợi nhe răng cười với anh một cái thân thiện rồi mới buông tay. Khoảnh khắc này của cả hai người lọt vào tầm mắt của rất nhiều bạn khác ở trong phòng. Con trai thân thiết đùa giỡn với nhau vốn dĩ không có vấn đề, rất tiếc trong một trăm người hiện tại đang ở đây, không phải ai cũng thích con gái.

Lý Hy Khản biết trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người thích người cùng giới. Giống như khi ta sinh ra trên đời, ông trời đã tước đoạt của ta điều gì, sẽ bù đắp cho ta một thứ khác và ngược lại. Cậu không quá chắc chắn về điều này, nhưng những người đồng giới thường rất có năng khiếu về nghệ thuật. Thời đại khoa học kỹ thuật tiên tiến, sự khắt khe với cộng đồng LGBT đã không còn quá nặng nề, một vài thành phần đã tự công khai giới tính thứ ba. Tuy nhiên trong giới nghệ sĩ, hình tượng của họ là quan trọng nhất nên vẫn có nhiều người che dấu, chỉ có những ai thân cận như bạn bè thân thiết hay thường xuyên ở cùng nhau mới biết được.

Tại Lang Phường cũng không thiếu những người như vậy, rất nhiều bạn trưởng thành đã nhận ra giới tính thật của mình từ lâu. Sự tươi trẻ năng động cùng vẻ đáng yêu của Lý Hy Khản từ ngày gia nhập chương trình đã thu hút rất nhiều chú ý. Đặc biệt cậu là một trong những bạn có tư thái sân khấu tuyệt vời nhất, vậy nên hiện tại chỉ mới ở đây chưa tới mười ngày thì đã có vài cặp mắt nhìn chòng chọc vào cậu.

La Chính nãy giờ chỉ ăn được vài gắp trong khay của mình. Tưởng như anh vô ý không để tâm, nhưng sự thật trong lòng anh lại đang nổi lên lo lắng cho cậu em trai này. Từ hồi bước chân vào đây, các anh em từ khắp mọi miền đất nước đã lần lượt kết bạn vui đùa với nhau. Lý Hy Khản có thể cười nói thỏa thích với bạn mới nhưng nếu nói là chạm vào, trừ khi người đó với cậu đã có một độ thân thiết nhất định.

Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ