7. (NT)Song sinh luyến

76 2 0
                                    

Mặc dù hai anh em song sinh cùng trứng này ít xuất hiện lắm nhưng hint chất lượng ra phết. Đây là cặp duy nhất khiến tui phá luật, vì tui vốn dĩ ko ship incest người thật đâu, và dưới đây chính là cảnh tượng đã đẩy tui vào con thuyền tà đạo này á.

 Đây là cặp duy nhất khiến tui phá luật, vì tui vốn dĩ ko ship incest người thật đâu, và dưới đây chính là cảnh tượng đã đẩy tui vào con thuyền tà đạo này á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn nào từng xem bản raw hậu trường thì có thấy cảnh này. Bạn Quân Thiên nhìn hiền hiền hơn em trai, tính tình cũng có vẻ nhường nhịn hơn, có lẽ vì là anh lớn. Vậy mà lại là anh chàng mạnh nhất trong hội thi đấm bốc với điểm tối đa là 495. Bạn Quân Nhất thì cũng thế nhưng lần thử lại đã bị anh hai vượt mặt, và chúng ta đã bị họ rắc cẩu lương thế này khi Quân Nhất ôm anh mình lên quay một vòng để chúc mừng đấy.

Theo sau là có bạn Bốc Phàm, Nông Nông Nông và Justin là 490đ nhé.

..........

Một ngày nọ, Chu Quân Thiên nhận ra một chuyện phũ phàng.

Anh thích Chu Quân Nhất, chính em trai của mình.

Lúc hai anh em đang ở trong phòng gym tập luyện, có một lần đi tắm thì phòng đã đầy. Khi có một người bước ra, Chu Quân Thiên đã nhường cho em trai vào trước, rồi sau đó mới đến lượt mình. Đến khi anh tắm xong, phát hiện cậu vẫn đang đứng chờ, còn chạy đến ôm anh một cái rồi lau tóc cho anh.

"Em chờ có lâu không?"

"Không lâu không lâu. Nhưng sao anh lại ướt thế này? Ể, khăn của anh...thôi để em lau cho này." Chu Quân Nhất lấy khăn của mình xoa tóc với thân thể cho anh. Khăn của Chu Quân Thiên có lẽ vì sơ ý nên đã rớt xuống lúc tắm rồi ướt nhẹp cả, không thể sử dụng được.

"Anh hơi xui xẻo thôi." Chu Quân Thiên nhắm mắt lại để mặc đứa em mát xa đầu tóc mình. Tận hưởng được một lúc thì phần hông bị cậu nắn mấy cái làm anh nhảy dựng lên:

"Này, em làm cái gì thế hả?"

"Coi xem vóc dáng anh trai của em đẹp như thế nào. Xem ra rắn chắc hơn em tưởng." Chu Quân Nhất ẵm anh mình lên một cái. - "Ây da nặng ghê luôn."

Em khen anh cũng tức là đang khen chính mình phải không, cái đồ tự luyến. Chu Quân Thiên đạp cho cậu em một cái rồi cả hai cùng khoác vai nhau về. Lúc thay quần áo ngắm mình trong gương lại nhớ đến cái cảm giác kia, từ trên cao anh nhìn xuống thấy gương mặt cậu đang cười chói lọi.

Trái tim anh hẫng một nhịp rồi.

..........

Năm mười chín tuổi, Chu Quân Nhất đã nhìn thấy một sự thật mà cho dù có nằm mơ cả đời cũng không thể nghĩ ra.

Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ