35. (TK) Bắt đầu có biến

90 3 2
                                    

Phạm Thừa Thừa được nhận vào YueHua trước Tất Văn Quân khoảng mười ngày. Tính ra thời gian học tập rèn luyện cũng ngang ngửa nhau. Ngoại trừ việc được đào tạo ở hai lĩnh vực hát rap riêng biệt, hầu hết thời gian đều ở cạnh, cho đến ngày trở thành thực tập sinh chính thức.

Vốn dĩ cậu không hề thích chơi với người nhút nhát như anh, nhưng từ ngày NEX7 được thành lập trong nội bộ YueHua, Phạm Thừa Thừa lại phát hiện ra ở Tất Văn Quân có một khía cạnh khác. Thuở chưa quen thân, cứ tập luyện xong là anh lẳng lặng về phòng không nói câu nào. Đến lúc chơi đùa chia sẻ mới nhận thấy Tất Văn Quân không phải là lạnh lùng không thích nói chuyện, mà là chưa bắt trúng đài mà thôi.

Chính là chậm nhiệt.

Trong sáu anh em, hai người Tất Văn Quân thân thiết đầu tiên là Chu Chính Đình và Đinh Trạch Nhân. Chu Chính Đình là anh cả, hẳn nhiên sẽ trò chuyện và hỏi thăm mọi người thường xuyên, anh chỉ lớn hơn Tất Văn Quân một năm, ít nhiều sẽ dễ chia sẻ. Còn Đinh Trạch Nhân, thẳng thắn không vòng vo, trưởng thành hơn tuổi cùng thấu tình đạt lý, lại ở chung phòng, cả hai khi đã hiểu được đối phương tự khắc sẽ cởi mở.

Hoàng Tân Thuần với nốt ruồi duyên dáng, nụ cười ngọt ngào như một que kem cũng nhanh chóng kết thân với anh. Justin thông minh lanh lợi, lắm lúc Tất Văn Quân không muốn nói nhiều nhưng nghe huyên thuyên bên cạnh riết cũng quen rồi dần đáp lại. Và Lý Quyền Triết, gương mặt tròn trĩnh dễ thương nhưng so với Justin lớn hơn một tuổi lại có chút hiếu thắng, mỗi khi sai lầm gì đó anh cùng Hoàng Tân Thuần phải đến dỗ dành.

Mà Phạm Thừa Thừa, chính là đứa em mà Tất Văn Quân sợ nhất.

Cậu được đi du học ở nước ngoài từ nhỏ, cách nhìn với mọi chuyện phóng khoáng như người phương Tây, không đặt nặng tiểu tiết. Lối nói thẳng toạt không dè chừng ai, luôn nhìn đời với con mắt từng trải. Thậm chí, mười bốn mười lăm tuổi đã yêu đương, có không biết đã bao nhiêu người bạn gái dù chưa bao giờ lằng nhằng bắt cá nhiều tay. Trong bảy người, ai cũng thuộc dạng con nhà có tiền nhưng Phạm Thừa Thừa lại có một hậu thuẫn đáng sợ khác mà rất nhiều người mong muốn có được.

"Anh đây." Tất Văn Quân hé cửa ra, trên người đã mặc đồng phục chỉnh tề. Riêng mái tóc ướt nước kia vẫn chưa được lau khô, rỉ rả từng giọt lên tấm khăn choàng quanh cổ. Phạm Thừa Thừa trừng mắt nhìn ông anh thứ đang chậm rãi bước khỏi nhà tắm. Cậu vung tay túm lấy cổ áo kéo anh ra chỗ sáng nhất trong phòng nhìn kỹ.

Quả nhiên có chút khác, giống như mang sắc xuân vậy. Không biết giữa hai bọn họ mọi chuyện đã tới đâu, nhưng chắc chắn là đã có dính líu đến thân thể rồi.

"Lý Hy Khản trong mắt anh là đẹp. Anh thích anh ấy, cơ thể có phản ứng cũng bình thường thôi. Ngại cái gì?"

"Anh...anh không..."

"Chừng nào anh gặp ai cũng nổi hứng mới là có vấn đề." Phạm Thừa Thừa thấy màu hồng trên mặt Tất Văn Quân lan rộng liền dập tắt nó. - "Mấy ngày đầu đã có gan nhìn lén, có gan tiếp cận anh ấy mà sao giờ lại chối?"

Không phải...không phải...Tất Văn Quân định cãi lại nhưng hình bóng Lý Hy Khản thuở mới gặp lại hiện ra, nhất thời cứng miệng không nói được gì nữa.

Đợi chờ suốt cả mùa đông (Tuấn Tĩnh,Tất Khản, Bân Đình...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ