Lesson 35

17.9K 262 1
                                    

[ continuation ]

 Jc’Pov

     Hindi ko na pigilan ang sarili ko na sabayan siya sa gitna ng halikan namin kahit na kakagaling lang niya sa pagsususka. hindi ko na inalintala iyon.

            Eh, sa masarap at namiss ko din to?

    “ahhh…jc” ungol niya kasama ng pangalan ko.

   senyas ng pagkabalik ng ulirat ko dahilan ng paghinto ko sa paglalim ng  halikan namin sa isa't-isa. At bahagyang lumayo.

      “sh*t!mali to maling-mali.” Sabi ko sa sarili ko habang napasabunot ako sa buhok ko.

     Parehas kaming nakauinom pero hindi kami parehas lasing, kaya dapat ako ang magkontrol.. aish!!

   Ang hirap nito parang pinaparusahan ko yung sarili ko nito. Lumapit ako ulit kay tina na hanggang ngayon ay nakaupo padin sa lapag.

      “hoy tina tumayo kana dyan iuuwi na kita sainyo bilis tayo dyan.” Sabi ko sakanya habang tinutusok-tusok ko ng stick yung tagiliran niya.

          Sa nakakita ako ng stick kaya ito nalang ginamit ko sakanya para kalabitin siya, sa ayaw kong hawakan itong babae nato noh? Tss.. paki niyo.

        Hindi sumagot si tina sa ginawa ko bagkus pinilit nalang niyang tinatayo yung sarili niya mula sakinauupuan nito. Nangbiglang nawalan siya ng balanse.

        “GHAD!!magingat ka naman tina.” Singhal ko sakanya. Buti nalang alerto ako at nahawakan ko agad siya sa braso kung hindi lupasay ito sa lapag.

    Humarap lang saakin si tina at bigla nalang ito ngumit sa harap ko na parang bang inaakit niya ako.

          Napalunok nalang ng dalawang beses dahil sa ginawa niya bago ako ulit nakapagsalita.

        “hoy babae inaakit mo ako ba ako?” sabi ko sakanya. Pero hindi ito sumagot sa tanong ko at mas nilapit pa niya yung mukha niya sa mukha ko. At sa tingin ko 1inch nalang ang pagitan namin at talagang amoy na amoy ko na ang alak na nanggagaling sa bibig niya.

       Palapit ng palapit na yung labi niya sa labi ko kaya kahit weird sa lalaki itong nararamdaman ko na papikit nalang ako.

      "Dyusko! Baka hindi ko na mapigilan yung sarili ko nito aish! Help me Lord. " bulong ko sa sarili ko. Pero laking gulat ko na iba ang maramdaman ko sa dibdib na para bang may tumapon na mainit na likido dahilan mapatingin ako kay selestina na abalang-abala punuin ng suka ang damit ko.

       “tina naman oh! Ang laking ng kalsada bakit mas napili mo pang sukahan yung damit ko tsk!” inis na sambit ko sakanya habang patuloy padin siya sa pagsuka ng damit ko habang nakahawak siya sa braso ko bilang suporta sakanya.

          Napailing nalang ako at bumuntong hinanga.

         Dapat pala hindi na ako pumayag na isabay tong ate niya, grabe!nagsisi tuloy ako kung bakit omOo pa ako kay seferina. Nangtumigil si tina sa pagsusuka hinawakan ko na to para tignan yung itsura nito nang mapansin ko na nakapikit lang ito at parang bang lantang gulay na hindi na talaga makatayo kaya naman dali-dali ko nalang siyang binuhat at ipinasok sa kotse kasabay ng paghubad ng shirt ko na sinukahan ni tina.

       Kay ending nakatopless lang ang lolo ninyo ngayon.

      Sumakay na ako sa kotse at pinaandar ko na ito, tahimik lang ulit yung buong biyahe nung mga oras na iyon at sobrang ikinatuwa ko naman iyon, ayokong magising si tina at baka sa oras na may gawin namam ito. I swear hindi ko na talaga mapipigilan ang sarili ko lalo't na nakatopless lang ako.

I Married My Student [Major Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon