This chapter contains some slightly sensitive part, if you're sensitive, mag next chapter ka nalang.Paalala lang po ulit, pure fictional lang ito.
Jaydee's POV
She kissed me agressively hanggang sa mas lumalim pa ang halik niya. Take note she's still wearing two piece while me, I'm still wearing my sports bra.
I stopped kissing her at tinitigan ko siya.
"Do you really want to do this now, babe?" I asked. Sinusure ko lang, bakit ba Hahaha.
"Yes, babe please." She answered, at tumayo siya and there I started kissing her.
I kiss her agressively and she immediately responded. Lumalim ang halik namin kaya sinubukan kong kagatin ang lower lip niya, napanganga naman ito and that's it, I started playing with her tongue and ganun din siya.
Hinagod-hagod ko ang likod niya down to her butt, I squeeze it at napaungol naman siya.
"Baaabeeee sht."
Hiniga ko na siya ulit sa bed, take note we're still kissing. Bumaba na ang mga halik ko down to her neck, I even left wet kisses. I can hear her soft moans.
I kissed her from her neck down to her breast, I suck her left breast like a baby. I played with her nipples using my tongue, while my other hand is on her right breast.
My kisses went down to her stomach, I left wet kisses over there. I continued kissing her hanggang sa madala ko na siya sa paradise.
--------------------
(A/N: hanggang diyan lang muna pwede hahshahaha sorry na, baka mapahamak tayo eh.)
--------------------
Jaydee's POV
We've just finished the thing, basta alam niyo na yun. After nun binihisan ko na siya, mukhang lasing parin eh. Nakatulog nga agad pagkatapos kong mabihisan.
Nag freshen up muna ako.
After taking a bath, narinig ko namang umiyak ang baby Thirdy namin. No choice, mag popowdered milk muna siya dahil shenglot ang mommy niya.
Tinimplahan ko ito ng gatas at ipinadede sakanya. Ilang minuto pa ay nakatulog na rin ulit eto. Finally, makakatulog na rin ako, 1 am na kaya.
--------------------------------------------------
I woke up at 7 am. My Queen is still sleeping peacefully. Gising na rin ang baby namin, pinaarawan ko muna ito at tsaka ibinigay sa Yaya niya. Naisipan ko kasing magluto ng essential na lugaw para sa mga pasyente mamaya.
I finished cooking at 9 am. Saktong-sakto dahil gising na ang unang pasyente which is my cousin.
"Ano kamusta ulo mo? Putulin na ba natin?" I asked her, nakahawak kasi siya sa ulo niya kaya inasar ko.
"It hurts as fuck, bro." She said.
"Baka gusto mo pa ng alak?" Pabiro kong sabi at umiling naman ito.
"Mag breakfast kana oh, I cooked lugaw for my patients who are wasted last night." I said.
"Amy is still sleeping?" I asked at bigla namang lumabas si Amy mula sa room nila. Speaking of the devil.
"Amanda, kain kana rin. Sabayan mo na yung jowa mong lasinggera." Pabiro kong sabi at sinamaan naman ako ng tingin ni Cole.
Matapos ang ilang minuto ay sunod-sunod na silang nagising. Si Queen nalang ang tulog.
"Kamusta ulo ng mga pasyente namin?" Tanong ni ate Gabb.
"Ulo parin naman, tol." Sagot ni Thea at natawa naman sila. Kahit kelan talaga puro barahan, gusto ko na silang gawing pambara minsan eh.
"Akin, ubusin mo na yang food mo oh. Konti nalang." Sabi naman ni ate Gabb, paano kasi si Ate Ella nung makalahati yung lugaw huminto nang kumain at hinawakan nalang yung ulo niya.
"Kumikirot yun ulo ko, Akin. Tinatamad na 'kong kumain." Sabi naman ni Ate Ella kaya naisipang subuan nalang siya ni ate Gabb tutal tapos naman na ito.
"Pasyenteng-pasyente ang dating Ella ah." Sabi naman ni Ate Brei.
"Ako rin, baby. Subuan mo rin ako" Lambing naman ni Coco at wala nang nagawa si Ate Brei kundi sumunod.
After ng ilang minuto ay nagising narin si Queen.
"Taray! Ang blooming mo today ah, ang aga-aga." Asar naman ni Amy.
"Mukhang nadiligan ah." Dagdag pa ni Ate Brei. Nako po, masyadong obvious si Queen kasi namumula nanaman siya.
"Heh! Tigilan niyo nga, masakit pa rin ulo niyan eh." Pagbabawal ko naman sakanila, delikads baka madulas.
"Babe, kain kana." I said at binigay na ang lugaw na essential hahahaha. Pinaghila ko naman ito ng chair.
"You cooked this?" She asked and I nodded.
"Sarap mo talaga magluto." She said at sumabat naman si Laney.
"Magluto lang ba talaga?" Pabiro niya namang sabi at napailing nalang ako.
Nang matapos subuan ni Ate Gabb si ate Ella ay tumayo ito at kumuha ng gamot.
"Oh sa mga para sa mga pasyente namin, inumin niyo yan para mawala yung ulo niyo-- este yung sakit ng ulo niyo." Sabi nito at inabutan ng gamot at mga wasted kagabi isa-isa.
"Buti pa yung dalawa may ambag sa pasyente, Thea, Laney and Baby. Anong ganap niyo?" Pabirong tanong naman ni Coco.
"Sinubuan naman kita ng lugaw, baby ah." Malambing na sabi naman ni Ate Brei at napatango nalang si Coco.
"Laney niyo walang ambag." Asar naman ni Thea sa asawa niya kaya sinamaan siya nito ng tingin.
"Nakakahiya naman maglinis ng suka sa room ng pasyente ko." Sabi naman nito, take note madiin yung pagkakasabi niya ng "pasyente" Umakyat naman si Laney sa taas, Thea niyo lagot hahaha.
"Asar now, tulog sa sofa later." Pang-aasar naman ni Amy at natawa naman kaming lahat except kay Thea. Asar ka pa ah, suyo ka ngayon.
"Thank you sa palugaw, dong! Akyat na kami ulit sa taas at gustong magpahinga netong si Akin." Sabi naman ni Ate Gabb at tinap yung shoulder ko.
"Mga manang, kain na rin po kayo." Sabi ko naman sa mga maids namin. Ganyan kasi rito sa mansion, pagkain ng isa, pagkain ng lahat. We treat them as a family member talaga.
Tumayo na kami at kinuha naman ni Queen ang baby namin kay Manang.
"Buti hindi to nagising kagabi, babe?" Sabi naman niya. Akala mo lang yun, tulog ka kasi Hahahaha
"Nagising siya, babe. Tulog kana nun, kaya no choice ako at nagpowdered milk lang." I said at tumango naman siya
"He's so handsome talaga, boy version na boy version mo, babe." Sabi naman nito at nginitian ako.
"Ako lang to, yung pogi mong asawa." Pabiro ko pang sabi at kinuha ang baby boy namin.
Hinalikan naman ako ni Queen sa cheeks.
"Thank you for taking good care of us, mahal!" She said at humalik ulit sa pisnge ko.
Sana laging ganto kasaya.
-to be continued-
Sana nagustuhan niyo.. wag niyo kalimutang bumoto mga bbys!!
BINABASA MO ANG
CHANCES (completed)
Fiksi PenggemarIlang beses mo bang bibigyan ng pagkakataon ang taong mahal mo para mapatunayan niya ang totoong pagmamahal niya sayo?