Chapter 52 ( Finale 2 )

2.3K 158 36
                                    



*After 20 years*







Jaydee's POV

It's been 20 years simula nung naayos namin ulit ang pamilya namin and after that, wala ng naging kasunod na malaking fight pero syempre hindi maiiwasan ang tampuhan.

I'm very glad nung nalaman kong buntis si Queen sa second baby namin, thankful ako dahil hindi naging maselan ang pagbubuntis niya. Pero syempre as a good asawa, inalagaan at pinagsilbihan ko siya ng buong puso HAHAHA.

Sobrang lala ng toyo niya nung buntis siya, promise! Compared nung si Thirdy ang pinagbubuntis niya. Dumating pa sa point na hindi lang pagpapatulog sa sofa ang ginawa niya sakin, kundi pinaalis niya ko sa mansion, Hahahaha! ang lala diba. Pero okay lang naman sakin, buntis eh, ganun talaga.

She's healthy naman hanggang sa mailabas niya na ang second baby namin. Alagang Jaydee yan eh.







*Flashback*

It's 2am, then suddenly bigla akong ginising ni Frances. Kabuwanan niya na ngayon and anytime pwede na siyang manganak.

"Babe, ang sakit ng tyan ko, I feel like manganganak na akoo!!" Bungad niya ng magising ako. Agad naman ako tumayo at naghilamos ng mabilisan. Mahirap na pag hindi, baka makatulog ako habang nasa byahe.

"Tara na, Dadalhin na kita sa Ospital." I said at kinuha na ang car keys ko.

Lumabas na kami ng room at buti nalang gising pa ang isang maid, tinulungan niya ko sa pagdala kay Frances sa Car at siya na rin ang nagbukas ng gate.

"Thank you, Manang." I said at mabilis na pinatakbo ang sasakyan.







Makalipas ang 10 minuto ay nakarating na kami sa Ospital.







Ilang oras din siyang naglabor bago niya ipanganak ang prinsesa namin.








Jade Therese Pinlac Garcia. Kung si Thirdy ay kamukhang-kamukha ko, si Jade naman ay look alike ng mommy niya.






*End of flashback*

















MNL squad have migrated in US 7 years ago. We still live together but in a bigger Mansion.

 We still live together but in a bigger Mansion

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Thirdy already finished his college journey 4 years ago and he started playing in NBA. Yes, you read it right. Thirdy and Breico, one of the youngest NBA players. Also, sila ang first ever pure pinoy na player ng NBA. Nakakaproud diba.

Dito sa States sila nagcollege because they said they want to pursue their dreams to become a pro basketball player. Support naman namin si Thirdy, and Coco and ate Brei also supports Breico.

CHANCES (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon