"Oa...hôm nay được nghỉ!! Hiếm ghê!!"
Rốt cuộc trở về an vị trong Honmaru không tiếp tục phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi nữa, Dazai vươn vai nằm lăn trên đệm. Dám cá là đám đao kiếm ngoài kia mừng như được mùa luôn. Dù sao thì saniwa nhà bọn họ về Honmaru được 2 tháng thì hết 1 tháng đi làm nhiệm vụ, 3 tuần đi
tự tử, tuần còn lại chạy ra ngoài chơi bỏ cái Honmaru nheo nhóc ở nhà chờ như hòn vọng phu vậy."Tối nay chúng ta làm tiệc mừng Tsurumaru đi! Chào mừng Yamatonokami trở về nữa!" Dazai quay đầu đề nghị với Konnosuke.
"Đúng vậy đúng vậy! Phải làm thật nhiều đậu hũ chiên...à không! Phải làm thật nhiều món ngon cho mọi người!!" Konnosuke vui vẻ nhảy nhót
Lúc này tiếng gõ cửa vang lên, có vẻ thanh đao nhận nhiệm vụ cận thần đã đến rồi.
"Chào buổi sáng, chủ nhân!" Tsurumaru ló đầu vào phòng "Hì, thấy ngạc nhiên hông? Hôm nay là tui làm cận thần đó!"
"Hm?" Dazai chớp chớp mắt "Ngạc nhiên ghê nha! Hôm nay đến lượt Mutsunokami mà nhỉ?"
"Ahaha...ổng không cẩn thận bị lọt xuống hố nên là...tui tới thay đó!" Tsurumaru cười hì hì "Tui mang đồ ăn sáng tới nè! Nghe bảo ngài bình thường chẳng chịu ăn uống đàng hoàng gì cả, nên là từ hôm nay cận thần sẽ đem đồ ăn sáng lên tận phòng và giám sát ngài ăn đó! Mau đi đánh răng rửa mặt để còn ăn sáng nào!"
"Cậu có vẻ hào hứng ghê..." Dazai gãi đầu ngồi dậy tiến vào phòng tắm
Sau một hồi, bước ra ngồi xuống bàn ăn, Dazai cầm đũa nhìn đống đồ ăn trước mặt với ánh mắt bối rối.
"Bữa sáng mà nhiều món vậy hả? Không phải tôi ngủ đến giữa trưa đó chứ?"
"Không phải đâu, bây giờ là 7 giờ sáng." Tsurumaru lắc đầu
"Và Shokudaikiri-kun quyết định xử lý tôi bằng phương pháp bội thực?"
"Cậu ta mà nghe ngài nói lời này sẽ tổn thương lắm đó. Người ta chỉ muốn ngài ăn uống đầy đủ hơn thôi."
Chờ Dazai dùng xong bữa sáng, Tsurumaru đem đồ dư đi xử lý, thầm nghĩ chủ nhân nhà họ đúng là ăn ít thật, bảo sao nhìn lúc nào cũng ốm yếu thế kia.
"Hôm nay muốn làm tiệc mừng cậu tới Honmaru và mừng Yamatonokami-kun trở về. Có đề xuất gì hông? Một bất ngờ chẳng hạn?" Dazai bất chợt hỏi khi Tsurumaru trở lại phòng
Tsurumaru vừa nghe tới bất ngờ liền sáng mắt lên
"Ngài có kế hoạch gì?"
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Yamatonokami vẻ mặt khó chịu từ phòng đấu tập đi ra. Cái đám người ngu ngốc này không biết bị tẩy não kiểu gì mà coi trọng Saniwa mới như vậy. Tuy cậu biết tên này rất mạnh, cũng giúp honmaru rất nhiều nhưng mà cái tính cách âm u như vai ác thế kia thật sự sẽ không để lịch sử lặp lại sao? Cảm giác khi ở cùng tên này còn khủng bố hơn saniwa tiền nhiệm nhiều.
Hừ, nhất định cậu sẽ mạnh lên và tự tay giết chết hắn!
"Chủ nhân là người đã cứu chúng ta đấy! Mày biết điều mà hành xử đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...