7

5.5K 507 177
                                    

Cả lũ kéo đuôi nhau đi đến phòng ăn, vừa đến là thấy Shokudaikiri đang chống cằm ngồi đó, trên bài đã bày mấy đĩa thức ăn.

"Saniwa đại nhân đã đến rồi!" Nhìn thấy Dazai, anh lập tức nở nụ cười " Tôi chờ mãi không thấy ngài đến lại còn tưởng ngài không trở về được nữa chứ?"

Vừa dứt lời nhìn thấy đao nhà Awataguchi như cái đuôi đi theo saniwa tiến vào, lại còn đồng loạt cảnh giác nhìn mình. Khuôn mặt Shokudaikiri không thể dùng ngạc nhiên để hình dung nữa. Mà...bị saniwa tiền nhiệm chà đạp sống không bằng chết, Midare cũng xuất hiện ở trong hàng ngũ này sao?

"Sao có thể! Tôi đã rất chờ mong nếm thử tay nghề của cậu!" Dazai phấn khích tiến tới " Thật xin lỗi vì trở lại trễ! Để bồi thường...cậu cần tôi làm cái gì không?"

Nghe thấy lời này của Dazai, mấy thanh kiếm, bao gồm cả Shokudaikiri đều bị dọa giật mình. Saniwa không có chút cảnh giác nào hay sao? Người mà ngài ấy đang coi như bạn để trò chuyện và hứa hẹn chính là kẻ có khả năng giết chết ngài ấy nhất đấy!!

"Không cần đâu, chỉ cần ngài có thể ăn hết những gì tôi làm đã rất hạnh phúc rồi." Shokudaikiri ôn nhu trả lời

Nghe thì giống như đang nói chuyện tâm tình đầy cảm động, nhưng khi biết rõ những món ăn này từ tay một thanh kiếm ám đọa làm ra, ai mà dám thật sự ăn hết chứ?

Tất nhiên là trừ Dazai :)

"Đại tướng, đồ ăn đều đã nguội rồi. Để tôi đi làm món khác cho ngài. Tuy tay nghề không bằng Shokudaikiri nhưng mà chắc chắn không tệ." Yagen lên tiếng muốn đem những đĩa thức ăn kia mang đi.

"Yagen-kun, đừng như vậy. Shokudaikiri đã làm nó cho tôi, làm sao tôi có thể bỏ tâm ý của cậu ấy đi chứ?"

Dazai chặn lại bàn tay của Yagen, ánh mắt sáng lên như trẻ con được kẹo mà nhìn những đĩa thức ăn

"Bữa trưa đầu tiên chỉ có phần của tôi, thật là đáng tiếc... Lần sau hãy làm đồ ăn cho tất cả mọi người nữa. Dù các cậu không cần ăn nhưng mà không ai ghét đồ ăn ngon đúng chứ?"

Đưa mắt nhìn Shokudaikiri, Dazai kín đáo hướng anh nở nụ vười ranh mãnh. Sau đó không để ai kịp phản ứng, Dazai cầm đũa lên

"Chúc mọi người ngon miệng!"

"Đại Tướng/ Chủ Nhân/ Saniwa đại nhân !!"

Sau khi dùng bữa, một điều đáng kinh ngạc là Dazai ăn hết tất cả nhưng vẫn rất nhởn nhơ. Đao nhà Awataguchi cùng với Kashuu và Konnosuke đều thở phào một hơi.

"Shokudaikiri-kun~ cảm ơn vì bữa ăn!"

Dazai có chút thất vọng. Nhưng rất nhanh nó đã biến mất. Trong đầu lóe lên cái gì đó, Dazai hơi cân nhắc một chút, rốt cuộc hướng Shokudaikiri nở nụ cười

"Ngài vui là tốt rồi."

Shokudaikiri đáp lại lời cảm ơn bằng một cái gật đầu. Thấy nụ cười của Dazai, anh nhướn mày suy nghĩ xem người này đang tính toán cái gì. Đứng dậy định rời khỏi, Shokudaikiri bị Dazai níu lại

"Cậu lên phòng tôi chờ một lát đi, tôi có chuyện cần bàn."

"Ngài còn nhớ rõ tôi không có nhận ngài làm chủ nhân sao?"Shokudaikiri đầy hứng thú nhìn Dazai, không biết saniwa còn muốn diễn cái gì

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ