19

3K 398 24
                                    

Sawada Tsunayoshi hôm nay lại khổ cực bị Reborn đem đặt ở lưng chừng vách núi cheo leo mà huấn luyện. Vị ác ma gia sư kia còn nói nếu không thành công trèo lên trước giờ ăn tối, hắn sẽ đạp cậu xuống dưới luôn. Dù sao boss của Vongola không thể là kẻ vô dụng!

Nói thì thế nhưng rốt cuộc Tsuna vẫn là bị Reborn bắn cho một phát súng tiến vào trạng thái Dying Will, mới có thế trèo lên được.

Vừa đứng vững trên đỉnh, chưa kịp thở phào một hơi đã bị Reborn thói quen một cước đá vào đầu lảo đảo lui ra sau.

Kết quả không có gì ngoài ý muốn, Tsuna chịu định luật Newton mà rơi xuống dưới.

"Hiiieeeeeeee!!!!! Rõ ràng là chỉ trễ có một phút!!!!Cậu làm gì thể hả Reborn???? Cứu mạng!!!"

"Ôi chao...lỡ chân."

Đáp lại tiếng kêu thảm thiết theo gió mà vang vọng, vị nào đó mafia đệ nhất sát thủ khóe miệng hơi kéo.

Dù biết Reborn nhất định sẽ không để mình chết lãng xẹt vậy đâu! Nhưng mà rơi tự do thế này, Tsuna thất sự rất hoảng a! Kinh phật đều đem niệm ra tới rồi. Nhưng mà xuyên qua sương mù rơi xuống, một mảng màu hồng nhạt xinh đẹp đập vào mắt khiến Tsuna có chút thất thần.

Oa, dưới vách núi này là rừng anh đào? Thật là đẹp....Hiiieeee, không phải lúc!!! Reborn đang làm cái gì? Sắp ngã chết!! Sẽ chết!!! Thực sự sẽ ngã chết!!!!

Thật may là tuy Reborn không có hành động, nhưng mà quần đùi của Tsuna thành công mắc vào chạc cây anh đào nhô ra, giúp cậu kịp thời không té xuống đất mà tan xương nát thịt. Thở phào một hơi, ngẩng đầu lên liền thấy một đám người đang nhìn xem mình, Tsuna thân thể lập tức hóa đá.

Cậu không nhìn nhầm sao? Hibari đang cùng một tiểu nữ hài đánh nhau? Còn có...ba người đứng ngoài kia ăn mặt có chút quá nghiêm túc a... Tây trang rồi áo choàng gì đó...trên thân còn mang vũ khí? Không lẽ là cái nào kẻ thù muốn tấn công Namimori ??? Quan trọng hơn...tại sao tất cả đều dừng lại mà xem mình rồi??

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Quay về vài phút trước, Hibari xuất hiện liền lao tới muốn đánh người. Ở đây đâu có ai là người thường, Tonfa vừa hướng họ đánh tới, thì ai nấy cũng rất nhanh nhẹn nhảy tránh rồi

"Ai u...đem Hibari-kun chọc giận đây~ Midare-kun ra đó chơi đùa một chút đi! Đánh đừng chết người là được."

Dazai đứng trên cây nhìn xuống chiến ý hừng hực Hibari, lập tức hướng Midare mỉm cười. Đạt được mệnh lệnh, Midare không có một chút xoắn xuýt nào mà rút ra bản thể xông đến. Mà bản thân lấy vũ khí đánh người thường có thể gây ra hậu quả thế nào cũng không nằm trong cân nhắc của cậu.

"Như vậy ổn sao? Thiếu niên kia là nhân loại a..." Rimuru chảy mồ hôi hột mà nhìn Midare cùng Hibari đối chiến

"Không sao đâu mà~ nếu không cử người ra cho tên kia đánh nhau thỏa mãn chúng ta mới càng gặp phiền phức." Dazai một bộ đầy kinh nghiệm phẩy phẩy tay "Hibari gia tộc đối với Namimori này chấp nhất rất đáng sợ, chính phủ đều phải hướng bọn họ nhường bước. Mà chúng ta là nhập cư bất hợp pháp..nên cũng phải thỏa mãn đứa nhỏ bạo lực cuồng này chút xíu đi..."

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ