4 giờ sáng, Namimori.
Tsuna bị Reborn vác búa rượt chạy vòng vòng buổi sáng. Cậu nào biết thật ra Reborn chỉ rượt có nửa đường đã chạy về nhà ngủ tiếp rồi, chỉ có mình cậu không biết gì vẫn chạy thôi.
Hoảng loạn chạy cả tiếng đồng hồ, Tsuna mới phát hiện ra phía sau không có ai.
"HẾT MÌNH!!!!!!!!"
Cậu nhầm rồi, là có người.
"Hết mình chào buổi sáng Sawada! Cùng chạy bộ đi!!"
"Ahaha..." Nhìn thấy vị tiền bối hết mình này, Tsuna chỉ có thể cười gượng
Sau đó cậu phát hiện ra, phía sau tiền bối có một người. Nói đúng hơn là có một người bị tiền bối xách cổ áo lôi lê lết dưới mặt đường.
"Hieeee!! Aniki...anh đang làm gì vậy? Người đó là..."
"Ah, người này á? Vừa rồi anh thấy cậu ta từ trong nhà em đi ra, nói muốn tìm đường ra bờ sông." Ryohei cười sang sảng đem cái người bị xách cổ vất va vấc vưởng kia nâng lên "Anh đang dẫn cậu ta chạy đến bờ sông nè!! Buổi sáng vận động thật là hết mình!!"
"Từ nhà mình..." Tsuna trợn trắng mắt nhìn cái người hồn lìa khỏi xác kia "Trời ơi, Dazai-san!!!!"
"Ahaha...Tsuna-kun? Sao..cậu cũng...ở đây? Cậu..cũng chuẩn bị...qua sông Tam Đồ...hả?" Dazai hấp hối
Ryohei đem người bỏ lại sau đó chạy biến. Tsuna tuy qua rèn luyện cũng có thể cõng được Dazai, nhưng chiều cao của cậu vẫn khiêm tốn quá. Thành ra nhìn Dazai hai chân lết xuống đất bị Tsuna từng bước kéo lê đi thu hút không ít ánh mắt của người đi đường. Cũng may là sáng sớm ít người, chứ không chừng lại lộ ra mấy tin tức kì quái.Tsuna tá hỏa đem Dazai cõng về nhà, lại bị Reborn đem búa Leon đánh ngược ra.
"Cậu làm gì vậy hả,Reborn???"
"DameTsuna~ Ai cho cậu lá gan ngừng tập luyện?" Reborn mắt to tròn chớp chớp đầy vô tội "Không thể trách gia sư như tôi tiến hành trừng phạt."
"B.....Bình tĩnh...tớ chỉ là đưa Dazai-san trở lại..."
"Và...đó có nghĩa là tôi cho phép cậu vào nhà sao?"
"Reborn!!! Dazai-san đều chết giấc rồi!!!"
"Liên quan gì chứ?" Vị ma vương nào đó mỉm cười đứng vững ở cửa "Cõng cậu ta hoàn thành huấn luyện tôi liền thả các cậu vào nhà. Cẩn thận, nếu cậu tiếp tục tiêu tốn thời gian thì bom trên người của Dazai sẽ phát nổ cho xem~"
"B...bom? Hiiieeeeee!!! Sao có thể??"
Tsuna giật thót quay đầu nhìn về người đang gục xuống sau lưng mình, sau đó phát hiện có một quả bom bị buộc ngang eo Dazai từ lúc nào không biết. Rõ ràng lúc cậu nhận người từ tay Ryohei thì không có thứ này!
"Không được rồi...không được rồi...còn tận 20 vòng...chỉ có 10 phút nữa..." Tsuna phát hoảng lên, cõng Dazai trên vai, loay hoay ở không được, đi cũng không xong
"Hm, chạy tiếp đi DameTsuna!"
"Hồi sinh!!!!! Tôi sẽ chạy hết quãng đường này trước khi bom kích nổ với sức mạnh Dying Will!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...