24

2.9K 362 21
                                    

"Uwaa...các cậu thật sự đem trường học đập bỏ a?" Dazai ánh mắt lấp lánh nhìn đống đổ nát trước mặt "Rất có chí khí nha, Tsunayoshi-kun! Nếu là so về độ hành động dứt khoát không kiêng nể gì giữa thanh thiên bạch nhật thì PortMafia thua xa Vongola luôn á!"

"Nó không phải là cái gì đáng hâm mộ đâu Dazai-san!" Tsuna hắc tuyến đầy đầu

"Dù cậu nói như vậy nhưng mà...học sinh ở đây có vẻ quá bình tĩnh với việc nơi này bị hủy giữa giờ học ha? Bọn họ rất là mừng rỡ xách cặp về nhà luôn á!" Midare nghiêng đầu chỉ về đám người đang bước ra cổng với một bầu không khí vui tươi hơn hở như học sinh sắp được nghỉ tết vậy

Tsuna hai tay che mặt, cậu cũng không muốn chuyện trở thành thế này a....Nhưng mà độ phá hoại của mấy người kia quá đáng sợ rồi, đến độ trường học đôi khi đột nhiên sụp đổ cũng trở thành một trong những điểm đặc trưng của Namimori luôn...

"Dazai-san! Midare-chan! Cuối cùng cũng tìm được mọi người rồi!" Rimuru lúc này từ ngoài đường mừng rỡ chạy vào "Mọi người đến cái công trường này làm gì vậy?"

"Đây là trường học." Yamanbagiri nhỏ giọng hướng Rimuru giải thích

"..."

Rimuru chớp chớp mắt nhìn một vòng xung quanh,vẻ mặt rõ ràng không tin. Dù cậu nhìn thế nào cũng thấy đây là một đống đổ nát đang bị phá dỡ được chứ!

Tsuna đã không muốn nói thêm một câu gì nữa, cậu quá bất lực về suy nghĩ phải xử lí một đống giấy tờ sắp tới về việc bồi thường tiền sửa lại trường.

Trong khi đó, đội phá dỡ nhà...a không, là đội hộ vệ của Vongola vẫn còn đang đùa giỡn rất hăng say.

Nói thẳng ra là Yamamoto cùng Ryohei đang cắm đầu chạy sấp mặt trong khi Hibari cầm tonfa đuổi theo bọn họ. Tsuna cảm thấy chút may mắn khi hai vị kia dẫn đầu kéo cừu hận giúp bọn họ thoát khỏi Hibari-san. Chứ với cái tình trạng Gokudera-kun ôm bụng lăn một góc thế này cậu cũng không biết làm sao vác nổi cậu bạn để chạy nữa.

Và thế là buổi học sáng hôm ấy vẫn chưa bắt đầu được 15 phút thì đã đi tong, chẳng biết tại sao phụ huynh Namimori lại vẫn để yên cho con cái mình học tập ở cái chỗ quanh năm suốt tháng bị phá nát này.

"Yah~ vậy thì chúng ta trở về thôi nhỉ? Hôm nay Rimuru-kun đã đi tham quan rất vui đúng không?" Dazai khoác vai Rimuru, kéo cậu cùng đi ra cổng

"D...Dazai-san....Dazai đại nhân! Tôi gọi ngài một tiếng đại nhân luôn á! Cầu buông tha!!! Ma tố sắp bị triệt tiêu hết a!!!" Rimuru khóc không ra nước mắt, vì cái gì vị saniwa này đi đâu cũng kéo theo cậu vậy?

"Chủ nhân! Midare cũng muốn!"

Midare phụng phịu chen vào giữa hai người, đem Rimuru chen qua một bên . Chú slime bé nhỏ thở phào một hơi thoát nạn, mặc dù cậu biết rõ Midare không cố ý cứu mình nhưng vẫn là chân thành biết ơn.

"Haha, vậy thì cùng đi thôi." Dazai ác thú vị cười cười, vươn tay câu lấy cổ Yamanbagiri đang đứng ngơ ngẩn gần đó "Vậy bọn này về trước nha Tsunayoshi-kun~"

Xem mấy người bọn họ rời khỏi, Tsuna hâm mộ muốn chết. Cậu cũng muốn coi như đây không phải việc của mình rồi rời khỏi. Nhưng mà ai bảo chuyện này là đám bạn cậu gây ra đâu...Giờ mà vô trách nhiệm bỏ đó về nhà kiểu gì cũng sẽ bị Reborn đánh! So với đối mặt với tên ma vương đó, cậu thà ở lại đối mặt giấy tờ yêu cầu bồi thường thiệt hại của Hibari-san còn hơn!

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ