29

2.6K 362 35
                                    

Sáng sớm Chuuya tình dậy đã nhìn thấy có tờ giấy dán trên mặt, phía trên là nét chữ cùng một cái hình chibi tự họa đầy nghịch ngợm của Dazai.

[Hì, có việc đi trước. Con sên cẩu cẩu đừng quá nhớ nhung chủ nhân của mi mà mất ăn mất ngủ nha! Moah~]

"Dazai chết tiệt!!" Chuuya đưa tay đỡ trán đem tờ giấy vò nát

Nhưng nó cũng không che giấu được sự thật là tai anh đã đỏ bừng rồi.

"Eh? Dazai-san đã đi rồi sao?" Làm xong huấn luyện buổi sáng trở về, Tsuna ngạc nhiên hỏi "Không một lời tạm biệt luôn sao?"

"Bỏ cái vẻ mặt đó đi DameTsuna! Tên kia là nhân viên chính phủ, cũng có việc cần làm." Reborn đạp Tsuna một cái, đưa tay chỉnh vành nón

"Reborn-san biết tên kia vì cái gì rời đi sao?"

Vừa đi xuống lầu, nghe thấy nói chuyện, Chuuya liền dò hỏi

"Nhìn cậu cũng có vẻ muốn rời khỏi nhỉ?" Reborn đánh giá người trước mặt một chút, khóe miệng nhếch lên "Về Dazai sao...cậu đã xem giá treo thưởng đầu người mới đây chưa? Mori Ougai không để ý tới chấn động tối qua sao?"

"Boss có quyết định của mình, tôi không đoán được." Chuuya nhún vai "Vẫn chưa có mệnh lệnh gì, nhưng tôi vẫn nên trở về báo cáo đã. Cảm ơn vì thông tin Reborn-san."

Chuuya tạm biệt rời khỏi, Tsuna vẫn có chút không hiểu ra sao. Một cái hai cái đều vội vàng rời đi như vậy, lại thêm hôm qua mặt trăng mất một nửa. Rồi cả treo thưởng đầu người? Nó liên quan đến nhau đúng không?

"Reborn, Dazai-san là người chính phủ không nói, PortMafia cũng để ý việc này. Chúng ta không quan tâm sao?"

"Mấy chuyện này chưa tới lượt cậu lo lắng. Tập trung mà huấn luyện đi!" Reborn đem súng Leon nhắm ngay Tsuna "Cậu sắp trễ học rồi!"

"Hiiieeeee!!! Đừng bắn!!! Tớ đi học ngay!!!"

"Tch, nếu không phải vướng DameTsuna, có lẽ mình cũng đến hóng cái drama kia một chút." Reborn tặc lưỡi tiếc nuối "Mà thôi...để họ giải quyết đi."

Vừa đi trở về Yokohama vừa xem xét tin tức tình báo mới đây, Chuuya hơi nhíu mày. Dazai vội vã rời đi chín phần là do chính phủ muốn cử tên này đến ức chế thử cái sinh vật màu vàng quái dị đã làm nổ mặt trăng. Cái làm cho Chuuya khó hiểu không phải là Dazai có thể ức chế sinh vật kia không mà là tên kia thật sự để chính phủ lợi dụng bày bố dễ dàng như vậy sao? Nói đi làm gì liền đi làm gì?

Như vậy thật không giống tên cá thu kia tí nào, sẽ không phải là tên kia lại tính bày trò gì hố chính phủ đi...

Suy nghĩ rối não cũng không biết được Dazai muốn làm gì, Chuuya thở dài chỉnh lại mũ.

Mặc kệ, tên kia tính toán sẽ không bao giờ ra sai lầm. Vẫn là xin chỉ thị boss xem, dù sao cái mạng của sinh vật kia treo thưởng giá trị không nhỏ, nói không chừng bản thân lại được cử đến đó đây.

Đến lúc đó, phải ép tên cá thu kia nôn ra địa chỉ chỗ ở mới.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"Chào mừng ngài trở về, chủ nhân!!"

Dazai mấy người vừa xuất hiện ở cổng dịch chuyển, mấy thanh kiếm đã đem hết việc trên tay vứt sang một bên chào mừng họ. Rimuru nhìn trận thế này không hiểu sao nổi lên cảm giác họ vừa bước vào một quán cafe người hầu....

"Đã lâu không gặp~Đến đây nhận đặc sản nè!"  Dazai đem mấy túi quà đưa tới cho bọn họ chia phần

"Vạn tuế!!" Mấy thanh đoản đao líu ríu nhận lấy quà bánh, không quên ném cho Midare ánh mắt ghen tỵ

Ahhhh....thật sự là ghen tỵ chết mất!! Midare là một trong hai thanh đao đầu tiên được chủ nhân dẫn đi chơi lâu như vậy mà.

"Kasen-kun và Shokudaikiri-kun có ở đây sao?" Dazai dáo dác nhìn quanh, lên tiếng hỏi

"Vâng. Có chuyện gì sao chủ nhân?" Vừa mới nghe tin chạy tới, Kasen vội vã đáp lời

"Cũng không có gì đặc biệt. Chúng ta lại sắp có khách tới." Dazai mỉm cười "Vậy nên hy vọng các cậu có thể sắp xếp một chút thời gian, chuẩn  bị tiếp khách."

Shokudaikiri cũng Kasen hai mặt nhìn nhau, mới mấy tuần trước bọn họ còn là cái ám đọa Honmaru người người tránh không kịp, từ khi chủ nhân tới đây làm sao lại hết người này đến người khác kéo tới vậy?

Mà tính ra số thời gian chủ nhân của họ ở Honmaru cũng chẳng có bao nhiêu luôn! Nếu không phải là dẫn người đi giải quyết nhiệm vụ thì là dẫn khách đi chơi để lại nguyên dàn kiếm bọn họ ở lại chơi với nhau.

"Được rồi, chủ nhân." Shokudaikiri gật đầu "Có thể cho tôi biết vị khách của chúng ta là ai sao?"

"Là một người bạn cũ của tôi, được bên chính phủ gửi tới." Dazai nghiêng đầu "Xem chừng là chuẩn bị phái tôi đi đâu nữa đây..."

Nếu như vế đầu còn không người phản ứng, vế sau khiến mấy thanh kiếm đều nổi lên cảnh giác.

Chính phủ đây là muốn thế nào? Dùng chủ nhân trấn an bọn họ xong liền đem người điều đi nơi khác sao? Với cả xem số thời gian ở honmaru, chủ nhân cũng chưa có cảm tình mãnh liệt gì với nơi này, có khi nói đi là đi thật luôn.

Tức giận nha! Một cái hai cái đều thích lôi kéo chủ nhân khỏi đây là thế nào?

Rimuru bị nhìn chằm chằm, run lẩy bẩy trốn sau lưng Dazai. Cậu vô tội a!! Rõ ràng là Dazai-san ngỏ lời rủ cậu đi mà!!

Dazai nhìn thái độ của mấy thanh kiếm thay đổi , trên mặt vẫn bình thường, trong lòng lại lộ ra ác ma mỉm cười đắc ý.

Hì, cho Ango-kun chút áp lực nha~

Vậy nên khi Ango bước chân vào Honmaru A007, chào đón anh là Dazai   với nụ cười tươi rói cùng với một đống ám đọa đao kiếm đỏ mắt nhìn chằm chằm

Ango:...

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ