Dazai ôm Konosuke trong lòng, nhắm mắt cảm nhận sát khí nghẹt thở bao trùm xung quanh sau đó lập tức mở ra.
"Phía trên."
*Xoạt*
Một thứ gì đó hình dạng có chút quái dị gào thét mở cái miệng đầy răng nhọn từ phía trên phóng xuống nhắm thẳng vào nhân loại duy nhất đang đứng ở đây. Thứ gì đó lướt qua mặt anh, Dazai nhìn kĩ lại liền thấy Mikazuki cầm kiếm chặn trước mặt mình. Cái thứ vừa từ phía trên phóng xuống kia chưa kịp làm gì đã bị danh kiếm sắc bén chém bay ra cách đó vài mét và nó đang quằn quại gào thét những tiếng chói tai.
"Konosuke? Đó là thứ gì?"
Daizai hiếu kì ôm Konosuke tiến đến gần thứ đang quằn quại kia, Mikazuki biết với tính khí của Saniwa thì ngăn cản là vô ích, nên thanh kiếm im lặng đi theo bên cạnh sẵn sàng cho tình huống xấu nhất.
"Q....Quỷ a!!!!!"Nhìn thấy cái đống bầy nhầy không ra hình thù gì kia Konnosuke rúc đầu vào lòng Dazai hét lớn
"..."
Một con yêu quái hồ ly sợ quỷ... Konnosuke thật sự là khiến Dazai mở mang tầm mắt.
"Chủ nhân, đã biết đây là quỷ vậy ta giải quyết nó nhé?"
Mikazuki híp mắt cười, miệng hỏi nhưng tay đã tiền trảm hậu tấu rồi. Để cái thứ này còn sống, nói không chừng saniwa lại nghĩ ra cái trò quái quỷ gì đó để tự tử đây. Xử lý nhanh còn hơn để lại hậu họa.
Dazai chớp chớp mắt nhìn con quỷ tan biến thành bụi, có vẻ vẫn chưa định hình được chuyện gì vừa xảy ra. Sau đó anh làm vẻ đáng tiếc u oán nhìn thanh kiếm của mình một cái, sống ở thời hiện đại còn chưa nhìn rõ xem quỷ có hình dạng ra sao đây.Mikazuki dưới ánh nhìn của chủ nhân vẫn rất vô tội mỉm cười.
"Ah? " Một giọng nói thanh lãnh vang lên thu hút sự chú ý của hai người đang đứng đó " Yêu quái đã bị diệt rồi sao?"
Họ nhìn thấy một thiếu niên khuôn mặt thanh tú với màu tóc bạch kim và đôi mắt màu bầu trời. Thiếu niên mặc thú y màu trắng, trên tay cầm một chiếc quạt. Dazai hiếu kì quan sát người mới xuất hiện. Là người ở thời đại này mà lại có màu tóc và màu mắt kì lạ như vậy, chắc chắn không phải nhân vật bình thường.
Thiếu niên cũng đang ánh mắt lướt qua đánh giá hai người đối diện. Một phó tang thần nhìn quý tộc, đi cùng một nhân loại có cách ăn mặc kì lạ cùng với một thức thần hồ ly? Tổ hợp này thật sự thú vị a...
"Xin chào~Cậu sống ở đây sao?" Dazai mở đầu lên tiếng chào hỏi
"Ah, thật thất lễ." Nhận ra nhìn chằm chằm là bất lịch sự, thiếu niên hơi mỉm cười hối lỗi " Tại hạ là..."
"Seimei đại nhân! Ngài làm sao lại bỏ Kohaku mà đi trước vậy chứ?" Một con hồ ly lớn bay từ trên trời phóng xuống, sau đó hóa nhỏ lại nhào vào lòng thiếu niên
"Xin lỗi...là ta cảm nhận được ác quỷ kia muốn hành động liền chạy trước..."
Dazai thú vị nhìn thiếu niên bất đắc dĩ dỗ dành con hồ ly, ánh mắt quay xuống nhìn vào Konnosuke trong lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...