"Óaaaaaa!!! Saniwa đại nhân!!! Ngài làm sao vậy? Có vấn đề gì thì phải nói với Konnosuke chứ!!! Sao ngài lại muốn tự tử ??? Có phải là Konnosuke làm sai cái gì rồi không?"
Konnosuke khóc rống nhào vào lòng Dazai, người vừa bị Kasen ôm vào phòng cưỡng chế nằm im trên futon chờ đội ngũ y tế tới
"Đại Tướng...ngài nói rõ xem ngài đang định làm cái gì vậy?" Yagen thu dọn lại dụng cụ y tế, ánh mắt lo lắng quan sát Dazai "Có phải là có người mạo phạm ngài?"
Vừa dứt lời, Shokudaikiri nhận được một đám ánh mắt . Dù sao...cũng chỉ có anh nhân lúc cùng chủ nhân ở một mình liền giở trò cầm thú.
Shokudaikiri: Oan uổng!!
"Không có ~ " Dazai soi gương nhìn lại lớp băng vải quấn trên cổ mình "Yagen-kun băng bó rất đẹp! Quả nhiên thích hợp đi theo làm cấp dưới của tôi á!"
Một câu nói đem chủ đề thay đổi, mấy thanh kiếm khác ghen tỵ nhìn Yagen trong khi cậu được khen ngại ngùng đỏ ửng mặt
Kể ra từ đầu đến giờ Yagen được gần gũi với Saniwa nhiều hơn so với mọi người. Cậu cũng được saniwa cho kẹo. Thậm chí bản thể của cậu cũng đã được saniwa sử dụng để diệt huyết ngải.
Mấy người khác cắn răng không cam lòng, saniwa cũng đã chạm vào bản thể của họ để sửa chữa nhưng mà được saniwa sử dụng thì chỉ có mỗi Yagen thôi. Cứ đà này Yagen sẽ trở thành thanh kiếm được yêu quý nhất mất!
"Chủ nhân~ Midare cũng biết băng bó á!" Midare nhảy chồm đến ôm cổ Dazai
"Hm... Vậy thì lần sau để Midare hỗ trợ nha~" Dazai mỉm cười vươn tay xoa đầu cậu
Midare vui vẻ cười, hướng Yagen le lưỡi một cái. Cậu mới không để Yagen cướp hết chú ý đâu! Dù gì saniwa cũng đã tự tế huyết cứu Midare nha! Midare trong lòng saniwa nhất định cũng rất quan trọng!
Chủ đề bị kéo xa đến tận đâu, không ai nhớ đến phải hỏi Dazai tại sao tự tử. Cho đến khi tất cả mọi người tản đi, Dazai nằm trên Futon ngẩn người.
Ừ, treo cổ ở cây đào quá dễ thấy. Loại bỏ phương án này đi.
Lần sau nhảy xuống cái bể trong phòng rèn thử xem.
"Haha...chủ nhân, hôm nay nghe nói ngài tự tử?" Mikazuki khoan thai đến muộn, tiến vào phòng
"Mikazuki-san~ Ngài chậm quá đó!" Dazai đùa giỡn "Sao lại chậm chạp như vậy a?"
"Bởi vì lão già này không thể tự mình mặc đồ..." Mikazuki giả vờ ủy khuất "Nghe tin chủ nhân có chuyện, những người khác đều bỏ đi hết, ngài nói lão già như ta phải làm sao đây?"
"Xin lỗi~ Hay là để tạ lỗi, mỗi ngày tôi đều nên đến giúp ngài mặc đồ?" Dazai nghiêng đầu suy nghĩ
"Ý kiến này không tệ~" Mikazuki che miệng cười tủm tỉm "Quay lại vấn đề, chủ nhân tự tử vui vẻ sao?"
Dazai nghe vậy liền cười rộ lên. Không hổ là thanh kiếm nội tình nồng hậu nhất Honmaru, Mikazuki biết việc anh tự tử nhưng vẫn không có như những thanh đao khác cuống lên mà ngược lại hỏi tự tử có vui không.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...