"Vậy là chúng ta đi nhầm rồi sao?" Dazai nghiêng đầu nghĩ ngợi " Không tốt rồi, mới lần đầu xuất quân mà..."
"Saniwa đại nhân đừng lo lắng. Bây giờ chúng ta nên gọi mọi người trở về và dịch chuyển đến đúng khoảng không gian đi!" Konosuke an ủi lên tiếng "Đi ngay bây giờ vẫn kịp mà."
"Hahaha...nhưng mà chúng ta biết họ ở đâu mà tìm ?" Mikazuki che miệng cười "Chỉ có thể chờ họ tự quay trở về mới có thể xuất phát thôi."
"Nói cũng đúng..." Dazai gật gù "Đã vậy chúng ta nói chuyện tiếp đi Seimei-kun!"
"Saniwa đại nhân!!! Nhiệm vụ rất cấp bách a!!!" Konnosuke thấy hai người này nhàn nhã như vậy thì bắt đầu mếu máo
Nghe ba người này nói chuyện, Seimei rất nhanh hiểu ra tình hình họ đang gặp phải. Mặc dù có vẻ sứ giả thần linh đi nhầm nơi là việc khá là nghiêm trọng, nhưng nhìn họ cư xử nhởn nhơ như vậy mà Konnosuke không làm gì được, Seimei cũng bị chọc bật cười.
"Saniwa đại nhân. Ta có thể dùng thuật pháp giúp ngài." Seimei lên tiếng lấy được sự chú ý từ ba người kia
"Seimei đại nhân định giúp họ ạ?" Kohaku nghiêng đầu nhìn chủ nhân của mình lại nhìn về phía Dazai mấy người
"Ừm, ta vẫn thiếu họ một ân tình mà."
Dazai nghe những lời này thì mắt sáng lên, anh chưa bao giờ nhìn thấy âm dương sư làm phép ra sao đâu. Mặc dù đến thời đại của anh thì khắp nơi là siêu năng lực gia, nhưng mà phép thuật cổ xưa vẫn khiến người hiếu kì hơn mà!
"Tốt quá! Vậy thì phiền cậu nha Seimei-kun!"
"Đa tạ Seimei đại nhân!" Konnosuke mừng phát khóc luôn miệng cảm ơn
"Hahaha, làm phiền ngài âm dương sư." Mikazuki cũng gật đầu tạ lễ
Seimei rút trong ống tay áo ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong chứ đầy người giấy có buộc chỉ đỏ.
Dùng tay vẽ một hình sao năm cánh trên không trung, Seimei lẩm bẩm đọc thần chú.
Người giấy trong hộp run lên, sau đó đứng thẳng dậy.
"Wao!" Dazai mắt sáng rỡ nhìn đám người giấy đứng đung đưa. Anh vừa định chạm tay vào thì Konnosuke đã chạy tới ngăn cản
"Saniwa đại nhân! Để bảo đảm thuật pháp hoàn mỹ nhất, đề nghị ngài không đụng chạm."
"Chỉ đụng một cái thôi, đâu có gì to tát chứ..." Dazai bĩu môi "Konnosuke quả nhiên càng ngày càng càm ràm y như Kunikida-kun vậy."
"Đừng lo lắng, thuật pháp đã hoàn thành thì trừ khi bị người hóa giải chứ chỉ đụng vào không thể đánh gãy nó đâu." Seimei hiếu kì nhìn Konnosuke "Hay là thuật pháp của Saniwa đại nhân ảnh hưởng đến kết quả chú thuật?"
"Ngài không biết rồi Seimei đại nhân. Saniwa đại nhân chính là thiên địch của mọi loại thuật pháp và năng lực siêu nhiên. Ngài ấy có thể vô hiệu hóa mọi năng lực theo ý muốn, đặc biệt là những thứ đã đụng chạm vào rồi thì thuật pháp sẽ ngay lập tức mất đi tác dụng dù có muốn hay không." Konnosuke trả lời
Seimei nghe xong có chút suy ngẫm, một người lại có năng lực vô hiệu hóa mọi thuật pháp và sức mạnh siêu nhiên không phải là quá lợi hại rồi sao? Kiểu này có khi bát kì đại xà gặp Dazai còn bị đánh bại nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...