Cũng không biết là đóng cửa tâm sự cả ngày nói cái gì. Nhưng mà từ phòng tư vấn đi ra Korosensei vừa lấy khăn lau nước mắt vừa cúi đầu cảm ơn Dazai ríu rít còn Dazai nở nụ cười thương hiệu ra cửa tiễn người.
"Gì thế? Gì thế?"
"Korosensei vừa đi tư vấn về hả?"
"Uầy, trông có vẻ có tác dụng đó."
"Không biết thầy Dazai tư vấn như thế nào ha?"
"Hì, thầy Dazai đẹp trai như vậy. Mình vô ngồi nói chuyện chút cũng không lỗ mà~"
Đám học sinh lớp 3E thập thò ở cửa lớp nhìn hai ông thầy diễn sâu mà lòng tò mò cực kì. Ít nhất thì đám con gái đã rù rì rủ nhau nghỉ trưa ghé sang thử nói chuyện với thầy giáo mới.
Cô Irina khoanh tay đứng gần đó nhỏ giọng thì thầm với thầy Karasuma
"Nè, nhìn hai tên đó diễn giống dữ. Có khi nào Dazai Osamu thành công thuyết phục con bạch tuộc kia đi tự tử không?"
"..." Karasuma vô ngữ nhìn cô, nhưng nghĩ tới người tư vấn là Dazai thì lại không tìm được câu nào phản bác
Korosensei trở về chứng tỏ mọi người nên bắt đầu tập trung vào chương trình học, Dazai nhàn nhã trở về văn phòng ngồi ngả trên ghế.
"Thật là một kẻ đáng thương a, Korosensei..."
Tiếng than thở trộn lẫn chút châm chọc không dấu vết tan đi, để lại trên môi người nói một nụ cười đầy ẩn ý.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
"Ah? Ritsu-chan cũng không biết về thầy Dazai sao?"
Ngồi quây quanh màn hình trí tuệ nhân tạo đặt cuối lớp, mọi người không khỏi kinh ngạc. Vốn là từ ban đầu chơi trò chơi của Dazai không ai nghĩ tới hỏi Ritsu, bởi cô bạn là trí tuệ nhân tạo làm vậy là gian lận. Với cả Ritsu từ đầu đến cuối vẫn im lặng không nói gì, mọi người chỉ nghĩ cô bạn không muốn phá game. Giờ mới phát hiện là Ritsu cũng không tra được Dazai nên mới im lặng.
"Thông tin của thầy ấy nằm trong hồ sơ tuyệt mật của chính phủ..." Ritsu lộ vẻ khó xử "Tớ hack vào cũng được nhưng như thế có hơi..."
"Hóa ra là tìm được sao?" Sugino bật cười "Thật là...cứ tưởng hộ khẩu của thầy ấy ở hành tinh khác nên mới không có thông tin cơ."
"Chính phủ bảo mật là có lí do, chúng ta không nên tìm hiểu làm gì." Isogai mở miệng nhắc nhở
"Nhưng mà tò mò thật đó!" Maeda xoa cằm "Cậu không tò mò sao?"
"Tìm được thì cứ vào xem đi!" Karma nghĩ chính ngôn thuận dụ dỗ "Chỉ là liếc qua thôi, đám học sinh tụi mình có đặc quyền mà! Này là thu thập thông tin cho kế hoạch ám sát. Chính phủ sẽ hiểu thôi."
"Karma-kun cậu là muốn trả đũa thầy Dazai vụ bẫy rập sáng nay à?" Nagisa cười khổ
"Karma nói có lý mà! Ritsu cứ vào xem qua,nếu không có gì nguy hiểm thì nói cho bọn mình, gặp cái gì thật sự không nên biết thì cậu ấy cũng có thể dễ dàng xóa dữ liệu." Kayano lại gật gù
"Tớ không biết nữa...như vậy thật sự ổn sao?" Okuda gãi đầu
Trong lúc họ nói chuyện, Ritsu chuyển hình ảnh thành đang ngồi đánh máy tính. Mọi người tuy còn đang phân vân nhưng họ biết là trong lòng ai cũng đồng tình với đề nghị của Kayano.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...