"Đây là nơi chúng ta cần đến sao?" Yagen nhướn mày hỏi
"C..chắc là đúng rồi." Gokotai lắp bắp nói
Sayo nhìn tiệm cơm trước mặt, lại nhìn tờ giấy ghi địa chỉ hướng bọn họ gật gật đầu.
"Cứ đi vào thì sẽ biết!" Imatsurugi cười hì hì mở đầu đẩy cửa
Quán ăn không quá rộng lớn, phải nói là còn khá nhỏ, nhưng lại rất gọn gàng sạch sẽ.
"Chào mừng quý khách! Quý khách muốn ăn gì sao?"
Bốn thanh kiếm nhìn nhau sau đó đồng loạt nhìn về phía chủ quán, thống nhất nói.
"Cà ri siêu cay!"
Bọn họ muốn thử một chút, món ăn mà chủ nhân của bọn họ nhắc mãi nó như thế nào.
Chủ quán hơi ngẩn ra một chút nhìn kĩ ba đứa nhỏ trước mặt, sau đó có chút khó xử gãi đầu
"Cân nhắc kĩ nha, các bạn nhỏ! Món đó không phải ai cũng có thể chịu đựng..."
Bị bốn đôi mắt lấp lánh lấp lánh nhìn chằm chằm, chủ quán từ từ nhỏ giọng lại, cuối cùng thỏa hiệp đi chuẩn bị thức ăn cho bọn họ.
Sau đó, cả bốn vừa khóc vừa cố mà ăn. Cái độ cay này thật sự là cho người ăn sao? Yagen hoài nghi nếu bọn họ thật sự là trẻ con chắc là sẽ bị cay tới nhập viện mất.
"Sayo... hít thở sâu... đừng để bị sặc...Còn có... Gokotai...Imatsurugi cậu..." Yagen vừa hít hà vừa giúp ba người còn lại rót nước đá.
Ban đầu cứ tưởng ba bọn họ đều bị cay tới chảy nước mắt, không nghĩ tới càng về sau nước mắt chảy càng nhiều
Bọn họ... chỉ là mượn việc bị cay này mà cố ý khóc một hồi thôi.
Nhìn ba thanh đoản đao cố gắng kìm lại nức nở, Yagen cũng lặng lẽ cúi đầu. Cậu nhớ đến buổi nói chuyện hôm qua.
Saniwa tập trung bọn họ lại và hỏi rằng.
"Muốn đi thay đổi vận mệnh cùng tôi sao?"
Chủ nhân của họ cởi xuống chiếc áo gió vàng, khoác lên mình bộ kimono trắng quý khí biểu tượng của saniwa. Người này chỉ im lặng mỉm cười ngồi đó, ánh mắt dịu dàng nhìn họ chờ đợi đáp lại, giống như những lần trước đây hỏi bọn họ có muốn xuất quân không. Ánh nắng sớm từ bên ngoài chiếu vào nhà, giống như tạo nên một ranh giới. Bọn họ đứng ở ánh sáng, mà người kia đã bị bóng tối bao phủ. Không biết có phải là chỉ một người cảm giác, hay là những người khác cũng cảm thấy. Nhưng mà nghe xong lời của saniwa, một nỗi khủng hoảng lan tràn trong ngực cậu.
"Ngài muốn... thay đổi lịch sử?"
Tất nhiên không phải khủng hoảng vì việc này. Chỉ cần Dazai muốn, thì cho dù là đánh chính phủ thời gian, đao kiếm trong Honmaru cũng sẵn sàng làm theo. Bởi vì bọn họ là kiếm ám đọa, bọn họ không có phân biệt phải trái đúng sai mà chỉ cần đuổi theo ánh sáng của họ thôi. Chính người này đã giúp bọn họ thoát khỏi hắc ám và nhìn thấy ánh sánh mà...
Họ không ngại bất cứ mệnh lệnh gì từ chủ nhân, chỉ là lần này họ có một dự cảm rất xấu âm ỉ trong lòng, giống như chủ nhân sắp từ bỏ bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanficTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...