"Con sên thật là quá đáng!!!" Dazai cả người đều là thương tích, ấm ức bĩu môi " Đùa giỡn một chút mà thôi, lại không nể tình đồng đội cũ gì hết!"
"Tên cá thu khốn nạn nhà ngươi ngon thì nói thêm câu nữa xem! Ta đấm cho phát nữa giờ!" Chuuya gầm gừ "Còn diễn cái gì? Chút thương tổn đó có là gì so với mấy lần đi tìm chết của ngươi chứ hả??"
"Xì, không thú vị." Dazai chậc lưỡi quay qua một bên
Nhìn hai đầu xỏ gây chuyện vẫn còn ở hoạnh họe nhau, Tsuna thấy bất lực.
"Mặc dù một phần là lỗi của bọn tôi, Tsuna-kun cũng không thể chối bỏ trách nhiệm của Vongola được nha!" Phát hiện ánh mắt trách cứ của Tsuna, Dazai chống cằm cười hì hì "Cậu nói xem, người dân có vẻ quen thuộc với việc bị đập phá mỗi ngày rồi. Này cũng là công lao của Vongola phải không nè?"
Tsuna mím môi không nói gì. Cả nửa con phố hiện tại đều trong tình trạng tan hoang nhưng người dân vốn đã tập mãi thành thói quen với việc một đám thanh niên xông lên phá làng phá xóm nên cũng không có phàn nàn gì, chỉ là nhận tiền bồi thường rồi kiếm chỗ ở tạm chờ nhà sửa lại.
Nhưng mà cậu cũng có muốn gây ra cái quan niệm kì quái kiểu này đâu cơ chứ!!!!
Tsuna rất ấm ức, nhưng mà cãi là không cãi lại, cậu cũng chỉ có thể khóc thầm trong lòng.
"Đừng có lên giọng dạy đời người khác khi mi mới là kẻ gây rắc rối!" Chuuya gõ đầu Dazai
"Đừng có hở tí là động tay động chân!!" Midare nhào lên chắn trước mặt chủ nhân của mình
Hai người trừng mắt nhìn nhau, không ai nhường ai, lại còn có Dazai ngồi một bên thêm dầu vô lửa nên dần có xu hường muốn đánh nhau nữa rồi.
Thấy hiện trường lại một lần nữa muốn mất khống chế, Rimuru núp sau cửa quay sang hỏi thăm Reborn
"Này, không ngăn chặn chút à?"
"Chuyện này nằm ngoài tầm tay của tôi rồi." Reborn vừa ngồi hóng chuyện vừa đáp
"Thế cái gì mới nằm trong tay của ông?"
"Tất nhiên là epresso." Reborn giơ lên ly cafe trên tay
"..."
Lúc này thì Nana xuất hiện với khay bánh ngọt đem chiến hỏa dập tắt. Không ai có thể hùng hùng hổ hổ ở trước mặt người mẹ quốc dân này.
Sau khi biết được Chuuya đến đây vẫn chưa có chỗ ở, Nana ngay lập tức thể hiện sự hiếu khách của mình và mời Chuuya ở lại nhà mình.
"Nơi này thật sự rộng hơn vẻ bề ngoài á." Dazai cảm thán "Quá nhiều người ở nhưng chẳng bao giờ thiếu phòng."
"Không hoan nghênh cộng sự của cậu sao?" Reborn hỏi
"Nói bao nhiêu lần là tụi này không còn là cộng sự nữa mà!" Dazai bĩu môi "Reborn-san cùng tên kia đều thích đội mũ nên mới hoan nghênh nhau đi!"
"Nói gì đó?" Reborn liếc mắt nhìn sang
"Hông có nói gì nà~"
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...