Tách ra khỏi hai thanh kiếm và Ango, Dazai bước ra khỏi tòa nhà. Cậu còn có một đứa học sinh cần được sắp xếp trước khi hoàn thành bước tiếp theo của kế hoạch.
Chậm rãi dạo bước đến nửa đường, Dazai dừng lại ngẩng đầu nhìn về một phươmg hướng mà cười khẽ.
"Tôi không nghĩ tới sẽ có người đi theo giám sát mình đâu... chủ nhân của cậu không giao nhiệm vụ cho cậu sao, Yamatonokami-kun?"
Thanh kiếm thuộc Shishengumi rốt cuộc từ bóng tối bước ra, ánh mắt không chút che giấu mà đánh giá chủ nhân nhà mình phiên bản thiếu niên.
"Quả nhiên là lúc này vẫn hợp mắt hơn là lúc nào cũng treo một bộ mặt giả nhân giả nghĩa."
"Gì chứ... nói xấu trước mặt chính chủ như vậy rất quá đáng đó!"
"Tôi đi theo bảo vệ ngài, tiểu chủ nhân." Yamatonokami đột nhiên bật cười một tiếng ánh mắt lập lòe mà nhìn thiếu niên trước mặt
"Tùy cậu. Những thứ diễn ra tiếp theo có lẽ không phải là thứ các cậu thích xem đâu." Dazai nhún vai ra vẻ không để ý
Hai người chậm rãi tiến đến một tầng hầm ngầm, mùi máu tươi xộc lên mũi khiến người khó chịu nhưng Dazai lại như quá quen thuộc mà mặt không đổi sắc. Yamatonokami hơi nhướn mày nhìn thiếu niên một cái sau đó lại đánh giá xung quanh. Qua những gì thấy được, nơi này có lẽ là một phòng khảo vấn và tất nhiên nơi này vừa chết không chỉ một người.
Quả nhiên tiến vào trong liền thấy mấy xác chết nằm ngang dọc trên mặt đất, đám người áo đen quây xung quanh có vẻ không biết làm sao.
"Tôi cần một lời giải thích." Dazai nghiêng nghiêng đầu nhìn đám bộ hạ của mình rồi lại nhìn về phía đống xác chết thảm thiết trên sàn nhà
Một người đánh bạo tiến đến cùng Dazai nhỏ giọng giải thích. Yamatonokami lại chẳng có để tâm nghe báo cáo mà nhanh chóng tỏa định một tầm mắt đang hướng về phía mình.
Đó là một thiếu niên tóc đen có nhúm trắng ở đuôi tóc, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Yamatonokami. Thanh kiếm nhìn ra được trong ánh mắt kia có khát khao, có địch ý, có ghen ghét, còn có lửa giận hừng hực và tràn đầy không cam lòng. Mọi cảm xúc xấu trong ánh mắt đó đều hướng về phía Yamatonokami. Từng ở tương lai gặp người này một lần, thanh kiếm cũng biết rõ lý do.
Yamatonokami hướng bên cạnh Dazai dựa sát, nhận được một cái nhìn khó hiểu của thiếu niên cán bộ, sau đó lập tức cảm nhận được ánh mắt giận dữ kia tăng thêm sát khí. Nhưng khi tiểu chủ nhân nhà cậu tỏa định người kia, sát khí lập tức biến mất vô tung.
"Một trong số những tù nhân tỉnh dậy sớm hơn dự kiến, cướp lấy súng giết chết đồng bọn và đả thương những người xung quanh..." Bộ hạ của Dazai vẫn tận trách báo cáo
"Tôi đã xử lý tên đó." Thiếu niên áo đen rốt cuộc không tiếp tục đứng trong góc mà tiến đến trước mặt cấp trên của mình "Xin hỏi có gì không ổn sao?"
"Không có gì~ Akutagawa-kun đã giết chết mấy binh lính bất khuất này để bảo vệ đồng bạn. Rất xuất sắc nha~" Dazai híp mắt cười "Nếu không có năng lực của cậu thì không thể đánh bại kẻ địch mạnh như vậy đâu, không hổ là cấp dưới của tôi...."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...