35

2.1K 290 26
                                    

Sau khi mọi truyện quay về bình tĩnh, Kayano nói cho mọi người biết về việc xúc tua có thể phát nổ và vị giáo viên tư vấn của họ có lẽ biết cách cứu Korosensei. Biết về việc này, đến cả Korosensei cũng có chút ngỡ ngàng bởi vì ông cứ nghĩ Dazai muốn khuyên Kayano từ bỏ sử dụng xúc tua mà thôi, ai nghĩ tới còn có lựa chọn thứ 3 chứ.

Lớp học bắt đầu phân hóa thành hai phe. Một bên là muốn cứu Korosensei, bên còn lại là vẫn muốn giết ông. Nhìn lớp học chia phe, bạn thân trở mặt thành thù, Dazai chống cằm xem vui vẻ lắm. Cuối cùng Korosensei đề nghị bọn họ chia đội đánh trận giả, bên nào thắng thì nghe theo phe đó.

"Cô Irina và thầy Karasuma có đánh nhau luôn không?" Dazai chớp chớp mắt hỏi "Học sinh chia phe hết rồi giáo viên chúng ta cần gia nhập sao? Ai nha quên mất, Karasuma-san không biết thương hương tiếc ngọc thì còn có khả năng chứ Irina tiểu thư thích ảnh muốn chết sao nỡ đánh~"

"Tôi không biết cậu ở phe nào nhưng hiện tại tôi muốn giết cậu!!" Irina mặt đỏ bừng nhào tới bóp cổ Dazai lắc lắc

"Hahaha~ Hãy dùng đôi tay nõn nà của cô xiết chết tôi đi!" Dazai cười nham nhở

Karasuma nhìn hai người đùa giỡn ầm ĩ liền nhức đầu, không có chút dấu hiệu nào bị ảnh hưởng bởi lời nói của Dazai. Anh chỉ thấy bọn họ ấu trĩ mà bất đắc dĩ. Bên học sinh đang đánh nhau căng quá trời mà bên này nhìn như nhà trẻ vậy. Không muốn tỏ ra quen biết hai người kia chút xíu nào!

"Hm, tuổi trẻ thật tốt."

Karasuma nhìn cái tên bạch tuộc dán râu giả, mặc kimono, kéo cái nệm ra ngồi ôm ly trà tỏ vẻ trưởng thành liền quay mặt đi. Ừ, tên này anh cũng không quen. Cái đám giáo viên này chắc có mình anh là người bình thường quá...

"Karasuma-san đúng là tên đầu gỗ ~" Dazai thoát khỏi ma trảo của Bitch-sensei thì lại bắt đầu đi chọc Karasuma " Đừng giả điếc ~ Bộ đội đặc công làm sao không nghe rõ hồi nãy tôi nói gì chứ..."

"Cậu muốn nói gì?"

"Nói chuyện chung thân đại sự của anh đấy!" Dazai bĩu môi " Không hiểu phong tình gì hết trơn! Đến lúc Irina tiểu thư hắc hóa chuyển yêu thành hận thì đừng có trách."

"Cậu im miệng cho tôi, Dazai Osamu!!!!!"

Karasuma còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Bitch-sensei lại thẹn quá thành giận nhào tới muốn cho Dazai một trận. Nhưng mà lúc này cô bị thứ gì đó vấp một cái, cả người mất thăng bằng nhào vào lòng Karasuma đang ngẩn người. Cả hai người lảo đảo ra sau, vừa muốn giữ được thăng bằng lại bị đẩy nhẹ một cái cùng té vào văn phòng giáo viên. Lúc này hai người mới phát hiện cái thứ ngáng chấn lẫn đẩy mạnh bọn họ là xúc tua của con bạch tuộc vàng khè nào đó.

"Ishishishi~ Hai người ở trong đó tranh thủ tăng tiến cảm tình nha~" Korosensei cười hì hì "Irina-sensei phải mãnh liệt lên mới được! "

"Nếu không tranh thủ hai người sẽ mất cơ hội đó nha~" Dazai đóng sập cửa lại trước vẻ mặt vô thố của hai vị đồng nghiệp "Karasuma-san EQ thấp lắm á!! Vậy nên nếu không nói rõ thì ảnh sẽ không hiểu gì đâu, Irina-san!"

Cửa đóng lại, Dazai và Korosensei cười hì hì đập tay một cái.

"Nai xừ!"

"Phối hợp không tệ nha~"

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ