31

2.6K 364 35
                                    

Dazai tiến đến trường Kunugigaoka trễ hơn người khác cả tháng. Nguyên nhân thứ nhất là Dazai làm trò tìm đường chết suốt khiến thân thể cuối cùng chịu không được phát bệnh. Nguyên nhân thứ hai sao....ai mà chẳng có mấy cái bí mật đâu.

Vậy nên lớp 3-E nhận được thông báo sẽ có một giáo viên tư vấn tâm lý riêng còn cảm thấy khó hiểu. Bọn họ cũng không cần loại giáo viên này, bọn họ cần người dạy học đàng hoàng kìa! Mặc dù ông thầy bạch tuộc vàng của bọn họ cũng hoàn thành rất tốt việc dạy học nhưng nhìn mãi một người dạy mấy chục tiết học đều phát chán.

Vị giáo viên kia sẽ không phải là đến trấn an tâm lý việc bị huấn luyện thành sát thủ đi... giờ có phải hơi trễ rồi không?

Ngày hôm nay nắng ấm, lớp 3-E tập trung ngoài sân huấn luyện thể chất. Nagisa nghỉ ngơi một chút cùng Karma và Isogai nhận nhiệm vụ đi xuống nhận nước uống cho lớp.

Dù sao lớp thể chất của bọn họ khômg giống với người khác, lượng vận động tăng nhiều cũng cần nước uống bổ sung thể lực chứ không thể dùng mỗi nước bình thường.

Ba người mang đồ đạc lên lưng chừng núi lại nghe có tiếng ai hát ngâm nga bên bìa rừng. Điều này khiến họ thật kinh ngạc, dù sao địa phận lớp 3-E bị hiệu trưởng nhắc nhở qua, người thường là sẽ không chủ động tiến vào.

"Chờ chút đã Karma-kun! Chưa biết rõ tình huống mà chạy tới không ổn đâu..."

"Hì, có gì phải sợ nha? Dù sao đây là địa phận của chúng ta mà! Đây là sân nhà a~"

Hai bóng người một xanh một đỏ nhanh chóng ẩn nấp bản thân tiến đến gần nơi phát ra âm thanh. Isogai lớp trưởng bất đắc dĩ theo sau lưng bọn họ hy vọng

"Đại tướng, chúng ta nên xuất phát đi." Giọng một thiếu niên vang lên, bên trong tràn đầy bất đắc dĩ

"Yagen đừng cứng nhắc như vậy sao~ Khó khăn lắm mới có thể tìm được cây cổ thụ hoàn hảo như vậy á! Nhìn chạc cây kia xem, nếu mà dùng nó để..." Một giọng nói khác vang lên, như đang ngân nga.

Nagisa, Karma cùng Isogai nhìn nhau, xác định là người này chính là người hát. Ba người ghé mắt nhìn qua thấy được một thanh niên khoác áo gió màu nâu nhạt đứng cùng hai thiếu niên một tóc đen một tóc bạc mặc đồng phục của trường họ.

"Chủ nhân, có người theo dõi."

Tóc bạc thiếu niên lạnh lùng lên tiếng, tay như vô thức chạm vào thắt lưng, chạm trống không rồi lại buông lỏng ra như có thứ gì vốn nên ở chỗ đó.

"Manh động là không tốt, Honebami-kun." Dazai chống nạnh chỉ bảo "Chúng ta đang ở trường học. Có đụng phải thì cũng chính là học sinh. Cậu bây giờ cũng là học sinh đó, phải nhập gia tùy tục biết không?"

Yagen cùng Honebami mới mặc kệ Dazai dài dòng, cả hai cảnh giác đem người hộ ở phía sau, ánh mắt lăng lăng hướng về phía Nagisa ba người đang trốn tránh.

"Thật là quá đáng, không nghe lời giáo viên gì cả." Dazai bĩu môi, nhỏ giọng lẩm bẩm "Đem bản thể tịch thu là đúng."

Ba bạn nhỏ núp ở bên kia cũng biết mình bị nhận ra, trong lòng cảm thán mấy người này cảnh giác thật cao, bọn họ ngụy trang đã thành thạo đến mức đôi khi lừa qua mặt được cả thầy Karasuma cơ. Isogai cùng Nagisa nhìn nhau, cân nhắc xem có nên xuất hiện hay không. Dù sao xuất hiện ở đây lại cảnh giác cao như vậy, không chừng chính là sát thủ đến giết Koro-sensei.

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ