60

968 135 18
                                    

Thiếu niên cán bộ nhàn nhã bước lên con đường đến cửa hàng cà ri quen thuộc, không có lại gần mà đứng ở xa quan sát. Cửa hàng vốn là nơi ẩn náu của vị cựu nhân viên mafia cùng bọn trẻ nhà Odasaku hiện tại trở nên tan hoang và vắng lặng. Không khó để kết luận rằng nơi này đã bị người tấn công. Có vẻ do sự can thiệp của bên thứ 3 vào chiến cuộc, Mimic lựa chọn đẩy nhanh tiến độ hành động.

Nhưng tất nhiên là không có gì phải hoảng loạn, vì khi Dazai cùng Odasaku đàm phán thành công. Các đoản đao vẫn luôn ẩn nấp cạnh cửa hàng mấy hôm nay liền bắt tay vào việc sơ tán mọi người đến nơi an toàn.

Nhóm của Yagen thành công thế thân bọn trẻ nhà Odasaku bị lính Mimic bắt đi. Chiếc xe buýt vốn nên phát nổ hiện tại đứng lặng bên đường, rèm xe kéo kín che đi khả năng nhìn trộm từ cửa kính, cũng không biết bên trong diễn ra cái gì.

Thiếu niên áo đen chậm rãi tiến đến, gõ nhẹ lên cửa xe. Cánh cửa chậm rãi kéo mở, mùi máu tanh nồng cũng theo đó mà tiết lộ ra ngoài. Dazai cũng không thấy có gì ngạc nhiên trước thảm cảnh trong xe, dù sao đám đoản đao này cũng là kiếm ám đọa.

"T..tiểu chủ nhân?" Gokotai đứng bên cạnh cửa đối mặt với phiên bản non nớt của chủ nhân nhà mình, ngập ngừng cúi đầu hành lễ

"Tiểu chủ nhân? Sao ngài lại tự mình đến đây?" Yagen ngẩng đầu phát hiện thiếu niên cán bộ chỉ có một mình thì hơi nhíu mày, nhanh chóng bước đến như muốn chặn lại khung cảnh trong xe khỏi tầm mắt của thiếu niên

"Không cần đa lễ..." Thiếu niên áo đen nheo lại con mắt duy nhất không bị băng vải quấn lấy nhìn lướt qua khuôn mặt của các đoản đao sau đó nở nụ cười thân thiện "Vất vả rồi... Mấy cậu làm tốt lắm đó~"

"Đây là thư mời." Sayo đem thứ cậu lục soát được trên người kẻ xâm lấn trao lại cho tiểu chủ nhân trước mặt

"Cảm ơn nha~ Công việc của các cậu đến đây là xong rồi á!" Dazai phất phất tay, đồng thời đưa một mẩu giấy về phía họ "Giao cái này cho saniwa hộ tôi được không?"

Yagen nhận lấy mẩu giấy, không có tò mò trên đó ghi gì mà cất vào ngực áo. Imatsurugi thấy mấy người có ý định trở về Honmaru liền mở miệng.

"Còn ngài thì sao? Tình hình này mà đi một mình nguy hiểm lắm!"

"Tôi có kế hoạch riêng." Dazai nghiêng đầu cười "Hơn nữa tất nhiên là có người đi cùng rồi."

Vừa dứt lời tiếng bước chân dồn dập xuất hiện tiến về phía họ, rất nhanh mọi người nhìn thấy thanh niên khoác chiếc áo Shisengumi đang chạy song song với một thiếu niên áo đen

"Dazai-san!" Akutagawa vốn đang đua cao thấp với Yamatonokami, vừa đến trước mặt Dazai liền cúi đầu "Thuộc hạ vì sự bất cẩn của mình khiến nhiệm vụ thất bại. Thật lòng xin lỗi!"

Yamatonokami liếc xéo cái tên đen thui bên cạnh sau đó hướng về phía thiếu niên cán bộ chất vấn.

"Sao ngài lại bỏ rơi thuộc hạ rồi một mình đi lang thang như vậy?"

Dazai không đáp lại câu hỏi của thanh kiếm, cậu đánh giá thấy thương thế của Akutagawa cũng không đến mức liền phẩy phẩy tay coi như cho qua cái vụ cậu ta để xổng boss của giặc. Dù gì thì kết quả này cũng là kế hoạch của cậu để khiến tên thủ lĩnh kia ra mặt nên cũng không coi như thất bại.

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ