Saniwa mới muốn giúp bảo dưỡng kiếm???
Kashuu Kiyomitsu ngơ ngẩn nhìn bản thể của mình dần dần trở về nguyên dạng vốn có của nó, thậm chí vì được linh lực tẩm bổ trông còn đẹp đẽ hơn trước.
Dazai không phải lần đầu làm bảo dưỡng cho đao kiếm. Năm đó ở Portmafia, anh từng bị Ozaki đại tỷ bắt ngồi bảo dưỡng đao kiếm của cả tổ chức nguyên một tuần vì tội giữa nhiệm vụ mà bỏ đi tự tử. Bây giờ làm vẫn còn rất quen tay.
"Saniwa đại nhân..." Konnosuke cảnh giác nhìn mấy thanh kiếm đang tỏa hắc khí bốn phía "Ngài làm như vậy thật sự sẽ chết đó...bọn họ chỉ chờ ngài làm bảo dưỡng xong sẽ giết ngài."
"Hm... Đó là điều tôi muốn nha, Konnosuke-kun~" Dazai mỉm cười, động tác trên tay càng nhanh hơn "Làm cái này tốn thời gian ghê ha?"
Mặc dù mọi người không có hoàn toàn tin tưởng saniwa mới, nhưng mà vẫn có rất nhiều thanh kiếm bị đưa về bản thế đã ở sẵn trong linh trì chờ chữa trị.
"Muốn đẩy nhanh tiến độ chữa thương có thể sử dụng bùa tăng tốc. Nhưng mà Konnosuke nghĩ mấy cái đó nên dùng vào rèn kiếm thì tốt hơn." Konnosuke vừa dứt lời, Dazai tay đã cầm mấy tấm bùa tăng tốc, thành thục phi vô mặt mấy thanh kiếm đang chờ trong linh trì.
"..."
Tất cả mấy thanh kiếm kia đều lập tức hồi phục nhưng cảm giác họ đều buồn bực cực kì. Nhưng hành động này làm mấy người đứng xem trợn mắt hốc mồm. Đây là lần đầu tiên họ thấy một saniwa tiêu sài hoang phí như vậy.
Tuy dùng bùa tăng tốc nhưng mà số lượng có hạn, cuối cùng cũng chỉ có thể tiếp tục làm thủ công.
"Saniwa đại nhân..." Ống tay áo bị người nắm lấy, Dazai ngẩng lên nhìn thấy một đứa trẻ tóc xanh dương,
Sayo Samonji
Một trong những đoản đao ít ỏi của honmaru chưa bị ám đọa. Cũng có thể là các Sayo trước đây đều bị dằn vặt gãy nát cả rồi, đứa bé này may mắn đến vừa lúc saniwa sắp bị giết mất nên không nhận bao nhiêu thương tổn. Dù sao, tỉ lệ rơi của Sayo vẫn rất lớn, dễ gặp phải. Anh trai của cậu nhóc, Kousetsu Samonji đã gãy, Souza Samonji tuy không có ám đọa nhưng bị thương nặng đã trở về bản thể, vừa rồi vẫn còn nằm trong linh trì.
Dazai trong lòng vui vẻ, hiểu rõ chuyện gì sắp xảy ra. Quay lại nhìn Sayo, Dazai nở nụ cười dịu dàng
"Có chuyện gì sao? Vui lên đi nào. Anh trai của em đã ổn rồi nha!"
"Saniwa đại nhân...xin lỗi." Sayo nhìn nụ cười này, động tác hơi chậm lại nhưng cuối cùng vẫn là dứt khoát lựa chọn của mình " Tôi phải báo thù cho nii-san!!"
Không để người kịp phản ứng, máu đã văng ra. Bản thể của Sayo bị Dazai dùng tay chặn lại nên không thể đâm vào tim, nhưng nó đã đâm xuyên bàn tay của anh.
"Vẫn chưa được Sayo-kun à~ Chờ những người khác được chữa thương xong đã nha!" Dazai dùng bàn tay còn lại xoa đầu Sayo, sau đó quen thuộc rút đoản đao ra khỏi tay mình "Còn có...cầm kiếm thật vững. Độ lệch lớn không thể nhanh gọn kết thúc sinh mạng đâu. Chết như vậy đau đớn lắm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...