" Chào mừng mọi người trở....CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA VẬY?? Mấy cậu!!! Mau đến đây giúp đỡ!!"
Đang ngồi ở mái hiên cạnh phòng để máy thời gian lau chùi cây súng của mình, Mutsunokami nhìn thấy Dazai từ trong bước ra, chưa kịp chào đón đã bị tình cảnh sau lưng chủ nhân mình dọa cho thất thanh.
Đội xuất chinh trở về với cả người đầy thương tích, đi đầu bọn họ là Dazai ôm Konnosuke sắc mặt âm trầm. Những thanh kiếm phía sau ai nấy đều bị thương, nhẹ nhất có lẽ là Mikazuki cùng với Souza. Nhưng mà hiện tại cả hai thanh kiếm này cũng rất trầm mặc, ai cũng căng thẳng im lặng không phát ra một tiếng. Izuminokami là người mang vết thương nặng nhất, nhưng hiện tại lầm lũi đi phía cuối cùng vẻ mặt rối rắm.
Có vẻ như kết quả chiến đấu không khả quan.
Nhìn cái bầu không khí này, các đao kiếm bị Mutsunokami kinh động chạy tới cũng tỏ ra căng thẳng. Bọn họ là người có kinh nghiệm, sự độc tài của Saniwa tiền nhiệm ăn sâu vào tiềm thức của họ. Vậy nên thấy cảnh này họ không thể không nghĩ đến việc chủ nhân mới của mình cũng có vấn đề.
Tuy rằng chủ nhân mới vẫn luôn biểu hiện rất tốt tính và hiền lành, ai mà biết được đó có phải là vỏ bọc khiến họ tin tưởng hay không?
Các thanh kiếm tập trung ở đây chỉ có thể nín thở nhìn chằm chằm vào Dazai, chờ đợi hình phạt giáng xuống đầu những kẻ thất bại.
"Yagen-kun?"
Ở giữa tâm điểm chú ý, Dazai mặt không đổi sắc lên tiếng điểm danh thanh kiếm đang bối rối ôm hộp y tế đứng ở một bên
"Ah...vâng!"
Bị Dazai gọi, Yagen hơi giật mình cả người cứng đờ. Thanh đoản đao ôm hộp y tế, chậm rãi bước đến trước mặt chủ nhân, ánh mắt hơi lo lắng nhìn về phía đồng liêu của mình.
"Vẻ mặt này là sao vậy? Còn không mau đến giúp họ?"
Dazai bị thái độ lo sợ của những thanh kiếm này chọc cho bật cười. Lại trở về với cái giọng điệu vui vẻ vốn có của bản thân.
Nhìn thấy sắc mặt của Dazai trở về bình thường, tất cả các thanh kiếm vừa chạy đến đây muốn trợ giúp âm thầm trút bỏ một hơi.
"Đại tướng...ngài không bị thương chứ?" Yagen ngập ngừng hỏi.
Dù sao Dazai là chủ nhân của họ. Đao kiếm không chữa thì vẫn ở đó chứ con người không xử lý tốt vết thương sẽ rất rắc rối. Có muốn chữa trị thì cũng ưu tiên người này hàng đầu.
Dazai lắc đầu tỏ vẻ bản thân ổn, Konnosuke trong lòng anh vẫn run run không rõ lý do. Phát hiện điều này, Dazai thở dài thả con cáo nhỏ vẫn đang sợ hãi xuống đất, một mình bước chân tiến vào bên trong.
"Shokudaikiri-kun! Có thể mang chút thức ăn nhẹ lên phòng tôi không?"
"Vâng."
Shokudaikiri nhíu mày nhìn Dazai lại nhìn Konnosuke. Con cáo bình thường vẫn dính lấy Dazai, hiện tại lại có vẻ ngây ngốc đứng lại ở hiên nhà. Có gì đó kì quái đã xảy ra sao? Vị chủ nhân khó dò của họ đã làm gì ở trận đầu xuất quân vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...