47

1.3K 236 14
                                    

Chuông cảnh báo trong lòng Kunikida kéo vang. Vừa rồi Dazai ở đây khiến hai người này thu lại nanh vuốt làm anh quên mất đây là kiếm đã ám đọa. Không biết vì cái gì bọn họ cam chịu trở nên ngoan ngoãn làm vũ khí của Dazai, nhưng thái độ này quá quỷ dị.

"Kunikida-san... đây là?"

Giọng nói vang lên kéo lại sự chú ý của mọi người, Atsushi từ xa tiến đến ánh mắt tò mò nhìn bọn họ. Chỉ có cậu biết dị năng của mình đang bất an cảnh báo nguy hiểm.

Hai người đi cùng Kunikida, rất nguy hiểm.

"Đây là kiếm của Dazai. Muốn ghé  đến trụ sở." Kunikida bình tĩnh chỉnh kính đồng thời bước lên một bước như ngăn giữa hậu bối mình và hai thanh kiếm.

"Eh? Dazai-san đã về?"

Ném cái cảnh báo của bản năng qua một bên, Atsushi mở lớn mắt nhìn quanh tìm kiếm thân ảnh mình muốn gặp.

"Cậu ta có hẹn, sẽ ghé sang trụ sở sau." Kunikida vươn tay giữ lại cái đầu đang ngó ngang ngó dọc của Atsushi

Bạn hổ ủ rũ cúi đầu nhưng lại nghĩ tới Dazai sẽ đến trụ sở liền vui vẻ trở lại.

"Rất vui được làm quen với hai người. Tôi là Nakajima Atsushi. Cảm ơn mọi người đã chiếu cố Dazai-san trong thời gian qua."

"Oi, tên kia chỉ về chơi không phải thật sự trở về nhậm chức ở trụ sở." Kunikida ra tiếng nhắc nhở

"Ah... là vậy sao?" Atsushi một lần nữa ủ rũ.

Kunikida nhân động tác chỉnh kính lén đánh giá sắc mặt hai vị đứng gần mình. Thấy vẻ mặt của họ, cuối cùng rút ra được kết luận. Nãy giờ cùng hai thanh kiếm nói vài câu, Kunikida nhận ra bọn họ có ý chiếm hữu cực lớn với chủ nhân của mình. Những câu nói thể hiện rằng quan hệ của anh với Dazai rất thân thiết hoặc là bày tỏ sự hiểu biết về Dazai  nhiều hơn bọn họ, đều khiến hai thanh kiếm có phản ứng khó chịu.

Đao kiếm ám đọa có cảm xúc không ổn định dễ dàng mất kiểm soát, không có Dazai ở đây vẫn là không kích thích họ thì tốt hơn.

Tuy trụ sở thám tử vũ trang cũng không sợ hãi hai thanh kiếm nhưng họ vẫn là vật thuộc quyền quản lý của Dazai. Chưa nói đến việc chính phủ thời gian có khiếu nại không, chỉ là đem đồ của tên kia làm hỏng chắc chắn sẽ rất phiền phức.

Ngược lại Ishikirimaru cùng Yamatonokami cũng không có ý định gây chiến gì cả. Dù sao mấy người này là người quen của saniwa, nếu xảy ra chuyện gì chủ nhân của họ sẽ tức giận mất. Bọn họ chỉ là không thích việc bị xem như người ngoài mà thôi, rõ ràng hiện tại thân cận với chủ nhân nhất là bọn họ. Mấy người này nói chuyện như kiểu chỉ là tạm thời phó thác bọn họ chiếu cố saniwa như vậy, thật là làm người mất hứng.

"Đừng đứng ở đây, chúng ta mau về trụ sở đi! Dazai-san sẽ trở về bất cứ lúc nào mà nhỉ!"

Atsushi cũng không biết trong lòng mấy người này quanh co lòng vòng cái gì, cậu hiện tại chỉ muốn mau mau đến trụ sở chờ Dazai. Mà cũng nhờ có Atsushi nhắc nhở, Kunikida cùng hai thanh kiếm rốt cuộc có thể gạt bỏ bầu không khí quỷ dị lúc trước mà đi đến nơi họ cần đến.

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ